bgware

Một thiết kế website responsive ecommerce am hiểu khách hàng

Thiết kế website thương mại điện tử của Bold & Noble thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp với theme tùy chỉnh sử dụng nền tảng Shopify.

Bold & Noble sở hữu thiết kế website bán hàng đẹp tuyệt vời, đó không đơn thuần là nơi họ bán sản phẩm cùng mình mà còn là nơi họ kể câu chuyện của chính họ. 

Thiết kế website thương mại điện tử của Bold & Noble thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp với theme tùy chỉnh sử dụng nền tảng Shopify. Đây là một trang chuyên giới thiệu và bán các tác phẩm thiết kế đồ họa nghệ thuật. Bạn sẽ tìm thấy những tác phẩm handmade hoặc sử dụng phầm mềm đồ họa đặc sắc, thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời của người nghệ sỹ thiết kế. Những sản phẩm này có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, website, thời trang, nội thất...

Marcus Taylor, giám đốc điều hành tại Taylor / Thomas nói rằng ngân sách chính là phần quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm, thêm vào đó, việc tích hợp Shopify gặp một chút khó khăn nhưng các trang web cần phải có tính thích ứng, đó là yêu cầu đặt ra ngay từ đầu và đó luôn là rào cản với các sản phẩm.

thiet ke website responsive 01

 

Khách hàng của họ vừa là những chuyên gia thiết kế vừa kết hợp chặt chẽ trong công việc với Taylor / Thomas để  tạo ra tất cả đồ họa và hình tượng nghệ thuật trên website. Điều đó có nghĩa là những tác phẩm được gửi bán trên website nghệ thuật này thuộc về sở hữu của những designer từ khắp nơi, họ vừa là khách đặt bán các tác phẩm của họ trên website, đồng thời có sự hợp tác chặt chẽ với người quản lý website bán hàng đó để tạo ra tổng thể hài hòa cho các tác phẩm xuất hiện trên trang. Điều quan trọng là câu chuyện của những người thiết kế/khách hàng này chảy xuyên suốt trên cả website chứ không đơn thuần chỉ là giới thiệu sản phẩm cho họ. Bởi mỗi tác phẩm đều là kết quả của cảm xúc và một câu chuyện giúp khơi nguồn cảm hứng cho người thiết kế ra nó. 

Sự cân bằng mà mọi người đã góp sức tạo ra giữa những đồ họa này với bố cục gọn gàng và hình ảnh...đã thực sự mang lại hiệu quả. Những bức ảnh chụp sản phẩm được sắp đặt cẩn thận và đầy tính nghệ thuật, chúng đã giúp thể hiện các hàng hóa trong bối cảnh sinh động. 

thiet ke website responsive 02

Taylor / Thomas đã thực sự am hiểu khác hàng của Bold & Noble. Website cho thấy tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác trong thiết kế website chuyên nghiệp. Nếu nhiếp ảnh được thực hiện cùng với bản sao, thiết kế, kiến trúc thông tin và lập trình thì kết quả mà bạn có sẽ là một sản phẩm website ấn tượng như trang web này. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây