bgware

Miễn phí tải về 40 mẫu thiết kế web được ưa chuộng nhất (P.9)

Phần 9 giới thiệu còn lại những mẫu miễn phí cho bạn tải về.

Miễn phí blog 

Là tất cả về bạn - phong cách của bạn, cái nhìn của bạn, câu chuyện của bạn. Làm cho nó cá nhân với một hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh, một Gravatar, và các liên kết đến các mạng xã hội ưa thích của bạn. Sử dụng định dạng bài để mặc nội dung của bạn, thêm một menu tùy chỉnh và các vật dụng, hoặc giữ nó đơn giản với một tiêu đề cố định vị trí.

fictive free e1418638261663 thiet ke web

Demo Download

Pinboard - Miễn phí chủ đề WordPress blog

Một thiết kế website thanh lịch cung cấp bởi một theme framework và lưới hệ thống tiên tiến. Với tùy chọn bố trí hầu như không giới hạn và phong cách, lý tưởng cho việc trưng bày các danh mục đầu tư của công trình hoặc các yếu tố đa phương tiện khác như hình ảnh, thư viện ảnh, video và podcast.

pinboard e1418638491113 thiet ke web

 

Demo Download

DW Minion - Miễn phí chủ đề Blog cá nhân WordPress 

Thiết kế trang web cho chủ đề này nhằm mục đích cho tối thiểu và đơn giản phong cách blog trong khi vẫn hiển thị ra khỏi hầu hết các nội dung của bạn. DW Minion hỗ trợ thiết kế đáp ứng. Chia sẻ xã hội được tập trung và định dạng bài khác nhau được hỗ trợ.

dw minion e1418638673578 thiet ke web

Demo Download

Chun - miễn phí blog và chủ đề Portfolio

Hỗ trợ tất cả các định dạng bài và có bố trí, phông chữ, màu sắc và các tùy chọn được xây dựng vào Customizer chủ đề. Các chủ đề cũng hỗ trợ theCustom Content plugin của danh mục đầu tư, các nghệ sĩ cho và người sáng tạo khác khả năng chia sẻ công việc của họ.

chun e1418638833955 thiet ke web

Lefty miễn phí chủ đề WordPress blog

Lefty là một cách tuyệt vời để chia sẻ và bày tỏ suy nghĩ, đánh giá, ý tưởng, ý kiến, làm việc hoặc bất cứ điều gì khác, bạn lựa chọn với phần còn lại của thế giới.

lefty e1418639058699 thiet ke web

 

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây