bgware

Ngắm nghía những thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate

Reval Chocolate là một thương hiệu chocolate Estonian nổi tiếng với những chiếc kẹo chocolate cổ điển. Bên cạnh đó, thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate mang những đặc tính độc đáo và chủ đề riêng.

Các viên kẹo của Reval Chocolate đều được sản xuất với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ của Thụy Sĩ – một quốc gia nghệ thuật, nguyên liệu cao cấp đến từ nhà sản xuất chocolate cao cấp Valrhona của Pháp và những kinh nghiệp vô giá của nhà sản xuất đồ ngọt nổi tiếng Estonian. Với thiết kế bao bì sản phẩm tuyệt đẹp, những chiếc kẹo chocolate hấp dẫn với những hương vị tuyệt vời và thú vị đã tạo nên thành công của thương hiệu kẹo chocolate này.
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate 2

Ravel Chocolate có 6 hộp bao bì khác nhau và tương đương với 6 chủ đề riêng biệt. Những chủ để này được sử dụng trên thiết kế bao bì khác nhau về màu sắc và hình ảnh minh họa để giới thiệu về những hương vị và thông tin của các loại kẹo khác nhau.
AD Angels là tên của cơ quan Estonian – đơn vị đã thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate. Và dưới đây là 6 thiết kế bao bì sản phẩm của Ravel Chocolate

1. Always in love

Thiết kế bao bì hộp kẹo chocolate cổ điển sử dụng màu xanh chủ đạo, sử dụng hình trái tim để minh họa trên bao bì với những hương vị kẹo như: vị quả hồ trăn (hạt dẻ cười), vị bạc hà, vị toffee, vị chanh, vị nougat (có hạt dẻ), vị nougat (không có hạt dẻ), vị gừng, vị nougat và vị hạnh nhân.
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate Always in love

2. With a sharp tongue

Hộp kẹo vị cay có màu đỏ và sử dụng hình quả ớt để minh họa trên thiết kế bao bì. Các hương vị được giới thiệu trong hộp bao gồm có vị bạc hà cam, vị tiêu oliu, vị thảo quả, vị caramel muối, vị trà chai của Ấn Độ, vị ớt, vị gừng, vị dâu tây húng quế và vị quế.
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate With a sharp tongue

3. With a slight buzz

Thiết kế bao bì hộp kẹo chocolate có cồn sử dụng màu tím với những hương vị sau: vị rượu rum thảo mộc, vị sambuca, vị marzipan – cherry (hạnh nhân sơ ri), vị mocca – whiskey, vị white rum, vị blackcurrant, vị brandy (rượu mạnh), vị táo và vị cream liqueur (rượu kem).
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate With a slight buzz

4. Sinfully sweet

Hộp kẹo chocolate với hương vị trái cây quả mọng. Thiết kế bao bì sử dụng gam màu cam chủ đạo và hình die-cut trái cây ở vỏ hộp. Hộp kẹo này có những hương vị sau: vị chuối, vị dừa, vị cam, vị chanh dây, vị dâu tây, vị chanh, vị việt quất, vị mâm xôi và vị lê.
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate Sinfully sweet

5. O holy night

Thiết kế bao bì hộp kẹo mang lại cảm giác về ngày lễ giáng sinh, bao bì màu xám và hình ảnh cây thông để gợi sự liên kết đến chủ đề của hộp. Những hương vị kẹo chocolate trong hộp bao gồm: vị quế, vị tiêu oliu, vị thảo quả, vị caramel muối, vị trà chai của Ấn Độ, vị ớt, vị cam, vị gừng và vị bạc hà cam.
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate O holy night

6. Chủ đề đặc biệt

I’m a tough nut to crack

Đây là thiết kế bao bì sản phẩm đặc biệt của Reval Chocolate. Hộp có 12 chiếc kẹo nougat đặc biệt. Hộp có chủ đề là quà tặng bất ngờ dành cho bạn bè.
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate I’m a tough nut to crack

You make my heart go boom

Đây là thiết kế bao bì sản phẩm đặc biệt của Reval Chocolate. Hộp có 12 chiếc kẹo hương vị quả hồ trăn (hạt dẻ cười).
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate You make my heart go boom

I give you sweet kisses

Đây là thiết kế bao bì sản phẩm đặc biệt của Reval Chocolate. Hộp có 12 chiếc kẹo iris.
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate I give you sweet kisses

I pine for you

Đây là thiết kế bao bì sản phẩm đặc biệt của Reval Chocolate. Hộp có 12 chiếc kẹo vị bạc hà.
thiết kế bao bì sản phẩm của Reval Chocolate I pine for you
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây