bgware

Miễn phí tải về 150 mẫu website responsive tuyệt đẹp (P.4)

Chúng ta sẽ tiếp tục với 20 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập 150 mẫu website thích ứng đa chủ đề. Hãy ấn vào đường link dưới mỗi hình ảnh để đến với những thông tin chi tiết hơn về các thiết kế cũng như tải mẫu về.

Với trào lưu khó có thể cưỡng lại của việc sử dụng các thiết bị di động như ngày nay thì việc tạo ra các thiết kế website thích ứng là điều tất yếu phải làm và đó đã trở thành tiêu chuẩn cho việc thiết kế các website hiện đại.

Thiết kế thích ứng, như chúng ta đã biết, là phong cách thiết kế đảm bảo cho website hiển thị được trên mọi thiết bị, với mọi độ phân giải. Nó tạo ra không gian tối đa để hiển thị nội dung, bất kể bạn đang dùng laptop, desktop, tablet hay mobile.

Digy

Thiet ke website dành cho các công ty, hoạt đông kinh doanh với phần slide mượt mà ở trang chủ và tông màu tối vừa chuyên nghiệp vừa nổi bật được nội dung và hình ảnh chính. 

Digy Website Template

Demo Download

zCumbeton

Với tông màu chủ đạo là xám trắng, tạo ra sự hiện đại và nhẹ nhàng cho người xem. Thiết kế khá sáng sủa và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 

zCumbeton responsive template

Demo Download

zGanto

zGanto responsive template

Demo Download

zBamboo

zBamboo responsive template

Demo Download

Travel Store

Bạn sẽ thấy thiết kế web du lịch này có một gallery ảnh trình chiếu đẹp mắt và rộng lớn, giúp bạn giới thiệu những khoảnh khắc rực rỡ nhất ở khắp nơi trên thế giới. Từng thắng cảnh, từng resort được giới thiệu nổi bật trên giao diện sáng sủa và bắt mắt. Website rất phù hợp với công ty du lịch hoặc lữ hành. 

Travel Store HTML5 Template

Demo Download

Zerofour

Thiet ke web có hơi hướng hiện đại và chuyên nghiệp được xây dựng trên nền HTML5 và CSS3. Bạn sẽ làm được rất nhiều việc có ích với mẫu thiết kế web này. 

Zerofour HTML5 template

Demo Download

Verti

Verti html5 template

Demo Download

TXT A responsive website 

Với tông màu tối chủ đạo, thiết kế web này toát lên vẻ chuyên nghiệp, phù hợp với những nội dung giàu chất xám, nghiên cứu khoa học hoặc công nghệ.

TXT A responsive site template

Demo Download

zWebDesign

zWebDesign responsive template

Demo Download

Type & Grids: Website Responsive HTML5 miễn phí

Màu sắc cổ điển bao trùm thiết kế website này. Sự tối giản đã góp phần làm nổi bật nội dung chính mà bạn muốn giới thiệu với người xem trên web này. 

Type & Grids Free Responsive HTML5 Template

Demo Download

zStartUp

zStartUp responsive template

Demo Download

zParalexy

zParalexy responsive template

Demo Download

Parallelism

Dường như bạn đang bước vào một phòng triển lãm nghệ thuật hiện đại trên mạng với mẫu thiết kế web này. Bố cục trang chủ được phân chia thành các ô hình với kích cỡ khác nhau, tạo thành một bức tranh ghép khổ lớn trên màn hình. Bạn hoàn toàn có thể thay thế những bức ảnh đó bằng ảnh của mình để tạo ra một website ảnh của riêng bạn.

Parallelism responsive template

Demo Download

Striped

Striped responsive template

Demo Download

 

Strongly Typed

Sáng sủa, đơn giản và nhẹ nhàng là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu thiết kế web này.

Strongly-Typed responsive template

Demo Download

Mẫu Business Website miễn phí

Mẫu website này được sinh ra để dành cho những doanh nghiệp hoặc hoạt động kinh doanh. Và mẫu này cũng hoàn toàn miễn phí. 

Free Business Website Template

Download

Website Khoa học

 Mẫu website chủ đề khoa học và công nghệ mang tới bạn thiết kế chuyên nghiệp hơn. Bạn sẽ dễ dành tìm thấy những thông tin cần tìm kiếm nhờ ô search, hoặc những bài viết nổi bật được hiện ở ngay trang chủ. 

Science Website Template

Download

Website dành cho Music Band

Lấy chủ đề các ban nhạc, website được thiết kế đơn giản và cá tính. Bức hình nền lớn là nơi để bạn thể hiện màu sắc ban nhạc của mình. Các chức năng cơ bản như Tin tức, lịch diễn và sản phẩm âm nhạc là những chức năng được ưu tiên hiện lên thanh menu. 

Template for Music Band

Download

Website đồ nội thất cho công ty Eco Design 

Các mẫu nội thất rất đẹp và rõ ràng trong phần chức năng Shopping. Giao diện toát lên phong cách và sự độc đáo. Có 8 trang trong thiết kế web này mà bạn sẽ thấy. 

Furniture Website Template for Eco Design Company

Download

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây