bgware

Ngắm bộ sưu tập thiết kế website IDMb qua 25+ concept tuyệt vời (P.2)

Chúng ta tiếp tục đến với phần tiếp theo của bộ sưu tập những thiết kế website đẹp mắt lấy IMDb làm chủ để của các chuyên gia thiết kế khắp nơi trên thế giới.

IMDb: The New iOS 7 App bởi Stanislav Hristov

thiet ke website IMDb 12

Hristov của DtailStudio tạo ra phiên bản IMDb iOS 7 App bao gồm landing page toàn trang chưa các thông tin phim mới, navigation dễ sử dụng , thời gian chiếu phim...thiết kế website hiện đại với màu nền tối và điểm nhấn là màu vàng. 

thiet ke website IMDb 13

IMDb Redesign Concept bởi Hamid Abshari

thiet ke website IMDb 14

Phần homepage của thiết kế này khiến cho sự tập trung đổ về hình ảnh của phim nhờ sử dụng card hình ảnh. Header vẫn chứa navigation menu và bao gồm một thanh tìm kiếm cùng link đăng ký/đăng nhập. 

thiet ke website IMDb 15

Ở trang chi tiết, rating phim xuất hiện ngay trước mắt người xem với font chữ đậm đà và hộp màu vàng bao quanh. Phần còn lại của bố cục khá gọn gàng với thiết kế thông minh. 

IMDb Conceptual Redesign bởi Luis Morales

thiet ke website IMDb 16

Concept thiết kế lại này tối ưu hóa thiết bị di động với những thông tin được bố trí phù hợp để xem trên màn hình nhỏ. Khoảng trống được tận dụng tối đa để tránh sự lộn xộn. 

IMDb Gone Flat bởi katrina radic

thiet ke website IMDb 17

Radic là làm ra một thiết kế đáng kinh ngạc, từ app icon và logo cho đến website và ứng dụng, mọi thứ được tổ chức rất khoa học.

thiet ke website IMDb 18

Sử dụng các hộp, icon và bố cục blog gọn gàng, màn hình hiển thị trên cả website lẫn ứng dụng đều hỗ trợ tốt việc duyệt web và giúp người dùng tìm chính xác thứ họ muốn. 

IMDb App Concept bởi Jason Rapert

thiet ke website IMDb 19

Thiết kế rất đơn giản và thuận tiện cho việc điều hướng. Màu xám và vàng giống với màu truyền thống của IMDb sử dụng. Thiết kế này có một chút hiện đại hơn so với bản gốc. 

IMDb Redesign Concept bởi Roy Soetantio

thiet ke website IMDb 20

Đây là phiên bản thiết kế lại cho ứng dụng IMDb, dễ dàng bao quát và duyệt hơn so với bản gốc. Thành phần chính trên thiết kế này là ảnh, chữ xuất hiện rất ít. 

IMDb iOS Redesign bởi Ann Bomar

thiet ke website IMDb 21

Icon xinh xắn khiến cho thiết kế lại ứng dụng IMDb này có bố cục gọn gàng. Các hộp và lưới cũng giúp thiết kế trông có trật tự hơn và dễ duyệt hơn. 

IMDb Homepage Redesign bởi Jaroslov Getman

thiet ke website IMDb 22

Trang chủ chứa các trailer toàn chiều rộng, khiến nó được chú ý hơn so với thiết kế website gốc. Navigation chứa thanh tìm kiếm và bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy menu. 

IMDb Movie Page Redesign bởi Marc Horgues

thiet ke website IMDb 24

Mỗi bộ phim có một trang riêng để giới thiệu, thông tin được chia thành bố cục dạng cột. Người dùng có thể cuộn trang xuống để tìm hiểu thêm về phim. 

IMDb Redesign Concept bởi Sinziana Craciun

thiet ke website IMDb 25

Phần top của trang sử dụng video toàn trang cùng với thumbnail slider để chọn video muốn xem. 

Responsive Web Redesign bởi Candice Oates

thiet ke website IMDb 26

Một thiết kế website respinsive năng động với bố cục dạng lưới.

IMDb Redesign bởi Jess Anderson

thiet ke website IMDb 27

Anderson thấy rằng mọi người sẽ gõ vào thanh tìm kiếm để tìm thứ họ cần, do đó cô ấy đã chú trọng vào vị trí cũng như tính năng của thanh tìm kiếm này. 

thiet ke website IMDb 28

 

App Redesign bởi Jamaica Dyer

thiet ke website IMDb 29

Màn hình trang chủ của thiết kế này khiến cho việc tìm kiếm thông tin nhanh chóng hơn. 

IMDb Website Concept Redesign bởi Rachel (Babiak) Krause

thiet ke website IMDb 30

 

thiet ke website IMDb 31

IMDb Frontpage Concept bởi Bart Ebbekink

thiet ke website IMDb 32

thiet ke website IMDb 33

Nếu người dùng click vào một trailer, video sẽ bật ở khu vực hero nhưng phần thanh tìm kiếm vẫn hiển thị và sẵn sàng truy cập. 

IMDb Redesign – Movie Page by Jens Nielsen

thiet ke website IMDb 34

Sử dụng ảnh tĩnh cho phần nền trên trang phim mang lại diện mạo gọn gàng cho thiết kế lại này. Phần thông tin để trên đỉnh trang cùng với trailer, miêu tả ngắn gọn, rating và diễn viên...Phần còn lại của trang ít thông tin hơn, phía bên trái chứa thông tin ít quan trọng hơn bên phải.

IMDb Redesign bởi Jasper den Ouden

thiet ke website IMDb 1

Trang chủ của thiết kế lại này bỏ đi một số chi tiết gây rối mắt của thiết kế gốc. Bức ảnh khổ lớn được sử dụng với nhiều mục đích. Header khá đơn giản với thanh tìm kiếm phía trước chính giữa cùng những chi tiết gọn gàng trong các hộp nhỏ. Cho dù bạn đang thực hiện một trang web bất động sản hay một mẫu thiết kế web du lịch cầu kỳ bạn cũng cần sử dụng hình ảnh đúng mục đích và bố cục hợp lý, sự bất hợp lý sẽ làm người dùng khó chịu trong trang web của bạn, chúc bạn thành công.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây