bgware

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh

Để tìm được một trang web nhà hàng tuyệt đẹp không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Cần rất nhiều nỗ lực để có được cái nhìn lôi cuốn và tính năng tuyệt vời.

Sử dụng thiết kế web mẫu nhà hàng và quán cà phê HTML là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là cho những người có ngân sách hạn chế trong tay của họ. Ngay cả một người mới có thể tạo ra một trang web ra khỏi các mẫu HTML và bố trí với những kiến thức cơ bản trong HTML mã hóa.

Các mẫu này có thể được sửa đổi với sự giúp đỡ của công cụ chỉnh sửa trang web như Macromedia Dreamweaver và nhiều công cụ trang web authoring khác. Thông qua chỉnh sửa, bạn có thể thay đổi màu sắc của các trang, thêm trang bổ sung, thay đổi các tùy chọn chuyển hướng hoặc thêm hoặc thay đổi hình ảnh trong các khoản thanh toán web. 

Trong khi tìm kiếm trên một mạng lưới có thể tìm thấy rất nhiều trang web trên một vài mục và dịch vụ. Một trong số chúng thực sự bắt mắt. Các trang web của nhà hàng và quán cà phê là một trong số các thiết kế web thu hút chúng ta một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, để tìm được một trang web nhà hàng tuyệt đẹp không hề đơn giản như chúng ta nghĩ. Cần rất nhiều nỗ lực để có được cái nhìn lôi cuốn và tính năng tuyệt vời. Đó là lý do tại sao một số thích sử dụng các mẫu thiết kế và bố trí để tạo ra các trang web cho các nhà hàng và quán cà phê.

Chúng ta đều biết rằng các trang web nhà hàng và quán cà phê Tường có tông màu sáng và có những hình ảnh tuyệt vời để thu hút người sành ăn. Với tùy chọn màu sắc và hình ảnh chỉnh sửa, bạn có thể bao gồm màu sắc hoặc hình ảnh yêu thích của bạn để cung cấp cho trang web của bạn một độc quyền của riêng nó.

Đối với những người mới tham gia vào lĩnh vực này việc có các trang web nhà hàng HTML mẫu là một ý tưởng tuyệt vời vì chúng có thể tải về từ mạng hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, ban đầu họ không cần phải đầu tư bất cứ điều gì cho trang web của họ. Khác với các mẫu thiết kế website nhà hàng, cà phê miễn phí, thì những mẫu thiết kế cao cấp có phí  html bạn có thể mua từ các trang web bất cứ lúc nào bạn muốn. 

Những mẫu thiết kế website quán cà phê, nhà hàng và bố trí được thiết kế bởi các chuyên gia có trình độ cao về lĩnh vực này của thiết kế web. Vì vậy, họ có tất cả những phẩm chất của một trang web tốt và đó là lý do tại sao bạn không bao giờ phải lo lắng về các dịch vụ của trang web. Chúng thông minh và hấp dẫn trong thiết kế và tại cùng một thời gian  nó thân thiện với người dùng và hiệu quả trong dịch vụ.

Thiết kế website nhà hàng, quán cà phê.

DelliStore

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh

Phần tiêu đề của mẫu website được đánh dấu bằng một minh họa vector lộng lẫy. Có một loạt các khối kết cấu và các khu vực sôi động truyền đạt cảm giác  thân thiện của một quán cà phê địa phương trên một góc phố. Tuy nhiên, thiết kế nghệ thuật không phải là điều chỉ có một tuyệt vời ở đây; cũng có những tính năng có giá trị khác như:

  • Các tập tin PSD;
  • Khả năng tương thích qua trình duyệt (IE 6, IE 7, Firefox, Safari, Google Chrome);
  • 4 trang tùy chỉnh.

RESTAURANT COMPANY

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh


Nếu bạn đã quen thuộc với tâm lý màu sắc thì bạn sẽ thực sự đánh giá cao mẫu này. Dưới đây là một giai điệu màu đỏ hoàn toàn chiếm ưu thế trong thiết kế cố gắng để phát triển và tăng sự thèm ăn của bạn. Đồ họa và các yếu tố trang trí được thực hiện theo phong cách tinh tế. Màu vàng bổ sung tự nhiên hòa hợp thẩm mỹ. Đối với chức năng:

  • mã đơn giãn;
  • Hợp lệ HTML / CSS;
  • Phông chữ chuẩn.

Restaurant Layout

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh

Các mẫu thiết kế web nhà hàng có cấu trúc blog với một bảng điều hướng bên trái cố định mà bạn có thể dễ dàng thích ứng với nhu cầu nhà hàng của bạn. Bạn không chỉ có thể chạy một blog với bài viết dành riêng cho thực phẩm hoặc phục vụ mà còn biến nó thành một nơi vừa ý, nhỏ gọn và trang nhã trang web chính thức của quán cà phê hoặc quán rượu của bạn.

Các chủ đề bao gồm khu vực dành cho:

  • Hiển thị các món ăn phổ biến của bạn;
  • Trưng bày hình ảnh ngon của khóa học;
  • Bày tỏ những suy nghĩ của khách hàng;
  • Thành viên để đăng nhập.

Fresh Bread

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh

Việc chọn đúng và hình ảnh để đặt làm nền cho trang web đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nhà hàng của bạn. Có một trang web ngay từ những giây đầu tiên đã thu hút được sự chú ý của xem. Trang trước nên truyền cảm hứng cho người sử dụng để ở lại và thưởng thức, giống như mẫu này thực hiện, phần trên trong đó được dành riêng cho mục đích đó.

Nó cũng thiết lập một bầu không khí ấm áp và dễ chịu nhờ màu và rất nhiều khoảng trắng. Bạn có thể tự do sử dụng nó như là một blog hoặc một trang web tiêu chuẩn.

TwoBreed

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh

Thiết kế web này đã khéo léo chia các chủ đề và bố trí thành 4 cột, mỗi một cột sẽ có một màu sắc riêng. Vì vậy bạn sẽ có thể hiển thị logo của bạn, giới thiệu bản thân, trình bày một sneak peek của sự kiện sắp tới của bạn cũng như cung cấp cho người sử dụng với một đường dẫn tiện dụng và một loạt các liên kết hữu ích sắp xếp gọn lại với nhau trong một trang. Một ý tưởng tận dụng hình ảnh sáng như hình nền làm cho thiết kế website thực sự hấp dẫn và bắt mắt.

Little Cafe

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh

Chủ đề sôi động với cấu trúc cho phép thể hiện các thông tin về quán cà phê hoặc quán rượu của bạn một cách tốt nhất. Các mẫu hàm ý khu vực để hiển thị giới thiệu thực đơn đặc biệt, thực đơn bình thường và một danh sách các liên kết. 

Small Restaurant

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh

Mẫu trang web này gợi nhớ một thẻ trình đơn gọn gàng và thanh lịch mà có sự kết hợp hài hòa của hình ảnh và sao chép gọn gàng bố trí trên một khu vực tương đối nhỏ. Mặc dù đây là một trang web tối thiểu, tuy nhiên nó có thể trình bày hiệu quả các món ăn phổ biến của bạn, khuyến mại đặc biệt của ngày hôm nay, các liên kết đến các phần trình đơn và thông điệp chào mừng.

Đối với thiết kế, màu sắc tạo ra một ấn tượng dễ chịu cũng như tự nhiên nhấn mạnh các phần quan trọng như thẻ giá và các món ăn. Nhờ có tối ưu hóa thiết bị di động mà trang web này bạn có thể truy cập trên thiết bị máy tính bảng.

Nhà hàng cao cấp / mẫu trang web Cafe

App Website

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh


App Website là một trang web tinh tế và hiện đại . Có các tính năng nổi bật như:

  • Cấu trúc lưới điện đáp ứng.
  • Hỗ trợ cho màn hình võng mạc.
  • cấu trúc lưới mạnh mẽ.
  • Phong cách phẳng với cấu trúc cân bằng đó là đáp ứng tốt yêu cầu web hiện tại.

Deal Website

Miễn phí: website nhà hàng và cà phê cực đỉnh

Phần chào đón của chủ đề này là rất phù hợp cho việc thúc đẩy nhà hàng của bạn: nó chia làm 2 phần không đều mà Showily có thể chứng minh các món ăn của bạn. Khối đầu tiên có thể được sử dụng để hiển thị hình ảnh ngon của bạn trong khi khối thứ hai có thể được phân bổ cho sản phẩm đặc biệt của ngày hôm nay của bạn hoặc giao dịch lớn.

Bên cạnh đó, nó có khả năng để nhanh chóng thích ứng với màn hình nhỏ, và bạn sẽ nắm bắt thêm được một lượng khán giả trực tuyến  thích sử dụng điện thoại di động và máy tính bảng để truy cập internet.

Tất cả chúng ta có những kỳ vọng liên quan đến thúc đẩy kinh doanh qua thiết kế web, và các nhà hàng không phải là trường hợp ngoại lệ. Mặc dù có vẻ  họ chỉ quan tâm đến việc nấu các món ăn ngon và tạo ra bầu không khí chào đón khách trang nhà hàng hay quán cà phê của họ, nhưng họ cũng có nhu cầu của một nền tảng trực tuyến hoàn hảo mà ở đó sẽ giúp họ thông báo cho khán giả trực tuyến về sự tồn tại của họ. Vì vậy, ngay cả khi bạn đang ở trong tình trạng  eo hẹp kinh tế, bạn vẫn có thể để lại dấu ấn của mình bằng cách sử dụng dịch vụ thiết kế website giá rẻ hoặc một phiên bản miễn phí. Trang web chính là "bàn đạp" giúp cho nhà hàng của bạn có những bước đi lớn, vững chắc.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây