bgware

Miễn phí tải về 40 mẫu thiết kế web được ưa chuộng nhất (P.7)

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đến với những mẫu website mà bạn có thể tải về miễn phí trong phần 7 này nhé.

Ari - Một blog WordPress cá nhân

Ari là một thiết kế website đáp ứng, do đó trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên thiết bị di động và màn hình máy tính để bàn lớn như nhau. Ari hỗ trợ tất cả các trình duyệt hiện nay (kiểm tra trong Chrome, Firfox, Safari, Internet Explorer 7+, iOS và Android).

ari wordpress theme thiet ke web

Demo Download

Launch - Kiểu chủ đề Tumblog 

Launch là một chủ đề hấp dẫn đối với các blogger cá nhân những người thích viết blog trong phong cách. Cung cấp hỗ trợ cho các tổ chức tự video, âm thanh, hình ảnh, phòng trưng bày và nhiều hơn nữa.

launch thiet ke web

Demo Download

Chủ đề  WordPress Blog cá nhân miễn phí

Đây là một thiết kế web blog cá nhân wordpress chủ đề miễn phí. Nó là một loại tối thiểu rất sạch sẽ và đơn giản, nó có tính năng nề, dễ sử dụng và thiết lập. Nó có 8 bố trí khác nhau, trượt biến lớn và nhỏ, và 9 phong cách mịn màu để lựa chọn và nhiều hơn nữa

post free personal wordpress blog theme thiet ke web

Demo Download

Rất đơn giản

Chủ đề đơn giản đã được tạo ra cho những người tìm kiếm một cái gì đó khác nhau. Bằng cách loại bỏ tất cả các yếu tố không cần thiết tìm thấy trong WordPress chủ đề điển hình, Vì vậy, đơn giản cho phép bạn tập trung vào những từ đẹp và không có gì hơn. Là minimalism tốt nhất của mình, cung cấp một văn bản không bị quấy nhiễu và đọc kinh nghiệm.

simple thiet ke web

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây