bgware

Một số lưu ý khi thiết kế web khách sạn

Khi thiết kế một trang web bằng cách sử dụng các cơ quan thiết kế web truyền thống, chủ khách sạn dành quá nhiều thời gian để thảo luận và xem xét.

Chủ khách sạn lãng phí thời gian trong cuộc họp để đo lường tiến độ và đảm bảo rằng các kết quả cuối cùng là những gì chủ khách sạn mong đợi, thường bỏ qua thực tế rằng hầu hết các chủ khách sạn có ít kiến ​​thức về hành vi của người tiêu dùng trên web.

Tuy nhiên, các nhà quản lý khách sạn không nên mất hy vọng. Là một quản lý khách sạn, bạn nên hiểu những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế web tốt, làm cho nó dễ dàng hơn để có một quyết định khôn ngoan khi lựa chọn nhà cung cấp thiết kế web của bạn.

Bằng cách làm như vậy nó có thể tìm thấy các nhà thiết kế web, có thể cung cấp một trang web tuyệt vời trong chỉ một vài tuần và bạn sẽ được vui vẻ ngạc nhiên bởi một trang web mà đạt được sứ mệnh của mình.
 
Thiet ke web nha hang

Mẹo # 1: dựa vào các chuyên gia khách sạn

Khi nói đến thiết kế trang web khách sạn, nó bắt đầu với các khách sạn nhiều người biết, nhưng trên tất cả sự hiểu biết cách truy cập website của khách sạn cư xử. 

Cơ quan thiết kế Web nói chung không phải là chuyên gia trong khách sạn thiết kế website và điều này có thể trình bày chính nó như là một sự sụp đổ.

Quảng bá trên các web điện thoại di động, soda hoặc giày mới nhất là không giống như tạo điều kiện mua sắm cho chỗ ở.

Tận dụng các chuyên gia trang web khách sạn, thiết kế hoạt động tốt nhất website khách sạn và người tiêu dùng chi tiết kiến ​​thức hành vi sẽ cho phép các chuyên gia để dẫn quy trình, đưa ra quyết định tối đa hóa tác động của người tiêu dùng, và bao nhiêu trang web bán.

Làm như thế làm cho nó có thể nói lời tạm biệt với các dự án thiết kế dài mà không ngừng đòi hỏi thời gian và các nguồn lực kinh doanh khách sạn của.

Mẹo # 2: Tập trung vào một vài vật phẩm tiếp trải nghiệm của khách sạn của bạn

Bước này bao gồm trong việc đảm bảo rằng những gì kinh nghiệm của quí khách tại khách sạn của bạn có thể được xem trước trên web. Đảm bảo rằng cái nhìn và cảm nhận của khách sạn của bạn được dịch sang thiết kế website của mình.

Hãy tìm các yếu tố phản ánh tài sản, ví dụ như màu sắc, phong cách (ví dụ như thiết kế, đất nước, vintage, bãi biển, công ty) cũng như các chi tiết thiết kế nội thất. Yếu tố quan trọng khác trong giao tiếp kinh nghiệm của khách sạn của bạn là biểu tượng của khách sạn của bạn và hình ảnh của nó.

Các khách sạn logo là yếu tố # 1 hoặc # 2 mà người tiêu dùng nhìn thấy trên trang web của bạn. Do đó, bạn nên đảm bảo rằng logo của khách sạn của bạn là phù hợp với phong cách sở hữu và là một giá trị thêm vào website của bạn.

Hình ảnh là ngoài giá yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn một khách sạn. Dựa vào hình ảnh nặng nề để giao tiếp.Trong thực tế, họ là rất quan trọng như chủ khách sạn có thể không thể tách mình ra khỏi thị hiếu cá nhân.

Do đó, hình ảnh được một cách tuyệt vời để truyền đạt những kinh nghiệm của một "người ngoài" có của tài sản, ngoài việc là một công cụ mạnh mẽ để nắm bắt sự chú ý của người dùng.
Vì vậy, quyết định yếu tố bạn muốn thúc đẩy và làm nổi bật, tập trung vào truyền những điều này và bỏ qua phần còn lại. Bằng cách này, người tiêu dùng sẽ biết chính xác những gì mong đợi tại khách sạn của bạn.

Mẹo # 3: Người dùng kinh nghiệm là chìa khóa

Người tiêu dùng đang rất bận rộn trong những ngày như vậy, các trang web được cho 5-10 giây để lấy sự chú ý của một ai đó và truyền tải một thông điệp. Nếu người tiêu dùng phải tiêu tốn quá nhiều thời gian để đọc chúng dễ bị bỏ và tìm kiếm ở nơi khác.

Do đó, quên cấu trúc điều hướng phức tạp, giữ cho nó đơn giản.

Một nghiên cứu chúng tôi tiến hành hơn 300 trang web khách sạn trên toàn thế giới cho thấy rằng ba trang rất quan trọng cho người tiêu dùng: trang chủ, trang phòng và các trang công cụ đặt phòng / giá.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tìm kiếm đặc biệt, các bộ sưu tập ảnh, và vị trí của tài sản.

Đảm bảo khả năng sử dụng của những sáu trang với menu đơn giản và bố trí đơn giản mà các thông điệp quan trọng nhất. Tránh lộn xộn và các thông tin không cần thiết, loại trừ các văn bản quá mức và đầu tư lớn, hình ảnh táo bạo.

Mẹo # 4: Đơn giản hóa thiết kế trang

Các website đều có máy bán hàng. Họ mở cửa 7 × 24 và phải luôn luôn được tạo ra doanh thu. Nhà thiết kế không còn có thể cung cấp các dự án vanity, đẩy cho các trang web mà là "đẹp trai".

Để phát triển mạnh so với các đối thủ cạnh tranh, trang web của bạn lúc nào cũng phải đóng cửa. Chúng tôi tin rằng trọng tâm chính cho mỗi trang web là để đạt được kinh doanh nhiều hơn bằng cách lái xe dùng để đặt và có một người dùng thân thiện với hệ thống đặt phòng trực tuyến trả tiền-off.

Điều này có nghĩa rằng trang web của bạn nên có một "Book Now" nút hiển thị trên mỗi trang, tốt nhất là ở cùng một chỗ. Điều này đơn giản thiết kế và đảm bảo người tiêu dùng biết đi đâu khi họ đã sẵn sàng để đặt phòng.

Ngoài ra, bạn cần thúc đẩy giao dịch trên các trang, cung cấp tùy chọn để liên hệ với khách sạn, và cho phép khách hàng của bạn để mua phiếu quà tặng. Mỗi trang nên giúp người tiêu dùng có được gần gũi hơn với đặt phòng nghỉ tại khách sạn của bạn.

Mẹo # 5: thiết kế đáp ứng được các web ở khắp mọi nơi

Thừa nhận rằng việc truy cập đến các trang web hiện nay được thực hiện thông qua một loạt các công cụ như điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng là cần thiết khi nói đến phát triển website. Người dùng mong đợi để truy cập vào mạng từ bất cứ nơi nào họ đang có.

Đảm bảo công trình trang web của bạn trên các thiết bị di động có thể làm phức tạp quá trình thiết kế web như điều đó chưa phải một trang web khác để thiết kế và xem xét.

Đây không còn là trường hợp. Thiết kế đáp ứng quá trình cắt ngắn vì nó đảm bảo rằng trang web của bạn thích nghi tự động với các thiết bị di động. Vì lý do này, đảm bảo rằng nhà cung cấp của bạn là một chuyên gia trong thiết kế web đáp ứng.

Mẹo # 6: Software-as-a-Service và khả năng thay đổi

Theo truyền thống, các chính cuối cùng của các nhà thiết kế làm việc đến khi kết quả cuối cùng được trình bày và đồng ý.

Tuy nhiên, đây là một điểm hạn chế của các trang web và một trong những lý do tại sao rất nhiều chủ khách sạn dọa nạt các dự án thiết kế lại trang web. Trong một thị trường chuyển động nhanh, khách sạn cần có khả năng thay đổi các trang web mà không bị tính phí một cánh tay và chân cho mọi thay đổi.

Software-as-a-Service (SaaS) là một mô hình mới cho phép các chủ khách sạn để lấy số phận của mình vào tay của mình và thay đổi trang web của họ mà không cần phải dựa vào các cơ quan thiết kế.
 
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây