bgware

Miễn phí tải về 30 mẫu website nhà hàng cao cấp

Một trong những cách hiệu quả để thu hút thêm nhiều khách hàng đến với sản phẩm của mình, đó là thiết kế website nhà hàng thật ấn tượng. Sở hưu một website như vậy rất quan trọng trong việc quảng bá cho nhà hàng của bạn, vì nhiều người thường tìm thông tin trên mạng để tìm thông tin cửa hàng trước khi họ chọn đến một chỗ nào đó.

Với sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ăn uống, thật khó khăn để tạo được lợi thế vượt trội hơn so với các đối thủ. Áp dụng những chiến lược marketing hiệu quả là cách tốt để tao ra bước đột phá và dành lợi thế về cho mình. Một trong những cách hiệu quả để thu hút thêm nhiều khách hàng đến với sản phẩm của mình, đó là thiết kế website nhà hàng  thật ấn tượng. Sở hưu một website như vậy rất quan trọng trong việc quảng bá cho nhà hàng của bạn, vì nhiều người thường tìm thông tin trên mạng để tìm thông tin cửa hàng trước khi họ chọn đến một chỗ nào đó.

Một thiết kế web chuyên nghiệp là một cơ hội tốt để đạt được doanh số bán hàng mà bạn muốn. Nếu bạn muốn tạo ra một website mới hoặc thiết kế lại website đang có nhưng không tìm được ý tưởng nào hay, vậy thì bạn hãy cân nhắc sử dụng những mẫu WordPress chủ đề nhà hàng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Mỗi thiết kế này đều chứa những tính năng thú vị và điều quan trọng ở chỗ chúng là những thiết kế thích ứng (responsive), hoạt động tốt cả khi khách hàng truy cập bằng điện thoại hoặc các thiết bị cầm tay phổ biến ngày nay. 

Những mẫu thiet ke website nha hang đã bao gồm các plugin miễn phí, cho phép bạn giới thiệu hoạt động kinh doanh của mình và trình bày những sản phẩm mà nhà hàng mình có theo cách tinh tế nhất. Thêm vào đó, sử dụng những thiết kế mẫu này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho bạn. Hãy cùng khám phá và chọn ra cho dự án nhà hàng của mình một mẫu phù hợp nhất. 

The Flavour

The Flavour restaurant theme

The Flavour là thiết kế web theo xu hướng thiết kế responsive (thích ứng), nó phù hợp với các loại nhà hàng, dịch vụ ăn uống dành cho bữa tối gia đình, buffets, coffee shop, quán cafe,  pub...Các chức năng chính gồm có thực đơn, lịch sự kiện, trang đặt chỗ, bản đồ và địa chỉ, photo gallery và những icon dặc biệt của nhà hàng. Ngoài ra web còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, dịch ngôn ngữ và rất nhiều chi tiết thú vị khác. 

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Coffee Lounge

coffee lounge template

Coffee Lounge được thiết kế cho coffee shop, bar, hộp đêm, quán cafe và nhà hàng. Thiết kế web này 100% là thiết kế thích ứng và hỗ trợ reinta, giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Thiết kế được giới thiệu với 3 màu sắc, với HTML 5 Animated Slider, shortcode và một số tính năng khác. Thiết kế có phần đặt chỗ trước và phần social widget giúp kết nối với mạng xã hội như Facebook, Twitter...

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Igloo

igloo restaurant theme

Igloo là thiet ke website nha hang độc đáo, dựa trên giải pháp sáng tạo của người thiết kế. nó có sẵn phiên bản dành cho mobile, bố cục tương thích và linh động, Có 6 bảng mầu cho bạn chọn với phần shortcode mạnh mẽ.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Umami

umami WordPress theme

Umami cho phép bạn giới thiệu hình ảnh đồ ăn thức uống của nhà hàng theo cách mình muốn. Dễ dàng sắp xếp các sản phẩm của nhà hàng theo nhóm, trình chiếu các ảnh mẫu của sản phẩm và còn nhiều hơn thế.

MORE INFO / DOWNLOAD

Seasons

seasons WordPres template

Seasons WordPress theme mang đến một thiết kế bắt mắt và thú vị cho nhà hàng, quán bar, cửa hàng cafe của bạn. Khách hàng sẽ dễ dàng đặt chỗ trước trên web này. Thiết kế hỗ trợ Gravity Forms plugin để thiết kế mẫu đặt chỗ nhanh chóng hơn.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Moonrise

moonrise smart theme

Moonrise là một thiết kế đơn giản, thanh lịch và phong cách, mang đến hình ảnh khỏe khoắn và linh hoạt cho nhà hàng, quán cafe, bar hoặc các dịch vụ ăn uống tương tự. Có 7 khu vực được thiết kế cho phần nội dung và việc tùy chỉnh hết sức dễ dàng.

MORE INFO / DOWNLOAD

Restaurante

restaurante WordPress template

Restaurante vừa có tác dụng quảng bá nhà hàng vừa có tính năng đặt chỗ trước. Nó hoạt động tốt khi xem trên mọi thiết bị di động, Bạn có thể kéo thả nhiều widget, sử dụng bảng màu không giới hạn, ngoài ra còn hỗ trợ đa ngôn ngữ,  WooCommerce plugin để bạn tạo ra một cửa hàng online.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

MyCuisine

MyCuisine restaurant theme

MyCuisine là một thiết kế web nhà hàng cao cấp và ấn tượng. Phần đồ họa đẹp mắt, giao diện đơn giản và cổ điển, thuận tiện trong việc hiển thị thông tin đến với khách hàng. Phần menu được thiết kế đẹp mắt và còn nhiều tính năng đặc biệt khác nữa.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Foxy

foxy - premium theme

Foxy có thiết kế bắt mắt và thích ứng với mọi trình duyệt và thiết bị di động. Giao diện WooCommerce cho phép bạn dễ dàng bán sản phẩm và dịch vụ của mình trên website.

MORE INFO / DOWNLOAD

Nosh

nosh responsive theme

Nosh vừa hiện đại vừa chuyên nghiệp dành cho nhà hàng và quán bar. Thiết kế của nó vừa thông minh và rất phong cách, giúp bạn dễ dàng quản lý các chức năng của website. Có hơn 40 mẫu header khác nhau cho bạn chọn. Nút mạng xã hội hoặc khu vực quảng cáo cũng có sẵn cho bạn. Một gallerry ảnh không giới hạn số ảnh và font chữ tùy ý bạn.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Garnish

garnish - green restaurant theme

Nếu bạn đang tìm kiếm một khi làm web nha hang thanh lịch và rõ ràng về bố cục thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Nó còn phần Slide đẹp mắt và hỗ trợ WooCommerce plugin.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Good Ol` Wine

Good Ol Wine Taster Template

Good Ol` Wine WordPress theme có thiết kế đẹp mắt dành cho các sản phẩm rượu. Thiết kế rất dễ cài đặt và hiển thị đẹp mắt trên mọi thiết bị để bàn và cầm tay.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Grill

Grill restaurant theme

Grill là thiết kế thông mình với hiệu ứng parallax. Mọi yếu tố của web này đều được thiết kế đặc biệt để hoạt động trơn tru trên mọi loại thiết bị. 

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Restaurant

restaurant for salad

Restaurant có đầy sự sáng tạo trong thiết kế, nó sử dụng code HTML5 và CSS3 khiến website này bắt kjp xu hướng thiết kế web mới nhất hiện nay. Phần nội dung được hiển thị một cách độc đáo thông qua hiệu ứng parallax. Web hỗ trợ WooCommerce plugin, Google font...

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Food Truck

Food truck burger restaurant

Food Truck phù hợp với việc kinh doanh các xe bán đồ ăn di động, bán hàng rong đường phố và các hoạt động kinh doanh ẩm thực nhỏ khác. Thiết kế cung cấp cho bạn hơn 88 shortcode, 10 widget, hỗ trợ đa ngôn ngữ, hơn 600 google font và tối ưu hóa SEO.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Barnelli

Barnelli - sushi restaurant theme

Barnelli có thiết kế thích ứng đơn giản với phần slide toàn màn hình cho phép hình ảh về sản phẩm của nhà hàng hiển thị một cách ấn tượng và hiện đại. Thiết kế cao cấp này có mẫu Contact  giúp khách hàng dễ dàng đặt chỗ và đặt hàng. Nó hỗ trợ thêm Google maps và trang contact.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

WindCake

windcake-wordpress-coffeshop-theme

Wind Cake mang đến cho các cửa hàng đồ ngọt, hàng kem, hàng bánh một hình ảnh mới mẻ và hấp dẫn hơn. Với 4 tông màu cho bạn lựa chọn, thiết kế này sử dụng những bức ảnh cỡ lớn để gây ấn tượng với khách hàng.
 

Espresso

espresso multipurpose-theme

Espresso có nhiều tính năng đáng chú ý như Envira Gallery, Live Composer, Visual Composer và Slider Revolution plugin cho phép tạo trang bằng động tác kéo thả. Nó còn có thêm WooCommerce để tạo cửa hàng online.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Delizioso

Delizioso Creative Restaurant

Delizioso có thiết kế đẹp mắt và thân thiện với hàng tá những tính năng thú vị và bố cục đẹp mắt. Bạn có thể dùng hoặc không dùng phần sidebar nếu muốn.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Dish

dish WordPress theme

Dish cho phép hiển thị những bức ảnh đẹp mắt với phần slide khổ lớn ở trang chủ. Trang web này giúp khách hàng đặt chỗ trước bằng cách ấn vào một nút trên màn hình. Đây là một thiết kế được đánh giá cao. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn màu sắc không giới hạn, hơn 300 icon, 7 thiết kế trang chủ và slide sản phẩm.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Forked

forked healthy food theme

Forked có dáng vẻ hiện đại và đầy sáng tạo với những tính năng thông minh. Google maps được tích hợp giúp khách hàng dễ dàng tìm đường tới nhà hàng.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Verona

verona - coffee shop theme

Verona là thiết kế web đẹp mắt với dáng vẻ cổ điển và bố cục rõ ràng. Website này có phần Layer Slider và Isotope jQuery Plugin dành cho bạn.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

LemonChili

LemonChili WordPress theme

LemonChili có thiết kế tối giản, giúp bạn tạo ra số lượng menu không giới hạn. Website này dành cho các nhà hàng, bar, cafe hoặc club.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Dine & Drink

dine - salad bar template

Dine & Drink là thiết kế web nhà hàng hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa. Nó có sẵn 5 kiểu bố cục dành cho Fine Dining, Bakery, Coffee Shop, Spaghetti House và Nhà hàng gỏi.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Lezzatos

lezzatos WordPress template

Lezzatos là thiết kế cao cấp đáng ngưỡng mộ, vừa linh hoạt vừa thân thiện với người dùng. Phần slide toàn màn hình cho phép hiển thị hình ảnh sản phẩm một cách ấn tượng nhất, nó có kết nối với các trang xã hội khác.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

LinoFeast

LinoFeast - pizza restaurant theme

LinoFeast có thiết kế hiện đại và bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa các yếu tố như nền, chữ, link, typography...quan trọng nhất là web này tối ưu hóa SEO.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Food & Wine

Food & Wine - premium theme

Food & Wine mang đến cho các nhà hàng, quán cafe, khách sạn, dịch vụ nghỉ qua đêm...một thiết kế website chuyên nghiệp với rất nhiều tính năng thú vị.

MORE INFO / DOWNLOAD DEMO

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây