bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.4)

Ở những phần trước chúng ta đã khám phá một số mẫu website miễn phí để cho bạn tải về. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số mẫu website ở phần này nữa nhé.

ESell

ESell Theme WordPress chủ đề phong cách thương mại điện tử thiết kế đặc biệt và tùy chỉnh cho WooCommerce và bbPress plugin mà đi kèm với các tính năng đầy đủ cũng như Responsive & SEO tối ưu hóa dễ dàng thích ứng với chủ đề về điện thoại di động và máy tính để bàn của bạn hoặc bất kỳ thiết bị nào khác.

esell free wordpress woocommerce theme thiet ke web

Demo Download

Mesocolumn

Mesocolumn là một chủ đề blog, tạp chí, cộng đồng và thương mại điện tử cho WordPress. Bạn có thể chọn một bố trí blog theo phong cách đặc trưng hoặc bố trí lưới tạp chí thể loại cho trang chủ. Theme được xây dựng với  CSS3 ngữ nghĩa cho trình duyệt hiện đại. Với cách bố trí đáp ứng, nó sẽ nhìn tốt trong anymobile thiết bị như điện thoại android, iphone hay ipad. Ngày đầu đó, chủ đề cũng hỗ trợ phổ biến WordPress Plugin cộng đồng, BuddyPress và thương mại điện tử phổ biến WordPress plugin, WooCommerce. 

woocommerce wordpress theme free thiet ke web

Demo Download

Base WP

Cơ sở WP là một thiết kế wesite kinh doanh WordPress chủ đề cơ bản, dựa trên undescores với hội nhập của bộ khung 960 lưới. Cơ sở WP là WooCommerce tương thích, đa ngôn ngữ sẵn sàng, hỗ trợ RTL-Language, võng mạc-ready, SEO thân thiện và qua trình duyệt tương thích.

base wp wordpress theme woocommerce thiet ke web

Demo Download

Customizr

Điều hướng đến Appearance, Customize. Thiết kế web trong bản xem trước trực tiếp, lưu và thưởng thức một website đẹp, nhanh chóng và đáp ứng tương thích với tất cả các trình duyệt. Đối với các nhà phát triển, Customizr cung cấp một mã số cũng ghi nhận và mô-đun, dễ dàng mở rộng.

customizr free wordpress theme thiet ke web

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây