bgware

Nguyên tắc cần chú trọng khi thiết kế trang web du lịch (P.2)

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục phần hai của bài Nguyên tắc cần chú trọng khi thiết kế trang web du lịch này nhé

Phong cách và Theme

Có hàng triệu trang web du lịch, với số lượng lớn khủng khiếp như vậy thiết kế là một cơ hội để nhanh chóng thiết lập doanh nghiệp của bạn. Các thiết kế phải được dễ dàng sử dụng cho khách, nhìn tuyệt vời và dễ dàng để cập nhật và duy trì. Ngoài ra thiết kế tổng thể phải phù hợp với chủ đề và phong cách của các trải nghiệm du lịch.

Nó sẽ theo kiểu lãng mạn, thích mạo hiểm hay dành cho gia đình? Trong tích tắc đầu tiên, một người truy cập sẽ bắt đầu hình thành một định kiến về các trang web chủ yếu là dựa trên thiết kế. Thiết kế này là một cơ hội để truyền đạt những kinh nghiệm kỳ nghỉ thực tế cho khách truy cập. Một thiết kế web du lịch lớn có cá tính.

Ví dụ, nếu bạn yêu thích cá, bạn sẽ yêu www.GreatAlaska.com. Bạn biết rằng bạn đang ở đúng nơi. Tiếp theo bạn đang bị kéo vào các bức ảnh. Bạn đang xem sâu hơn và sâu hơn trên trang web. Chẳng bao lâu bạn thấy bạn không chỉ nhìn vào Alaska, bạn đang suy nghĩ về Costa Rica. Bạn đang đi bất cứ nơi nào có con cá đang cắn câu.
 
website du lich 01

Dự trữ trực tuyến (hoặc liên hệ nhanh chóng)

 
Một khi một thiết kế website đã thực hiện hiệu quả việc xây dựng sự quan tâm, bước tiếp theo là hoàn toàn quan trọng: chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

Các trang web cần phải thiết kế rất dễ dàng để có các hoạt động trực tuyến. Ở mức tối thiểu, các trang web nên chuyển đổi khách truy cập vào một đường dẫn và sau đó bạn có thể thảo luận về các chi tiết. Do đó trang web của bạn phải sẵn sàng để có những đặt phòng ngay lập tức mà người sẵn sàng để nhấp vào gửi. Nếu có bất kỳ cản trở nào giữa khách và trang biên nhận xác nhận cuối cùng, người truy cập có thể từ bỏ hoàn toàn trang web.

Trang Sports Traveler giúp fan thể thao đi bất cứ nơi nào trên thế giới để xem một trò chơi. Có hàng trăm các trang thông tin được up-date cho sự kiện thể thao trên toàn thế giới. Khi câu hỏi của khách truy cập được trả lời và các nghiên cứu được thực hiện, sau đó các trang web lọc người truy cập chuyên nghiệp để đặt chỗ các chuyến đi trực tuyến. Các trang web thậm chí còn tự động kết nối với các hệ thống còn hàng để đảm bảo quá trình hoạt động hiệu quả và chính xác. Đây là loại kinh nghiệm có ý nghĩa vì khách của họ được đảm bảo được về thời gian khi quyết định đặt chỗ.
 
website du lich 02

Theo dõi và thống kê

 
Khách truy cập đến các thiết kế trang web du lịch có những kỳ vọng cao và các loại nhu cầu này giúp không ngừng phát triển các trang web du lịch. Vì vậy, hãy sẵn sàng để thích nghi, nhưng không dễ dàng thay đổi mà không có thông tin tốt. Hãy chắc chắn rằng các phân tích được thiết lập để theo dõi nơi mà bạn đang nhận được lưu lượng truy cập trang web.

Đánh giá các loại du khách được chuyển thành khách hàng tiềm năng. Điều tra liệu khách có gặp vấn đề với quá trình đặt phòng. Thêm thông tin vào các trang dễ nhìn của trang web và quảng bá (hoặc xem xét thay đổi) các khu vực ít phổ biến.

Trong ngắn hạn, những người đang có kế hoạch một kỳ nghỉ rất vui mừng và mong muốn được có một chuyến đi dễ đặt chỗ. Thời gian sử dụng nghiên cứu và đặt chỗ các chuyến đi phải là một quyết định dễ dàng và không phải là một cuộc phiêu lưu khó khăn.
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây