bgware

Miễn phí tải về 150 mẫu website responsive tuyệt đẹp (P2)

Phần 2 của bộ sưu tập các mẫu thiết kế website thích ứng miễn phí sẽ được giới thiệu sau đây.

Mẫu thiết kế XHTML5 CSS3 Spa Salon

Spa Salon là thiết kế web mới sử dụng HTML5 và ý tưởng sáng tạo đằng sau mẫu thiết kế thích ứng này là để mang đến giao diện thoáng mắt và hiện đại cho các hoạt động liên quan đến Sức khỏe và Làm đẹp.
 

Photography HTML5 Website Template with Slider

Photography Paris là mẫu  thiet ke web dành cho nội dung nhiếp ảnh và portfolio. Nó có vẻ ngoài rất hiện đại và thanh lịch. Thiết kế này sử dụng HTML5 and CSS3 chất lượng cao và hỡ trợ tốt SEO nội dung. 
 

Mẫu website thiết kế nội thất HTML5 CSS3  với Image Thumbnail Viewer

Interior Design là mẫu thiet ke website html5 dành cho các công ty, các dịch vụ thiết kế, thiết kế nội thất, bán đồ nghệ thuật hoặc bán hàng trang trí.
 

Website  HTML5 CSS3 chủ đề câu lạc bộ cưỡi ngựa với Slider

Mẫu HTML5 này dành cho các câu lạc bộ cưỡi ngựa, sử dụng jQuery Slider và Zoomer Effect. Nó mang đến cho bạn bố cục hiệu quả, thiết kế chuyên nghiệp và cung cấp code cho mọi thứ mà bạn muốn để khởi đầu website của bạn.
 

Khởi nghiệp kinh doanh với jQuery Slideshow

StartUp Business mẫu thiết kế web độc đáo, đẹp mắt, hiện đại, dựa trên ajax (với dự phòng cho công cụ tìm kiếm). Thiết kế này dành cho website của các hoạt động kinh doanh nhỏ và portfolio.
 

Website HTML CSS3 chủ đề thực phẩm với jQuery Slideshow

Mẫu thiết kế website nhà hàng này rất rõ ràng và đẹp mắt, được xây dựng trên nền HTML5. Nó là thiết kế dành cho hoạt động ăn uống của các nhà hàng, quán bar. Web này bao gồm các file  Hand Coded HTML5. Code của thiết kế này được đóng gói đầy đủ và rất dễ để tùy chỉnh. 
 

 Mẫu website HTML5 CSS3 về tư vấn kinh doanh

Mẫu thiết kế web này dành cho các hoạt động tư vấn kinh doanh. 
 

FlatWEB – Mẫu web HTML thích ứng đơn trang miễn phí

FlatWEB là thiết kế thích ứng html đơn trang rất sáng tạo với phong cách thiết kế phẳng hiện đại và một kho màu sắc cho bạn chọn lựa. Mẫu html này thích ứng với các thiết bị di động và giúp các chuyên gia thiết kế website của mình miễn phí. Thật sự rất đơn giản để xây dựng website cho riêng mình với mẫu thiết kế này. FlatWEB dễ dàng sử dụng, tùy chỉnh và khả thi với những hoạt động kinh doanh.  
 

Agency: Mẫu Portfolio thích ứng sử dụng Twitter Bootstrap

Agency là mẫu thích ứng HTML5 sử dụng Twitter Bootstrap. Mẫu này được thiết kế và phát triển dành cho eGrappler.com nhờ những người bạn đang làm việc tại Themesforce.com. 
 

Andia: mẫu Responsive Html5 CSS3 miễn phí

Andia sử dụng Twitter Bootstrap. Mẫu này bao gồm 5 trang thích ứng: Home, Portfolio, Dịch vụ, About, Liên hệ. Nó hoàn toàn phù hợp trong việc tạo website cho các công ty nhỏ và portfolio cá nhân. 
 
 
 
 

Mẫu web Portfolio HTML5 CSS3 dành cho nhiếp ảnh 

Free Biz Time Business Company HTML5 CSS3 

 Mẫu HTML5 CSS3 dành cho Studio thiết kế web  

Sự khởi đầu hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn

 

Website bất động sản HTML5 

Thiết kế website bất động sản trên nền HTML5, bạn dễ dàng nhìn thấy 3 mục chính: Mua nhà, bán nhà, cho thuê khi vào website này.  

Website du lịch

Mẫu thiết kế website này thực sự rất độc đáo và có nội dung linh hoạt. Nó tương thích với nhiều trình duyệt, mẫu thiết kế thích ứng HTML5 /CSS3 với hỗ trợ cảm ứng, tạo ra một thiết kế sáng sủa.
 

Website chủ đề đám cưới

Website đám cưới trên nền HTML5 này là thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại nhưng rất thanh lịch dành cho sự kiện trọng đại nhất đời người. Thiết kế này cũng phù hợp với portfolio, gallery ảnh và mục đích cá nhân khác. 
 

Website âm nhạc

Website chủ đề âm nhạc này phát triển trên nền HTML5, là lựa chọn hoàn hảo cho các ban nhạc, nhãn hiệu hoặc website tạp chí. Nó rất dễ tùy chỉnh với gói công cụ đầy đủ. Ngoài chủ đề âm nhạc, nó cũng có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác.
 

Website Halloween Flat Design Layout HTML5 miễn phí

Halloween ảnh hưởng bởi xu hướng thiết kế phẳng với giao diện rất dễ nhìn. Phần thiết kế tập trung chính vào màu sắc trong thiết kế phẳng và sự đơn giản tạo ra sự thu hút với người xem. Những màu sắc khác nhau được sử dụng để chia các khu vực theo nội dụng, làm cho bố cục khá dễ dàng để theo dõi. 
 

Bromo Premium HTML5 Responsive Template

Bromo là mẫu thiết kế sáng và hiện đại với Powerful Professional Premium HTML5 + CSS3 Responsive, phù hợp với website của các công ty lớn và nhỏ. 
 
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 15/3 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây