bgware

Ngập tràn hào hứng với những thiết kế website chủ đề âm nhạc

Thế giới sẽ như thế nào nếu không có âm nhạc? Chủ đề âm nhạc là nguồn cảm hứng bất tận của con người và trong đó có những chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp.

Họ thiết kế các trang web dành cho giới nhạc sỹ, các phòng thu âm, các ban nhạc hoặc website giới thiệu sự kiện âm nhạc, liveshow hoặc thậm chí chỉ là trang giới thiệu một album mới cho ca sỹ nào đó.

Có một thực tế là không phải designer nào cũng am hiểu đủ sâu về lĩnh vực âm nhạc để biết cách thổi hồn vào trang web mình thiết kế. Do đó khi nhận một dự án thiết kế như vậy, đòi hỏi sự tìm hiểu về khách hàng, phong cách của sản phẩm/dịch vụ âm nhạc cần quảng bá. Người ta cũng cần tham khảo thêm một nguồn hữu dụng nữa: các thiết kế website âm nhạc của người đi trước.

Dạo một vòng trên mạng, chúng tôi đã tổng hợp được một số website chất lượng cao về chủ đề âm nhạc để bạn học hỏi. Chúng ta không chỉ được nhìn mà còn được nghe rất thoải mái trên mỗi website này. Thật sự không hổ danh là những website âm nhạc. 

Super Looper by Univers Labs

superlooper thiet ke website am nhac

SUPER-LOOPER là một ứng dụng tạo nhạc rất vui nhộn và thú vị. Nó lấy chất liệu âm thanh giống như của thập niên 80.  SUPER-LOOPER mang tới những bản nhạc điện tử với cảm hứng retro điện tử. Bạn có thể chơi các loại nhạc này trên máy tính để bàn hoặc iPad. Người dùng có thể ghi âm các đoạn nhạc ngắn và trộn chúng lại thành một bản nhạc hoàn hảo.

Sound City Project

soundcityproject thiet ke website am nhac

Từ thành phố NewYork đến San Francisco hay Stockholm,hãy lắng nghe âm thanh của các thành phố trên khắp thế giới với trải nghiệm âm thanh 3D từ website này. 

VOX | Music Player for Mac

vox thiet ke website am nhac

Chương trình chơi nhạc all-in-one này lấy phần nội dung làm cốt lõi và nó phản ánh tương lai của âm nahcj. Nó hỗ trợ mọi định dạng âm thanh phổ biến như MP3, FLAC, AAC, WAV & hơn thế!

Patatap By Jono Brandel

patatap thiet ke website am nhac

Cũng giống như Google, chúng tôi cũng đánh giá một website tốt căn cứ vào thời gian người dùng ở lại trang wos. Trong trường hợp này, có 12 người ở trong văn phòng nơi chúng tôi viết bài này đã đứng quanh màn hìh và khám phá website này trong 10 phút. Một số người thậm chí đã tìm ra url của nosddeer họ có thể quay lại với website này ở những lần sau. Thật thú vị, họ thích website này.

Pablo The Flamingo

pablotheflamingo thiet ke website am nhac

Nghe những giai điệu, âm thanh tươi vui phát ra từ website này là một cách giải trí hiệu quả. Trang web sử dụng biểu tượng là một chú chim màu đỏ tuyệt đẹp. Thực sự tôi thích những trang web đơn giản như thế này nhưng cuốn hút và đầy phong cách. Nếu bạn thực hiện một mẫu thiet ke web du lich hay nhà hàng, tôi nghĩ rằng bạn nên nghĩ đến phong cách đơn giản thế này và chỉ hướng người dùng vào mục tiêu cuối cùng của bạn.

Defonic

defonic thiet ke website am nhac

Nếu bạn thích nghe những âm thanh nhẹ nhàng, du dương trong lúc làm việc, hãy khám phá website này. Bên cạnh phần âm thanh, những ngôn từ được chọn lọc trên website cũng rất có ý nghĩa. 

Designers MX

designersmx thiet ke website am nhac

Designer đã kết hợp niềm đam mê âm nhạc với đa mê thiết kế của mình. Chuyên gia thiết kế website này đã  trộn một cách chính xác list nhạc và đem lại tính thẩm mỹ cho website khi nhạc được bật lên.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây