bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.5)

Phần 5 là những mẫu website tuyệt vời tiếp theo cho bạn tải về.

Make

Tạo trang thiết kế web của bạn mà không cần chạm vào một dòng mã. Tính năng tùy biến linh hoạt làm và một người thợ xây kéo và thả trang mạnh mẽ làm cho việc thiết kế trang web của bạn vui vẻ và dễ dàng. Xây dựng gần như bất cứ điều gì: một danh mục đầu tư đơn giản hoặc trang web nhiếp ảnh, một trang web kinh doanh thương mại điện tử, một blog nhỏ gọn, hoặc thậm chí một tạp chí chuyên nghiệp. Bạn sẽ bắt đầu bằng cách tùy chỉnh của bạn nền, bố cục, phông chữ, màu sắc và logo.

Tiếp theo, thêm và tổ chức nội dung của bạn bằng cách sử dụng kéo và thả xây dựng trang. Thêm một bức ảnh, một video, một thư viện, hoặc thậm chí là một thanh trượt để bất kỳ trang nào trên trang web của bạn. Hãy là đáp ứng, vì vậy trang web của bạn sẽ tự nhiên tuyệt vời trên điện thoại, máy tính bảng, và màn hình máy tính để bàn. Nó cũng hoàn toàn tương thích với các plugin phổ biến như WooCommerce, Forms Gravity, Contact Form 7, Jetpack, và WP PageNavi.

make wordpress theme thiet ke web

Demo Download

Responsive

Responsive Theme là một nền tảng linh hoạt với hệ thống lưới chất lỏng thích hợp với trang web của bạn với các thiết bị di động và máy tính để bàn hoặc bất kỳ môi trường xem khác. Theme có 9 Page Templates, 11 khu vực Widget, 6 Template Layouts, 4 vị trí Menu và nhiều hơn nữa.

Mạnh mẽ nhưng đơn giản chọn Theme cho toàn quyền kiểm soát với CMS dễ Logo Upload và mạng xã hội. Responsive là WooCommerce tương thích, đa ngôn ngữ Ready (WPML), RTL-Language Support, Retina-Ready, Search Engine Friendly, W3C Markup Validated và hiện đang được dịch sang hơn 45 ngôn ngữ.

responsive woocommerce wordpress theme thiet ke web

Demo Download

I -Transform

Một chủ đề Responsive, linh hoạt và mạnh mẽ mà đi kèm với plugin "TemplatesNext Toolkit" đem lại cho bạn các tính năng như danh mục đầu tư, chứng thực, dịch vụ, các cột, các trang blog tùy chỉnh, thanh trượt giới hạn, vv Các Chủ đề biến đổi cho WordPress được phát triển bằng cách sử dụng một chủ đề phổ biến "Twebty Thirteen "cho bạn tất cả các tính năng của Twenty Thirteen cộng với một số tính năng bổ sung như dễ dàng để sử dụng tùy chọn Chủ đề admin, phần bài đặc trưng, 5 cách phối màu, bố trí nhiều blog, WooCommerce sẵn sàng vv cho dù bạn là một người sử dụng lần đầu tiên tìm kiếm một sạch , đơn giản và dễ dàng để sử dụng theme cho blog hoặc tìm kiếm một chủ đề mạnh mẽ để xây dựng các trang web kinh doanh; chuyển là chủ đề hoàn hảo cho bạn.

i transform free woocommerce wordpress theme thiet ke web

Demo Download

Storefront

Storefront là chủ đề hoàn hảo cho dự án tiếp theo của bạn WooCommerce. Được thiết kế web và phát triển bởi WooThemes, nó có tích hợp sâu với thị trường hàng đầu của WooCommerce plugin, một số bố trí và màu sắc tùy chọn để cá nhân cửa hàng của bạn, nhiều vùng widget, một thiết kế đáp ứng và nhiều hơn nữa. Các nhà phát triển sẽ yêu nó và mở rộng làm cho nó một niềm vui để tùy chỉnh và mở rộng. Tìm kiếm một chủ đề WooCommerce?

storefront wordpress theme thiet ke web

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây