bgware

Ngắm business card siêu độc đáo của một nghệ sỹ make up

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một thiết kế business card siêu độc đáo của một nghệ sỹ make up chuyên nghiệp.

Lĩnh vực làm đẹp là nơi hội tụ của những bàn tay và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho lĩnh vực này cũng phải đòi hỏi tính thẩm mỹ và sáng tạo rất cao, đặc biệt là tính độc đáo. 

Ngoài các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty dành cho các hãng cung cấp sản phẩm và dịch vụ làm đẹp thì các chuyên gia làm đẹp hoạt động độc lập cũng không thể không có một sản phẩm nhận diện hình ảnh cá nhân. Một tấm business card rất phù hợp và tiện dụng. 

Các chuyên gia trang điểm, stylist, chuyên gia làm tóc...họ đều là những chuyên gia làm đẹp và là những nghệ sỹ làm đẹp cho đời. Không có gì ngạc nhiên khi business card của họ thể hiện nét cá tính khác người của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một thiết kế business card siêu độc đáo của một nghệ sỹ make up chuyên nghiệp. Hy vọng đây sẽ là nguồn cảm hứng để bạn nghĩ ra những ý tưởng mới lạ hơn cho bộ nhận diện thương hiệu của chính mình. 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Những mẫu business card này cho phép bạn tự tô vẽ để làm nên sản phẩm riêng

Ngoài kỹ thuật thiết kế thì cảm hứng thiết kế những tấm business card đương nhiên là một điều đáng quan tâm. Chuyên gia thiết kế người Belarus có tên là Lesha Limonov đã tạo ra bộ busines siêu độc đáo này dành cho một nghệ sỹ make up kiêm thợ làm tóc. 

Người nghệ sỹ làm đẹp này tạo ra những phong cách trang điểm và kiểu tóc riêng, phù hợp với từng khách hàng của mình. Người chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cá nhân đã chú ý đến việc này và tìm ra giải pháp sáng tạo của mình. Cô ấy đã có ý tưởng tạo ra một thứ gì đó thật khác thường và ấn tượng. 

Thách thức đặt ra cho người thiết kế thương hiệu là phải tạo được một tấm danh thiếp không giống vớii bất kỳ cái nào trước đây, đặc biệt hơn, nó cho phép tạo ra hình ảnh mới theo chủ đề. Sau đó chuyên gia thiết ké đã tạo ra hình ảnh khuôn mặt cơ bản để từ đó có thể sáng tạo thêm nhiều nét vẽ để tô điểm khuôn mặt đó. Mỗi tấm danh thiếp trong bộ business card giờ đây là một tác phẩm riêng biệt, có cá tính riêng và không trùng lặp. Tất cả những gì bạn cần là bút vẽ, mực, son môi và màu mắt. 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp 2

Thiết kế gồm 2 mặt, trong đó một mặt là thông tin liên hệ, một bên là khuôn mặt người trên nền trắng
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp 3

Tất cả đều có khuôn mẫu giống nhau...
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp 4
 
Sự khác biệt bắt đầu khi mọi người tô vẽ theo ý tưởng riêng lên đó...
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp 5

Theo cách làm này, vô càn khuôn mặt sẽ được tạo ra...
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp 6

Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với màu sắc và đường nét
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp 7

Bạn thấy sức mạnh của sự sáng tạo bắt nguồn từ những ý tưởng đơn giản hay chưa?

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây