bgware

Miễn phí tải về 14 mẫu website bán hàng tuyệt vời nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu Website thương mại để truyền cảm hứng cho dự án của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn làm được điều đó. HTML CSS đã không còn đáp ứng với những cải tiến mới trong thiết kế Website hiện nay.

Và HTML5 CSS3 là lựa chọn hàng đầu cho một ngôn ngữ tối ưu. Dưới đây là danh sách 12 bản thiết kế HTML5 CSS3 Website thương mại điện tử tốt nhất. Bạn hãy chọn một Website để làm ý tưởng cho công việc của bạn.

Whity Ecommerce ( Demo / Download )

 Bản thiết kế website bán hàng này được xây dựng theo phong cách phẳng. Bố cục không gian rõ ràng làm cho người xem dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và mua sắm. Giao diện tương thích với các thiết bị di động. 

Clean and Flat

FooseShoes ( Demo / Download )

FooseShoes là một bản thiết kế Website bán hàng dạng phẳng sử dụng cho dịch vụ mua sắm trực tuyến. Trang Web có hỗ trợ cho những khách hàng mua sắm trên di động. Bên cạnh đó, nội dung được sắp xếp theo bố cục dạng chữ E giúp sản phẩm được trình bày bắt mắt và thu hút khách hàng.

FooseShoes

Aditii ( Demo / Download )

Bố cục của mẫu thiết kế web được thiết kế đơn giản, dùng màu xanh để làm màu chính. Menu điều hướng được thiết kế rõ ràng giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm của khách hàng nhanh chóng hơn rất nhiều. Phần tiếp thị sản phẩm dưới thanh tiêu đề có kích thước lớn cho người xem sẽ nắm được những thông tin mới nhất về sản phẩm.

Aditii

Leoshop ( Demo / Download )

Đơn giản là đặc điểm nổi bật của mẫu thiet ke Website. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng khi mua sản phẩm. Trang Web này được thiết kế dưới dạng Responsive nên tương thích với các kích thước điện thoại.

Leoshop

Pump ( Demo / Download )

Pump là một trong những bản thiet ke website ban hang được xây dựng dựa trên việc bố trí không gian. Trang Web này dùng để bán sản phẩm. Website dùng hình ảnh lớn và nội dung đơn giản để giới thiệu thông tin.

Pump

Ascend ( Demo / Download )

Đây là một bản thiết kế Website với tiêu đề rõ ràng và những tính năng nổi trội. Nó có thể sử dụng cho  việc mua sắm trên điện thoại di động. 

Ascend

Rock On ( Demo / Download )

Được thiết kế theo phong cách trẻ trung. Bản thiết kế Website này sử dụng trong lĩnh vực âm nhạc trực tuyến. 

Rock On

Smart Sale ( Demo / Download )

Lấy nền trắng để làm nổi bật nội dung của thông tin. Bản thiết kế cung cấp một giao diện trực quan cho người xem. 

Smart Sale

Home Shoppe ( Demo / Download )

Logo của bản thiết kế website ở phía bên trái của trang, Menu điều hướng nằm ngang cùng với những mục sản phẩm nằm bên trái theo chiều dọc. Khách hàng có thể chuyển trang và lựa chọn sản phẩm dễ dàng. 

Home Shoppe

Cars Online ( Demo / Download )

Trang web này dùng để mua bán ô tô, dịch vụ xe và phụ tùng. Phần thanh trượt bên dưới tiêu đề giúp mẫu thiết kế Website sống động hơn.

Cars Online

Promp3 ( Demo / Download )

Đây là một bản thiết kế Website dành cho những dự án âm nhạc. Trang hỗ trợ cho tất cả các trình duyệt và hiển thị tốt trên các thiết bị di động.

Promp3

Smart Store ( Demo / Download )

Bạn có thể sử dụng mẫu thiết kế Website này để bán điện thoại và các thiết bị khác.

Smart Store

Mobile Store ( Demo / Download )

Các web cửa hàng Điện thoại di động  có thể được sử dụng mẫu này để bắt đầu một trang web mua sắm trực tuyến, các trang web thương mại điện tử, trực tuyến công ty bán sản phẩm như Univercell, Snapdeal, Flipkart, Sangeetha, cửa hàng điện thoại di động và các trang web mua sắm nhiều hơn.

Mobile Store

Extro Electronics ( Demo / Download )

Các web Extro Electronics Mobile mẫu có thể được sử dụng để bắt đầu một trang web mua sắm trực tuyến, các trang web thương mại điện tử, trực tuyến công ty bán sản phẩm như Jabong, Flipkart, Ebay, Snapdeal, Myntra, tradus và các trang web mua sắm nhiều hơn.

Extro Electronics

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 109/30 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây