bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.6)

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các mẫu website chủ đề WordPress cho bạn tải về miễn phí.

MyStile

Mystile là một chủ đề WooCommerce nhẹ sạch sẽ, được thiết kế như một khung ảnh mà bạn có thể sử dụng, hoặc dễ dàng tạo ra một thiết kế độc đáo để phù hợp với sản phẩm của bạn. Các chủ đề có đáp ứng với các tiêu chuẩn, và đi kèm với nhiều tùy chọn và phối hợp màu sắc xen kẽ.

mystile thiet ke web

Demo Download

Artificer

Các chủ đề người gian xảo được đáp ứng và thích nghi cao. Nó được mô tả như là "thiết bị thuyết bất khả tri", có nghĩa là nó thích hợp với bất cứ thiết kế nó đang được xem trên để cung cấp một thiết kế tối ưu. Mỗi phần tử WooCommerce đã được theo kiểu cách thích hợp và các chủ đề có thể được tùy chỉnh để phù hợp với chỉ là về bất kỳ màu sắc nào bạn thích. Nó được trang bị với shortcodes, và các khu vực widget tùy chỉnh trên trang chủ mà làm cho thiết kế xây dựng trang thiết kế web ưa thích của bạn đơn giản như có thể được.

artificer thiet ke web

Demo Download

Discover

Một chủ đề kinh doanh cam và trắng rất gọn gàng và sạch sẽ. Các chủ đề có đầy đủ đáp ứng trông tuyệt vời trên mọi thiết bị. Các chủ đề hỗ trợ widget. Và các tính năng chủ đề và trình đơn thả xuống đa cấp. Một kiểu chữ đơn giản và gọn gàng. Sử dụng trình đơn WordPress tùy chỉnh, hình ảnh tiêu đề, và nền. khám phá vùng đất là WooCommerce tương thích.

discover woocommerce theme thiet ke web

Demo Download

Wootique

Wootique, như tên của nó sẽ đề nghị, là một lựa chọn tuyệt vời cho các chủ đề của phong cách boutique cửa hàng trực tuyến, mặc dù nó có thể được điều chỉnh cho chỉ là về bất kỳ loại sản phẩm. Nó cung cấp rất nhiều lựa chọn tùy biến bao gồm màu nền, ảnh nền, menu, và footer.

Bạn có thể tùy chỉnh các bảng màu tổng thể để phù hợp với thương hiệu của bạn. Nó cũng có một tùy chỉnh CSS3 và jQuery nắp trượt với một số hình ảnh động các thiết kế website để hiển thị ra sản phẩm đặc trưng. Wootique cũng cho phép bạn tùy chỉnh bố cục trang web và nó được trang bị với một bên, 4 khu vực chân trang, và 8 tùy chỉnh Woo Widgets.

wootique wordpress woocommerce theme thiet ke web

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây