bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.8)

Nếu ở những phần trước bạn chưa tìm thấy được cho mình một mẫu website ưng ý thì hãy đến với phần 8 của bài để xem và trải nghiệm những mẫu website khác nhé.

Intuition

Chủ đề trên mọi địa hình đáp ứng tập trung vào giới thiệu nội dung tốt nhất của bạn dễ dàng. Nó đi kèm với khả năng tính năng gửi và trang web của bạn, tạo ra một trang web đầy đủ tính năng hoàn chỉnh với một thanh trượt hoạt hình và đặc trưng các khối nội dung. Chủ đề này là hoàn toàn đáp ứng và làm cho sử dụng đồ họa, vì vậy nó sẽ trông tuyệt vời trên mọi thiết bị. Hơn nữa, các chủ đề được làm đặc biệt để tích hợp với các plugin phổ biến nhất hiện có: WPML để dịch, Yoast SEO, Contact Form 7, hoặc thậm chí WooCommerce.

intuition free theme woocommerce thiet ke web

Demo Download

Fruitful

Miễn phí  chủ đề WordPress đáp ứng với các tùy chọn chủ đề mạnh mẽ bảng điều khiển đơn giản và dễ dàng thiết kế. Khả năng thay đổi phong cách và lựa chọn theo nhu cầu của bạn. Hai loại bố trí khác nhau đáp ứng và cố định. Dễ dàng tải lên biểu tượng, hình nền, chỉnh sửa màu sắc, tiêu đề và menu vị trí, thanh trượt, phông chữ, biểu tượng xã hội, footer, tùy chỉnh css và nhiều hơn nữa.

 

fruitful woocommerce wordpress theme thiet ke web

 

Demo Download

Terrifico

Terrifico là một chủ đề WordPress sạch, linh hoạt và hoàn toàn đáp ứng trông hoàn hảo trên mọi thiết bị. Chủ đề được đóng gói với rất nhiều tính năng tuyệt vời như:thiết kế website hoàn toàn đáp ứng, bảng quản trị tiên tiến, siêu dễ dàng cài đặt và thiết lập, lựa chọn đóng hộp và rộng bố trí, nền tùy chỉnh, tùy chỉnh logo và favicon, định dạng bài viết trên blog, hỗ trợ thương mại điện tử thông qua WooCommerce, Google Fonts, hỗ trợ bản dịch đầy đủ bằng tiếng Anh, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha, màu sắc không giới hạn, 2 thanh trượt tuyệt vời, lựa chọn blog của tiên tiến, font tích hợp tuyệt vời, tùy chọn kiểu chữ tiên tiến, biểu tượng xã hội và nhiều hơn nữa.

terrifico free theme woocommerce ready thiet ke web

Demo Download

Camp Free Portfolio WordPress Theme

camp free portfolio wordpress theme thiet ke web

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây