bgware

Ngôi Sao Số triển khai máy chủ ứng dụng công nghệ Imunify360 bảo mật trang web

Imunify360 là giải pháp bảo mật thế hệ kế tiếp được phát triển đặc biệt cho các máy chủ web Linux. Công nghệ này xử lý thông tin trên quy mô toàn cầu và hoạt động thời gian thực để thu thập liên tục các thông tin từ các máy chủ trên toàn thế giới.

1. Imunify360 là gì ?

Imunify360 là một sản phẩm bảo mật máy chủ thời gian thực được phát triển bởi CloudLinux, nhà sản xuất hệ điều hành Cloudlinux nổi tiếng an toàn và ổn định nhất dành cho các máy chủ web. Được thành lập vào năm 2006 bởi Igor Seletskiy, CloudLinux đã đặt ra mục tiêu làm cho Linux an toàn, ổn định hơn.

Hàng ngàn máy chủ trên thế giới đang sử dụng Cloudlinux cung cấp cho hơn 20 triệu trang web và Imunify360 là một giải pháp bảo mật thời gian thực tiên tiến bởi CloudLinux để bảo vệ các máy chủ web của bạn. Và các đặc tính tóm tắt của Imunify360 như sau:

  • Cung cấp tinh vi phát hiện và hiển thị các mối đe dọa an ninh, được cung cấp bởi tường lửa tự học AI.
  • Bảo vệ các máy chủ chống lại các mối đe dọa bao gồm các cuộc tấn công brute, mối đe dọa phổ biến nhất đối với các máy chủ web.
  • Phân tích thông tin chi tiết từ mạng toàn cầu và ngăn chặn các tấn công vào máy chủ web.
  • Bảo vệ các ứng dụng web chống lại các cuộc tấn công bằng phần mềm độc hại.
  • Tự động bảo vệ kernel và các phiên bản PHP cũ hơn.
  • Khả năng phát hiện xâm nhập thông minh thời gian thực với.
  • Kiểm soát khách truy cập trang web: bao gồm các tính năng bổ sung quản lý uy tín cho trang web trong blacklist các nhà cung cấp khác và hệ thống Captcha tiên tiến.
  • Hệ thống đáp ứng với tần số quét cao không làm suy giảm hiệu suất của các máy chủ web.

2. Imunify360 hoạt động như thế nào?

Imunify360 là một hệ thống an ninh luôn thu thập và xử lý một lượng lớn thông tin về các cuộc tấn công mới từ các máy chủ trên toàn thế giới. Nó phân tích lưu lượng web truy cập các máy chủ, hiểu được tất cả các mối đe dọa an ninh với việc sử dụng công nghệ AI mạnh mẽ để tự động cập nhật các quy tắc và ngăn chặn các cuộc tấn công nguy hiểm có thể gây hại. Nó sử dụng công nghệ tự động học hỏi (AI technology) và các thuật toán dựa trên công nghệ signature-based để xác định các hành vi bất thường trong thời gian thực để nhanh chóng ngăn chặn các cuộc tấn công mới.

Imunify360 sử dụng 6 lớp bảo vệ toàn diện chống lại các mối đe dọa, bao gồm các cuộc tấn công dạng brute, loại tấn công phổ biến nhất vào các máy chủ web:
  • Advanced Firewall
  • IDS / IPS 
  • Malware Detection 
  • Sandboxing 
  • Patch Management 
  • Reputation Management

3. Một số tính năng tuyệt vời của Imunify360

Quản lý tập trung

Một bảng điều khiển trung tâm trực tuyến trong bảng điều khiển cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra tình trạng chung của máy chủ và quản lý tất cả các khía cạnh về bảo mật. Bảng điều khiển trung tâm hiển thị tất cả các sự kiện bảo mật và sự cố mới nhất được cập nhật 60 giây. Nó cho phép bạn lọc và lựa chọn các sự kiện dựa trên các tham số khác nhau, xem xét chi tiết các sự cố đó, các tính năng quản lý danh sách đen (black list), xem cài đặt và báo cáo và nhiều hơn nữa.

Tăng sức mạnh cho tường lửa

Imunify360 cung cấp tính năng tường lửa tiên tiến sử dụng khả năng miễn dịch của đàn và trí thông minh nhân tạo để phát hiện các mối đe dọa mới và bảo vệ tất cả các máy chủ chạy phần mềm. Tường lửa có khả năng bảo vệ chống lại các cuộc tấn công bạo lực, tấn công DoS, và quét cổng.

Nếu bạn là quản trị viên máy chủ, chắc hẳn bạn đã từng thực hiện hoặc nghe về mod_security, Imunify360 tích hợp tường lửa chặt chẽ với mod_security để tăng cường tính hữu dụng của nó. Kết hợp với WAF (Web Security), chúng có thể chặn đứng phần lớn các cuộc tấn công ứng dụng web ngay cả trước khi bắt đầu. Hệ thống Captcha tiên tiến được sử dụng để giảm sai tích cực và đảm bảo rằng chỉ các khách hàng hợp lệ có thể tiếp cận trang web của bạn.

Hệ thống phát hiện và bảo vệ xâm nhập

Hơn 52% các nhà cung cấp dịch vụ webhosting cho rằng khai thác từ xa là một vấn nạn hàng đầu cho các máy chủ web của khách hàng. Với IDS IPS được cung cấp trong Imunify360, bạn sẽ được lớp bảo vệ từ bên trong đến bên ngoài.

Imunify360 có một hệ thống ngăn chặn xâm nhập (IPS) tuyệt vời với bộ quy tắc chính sách "deny" (từ chối) toàn diện nhằm nhanh chóng ngăn chặn tất cả các tấn công đã được học từ trước và ngăn ngừa các cuộc tấn công mới bắt đầu, đặc biệt là các công cụ khai thác được các hacker đang dùng phổ biến.

Hệ thống phát hiện xâm phạm (IDS) cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời về bảo mật máy chủ bằng cách theo dõi nhật ký máy chủ. Nó quét các tệp nhật ký từ mọi góc độ khác nhau và cấm IPs hiển thị các dấu hiệu độc hại, chẳng hạn như thất bại mật khẩu, khai thác tiềm năng, v.v. Nó giúp bảo vệ máy chủ của bạn khỏi các cuộc tấn công và báo cáo tới bảng điều khiển Imunify360.

Phát hiện phần mềm độc hại

Quét Malware
Imunify360 tự động quét các hệ thống tập tin được chèn phần mềm độc hại và kiểm tra các tệp bị nhiễm.

Tự động Phục hồi các tệp bị nhiễm từ Sao lưu
Nếu tệp của bạn bị nhiễm phần mềm độc hại, chúng có thể được khôi phục vào phiên bản mới nhất ngay khi CloudLinux Backup cho Imunify360.

Giám sát uy tín cho trang web

Imunify360 phân tích nếu trang web hoặc IP của bạn bị chặn bởi bất kỳ danh sách đen nào và thông báo cho bạn nếu có, điều này rất quan trọng. Ví dụ: nếu bạn bị thêm vào danh sách đen của Google làm trang web phân phối phần mềm độc hại, bạn sẽ bị loại khỏi kết quả tìm kiếm của Google, điều này có thể gây hậu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Nếu bạn nhận được vào danh sách RBL là spammer, thì email của bạn tới khách hàng có thể không được gửi. Nếu bạn không chủ động theo dõi mức độ uy tín của trang web, bạn có thể không tìm thấy trang web của bạn nằm trong danh sách đen trong thời gian dài, khi đó vấn đề có thể trở nên phức tạp hơn rất nhiều để xử lý hậu quả.

4. Ngôi Sao Số triển khai máy chủ sử dụng công nghệ Imunify360 nào

Hiện nay Ngôi Sao Số đã triển khai 2 máy chủ chạy thử nghiệm các website quan trọng của một số khách hàng đăng ký dùng thử công nghệ này. Do đây đây là máy chủ đặc biệt đang được Ngôi Sao Số triển khai công nghệ Imunify360 dành cho các đối tượng khách hàng đặc biệt, nên nếu bạn quan tâm tới bảo mật trang web, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp giải pháp webhosting dựa trên công nghệ này.

Trong tương lai chúng tôi sẽ triển khai máy chủ dịch vụ webhosting với Imunify360 phổ biến để cung cấp cho các khách hàng cần một giải pháp website bảo mật thời gian thực với chi phí rẻ hơn.
Tác giả bài viết: Patrick Lê
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây