bgware

Mẹo thiết kế cho trang web điểm đến du lịch

Để những điểm du lịch thu hút du khách hơn chúng ta hãy tìm hiểu các mẹo thiết kế trang web du lịch.

Thiết kế website du lịch được xây dựng sử dụng các hệ thống quản lý nội dung và trang mẫu thiết kế mà bạn cung cấp, người sử dụng, ít kiểm soát và làm thế nào các trang cá nhân có thể xem xét. Vì vậy, ở đây  cung cấp cho bạn lời khuyên và thủ thuật về thiết kế? Vâng, có một số vấn đề liên quan đến thiết kế là bạn, là nhà cung cấp nội dung cho du lịch hoặc giải trí các trang web của bạn, có thể ảnh hưởng và cải thiện.

thiet ke website du lich

Ở đâu và làm thế nào để đặt nội dung

Trong giới thiết kế web có trên đang tranh luận về mức độ mà yêu cầu người dùng phải di chuyển theo chiều dọc để đọc các trang web của bạn là một vấn đề. Tuy nhiên, những gì là rõ ràng từ các nghiên cứu vào các thói quen đọc sách của người sử dụng trực tuyến là mọi người sẽ thường quyết định ở lại hay rời bỏ một website trên những gì họ nhìn thấy mà không cần di chuyển. Vì vậy, quan trọng của nó mà bạn có bao gồm nội dung quan trọng trong các cửa sổ có thể thấy được trước khi phải di chuyển. 

Lên trên bên trái là khu vực đọc hầu hết các trang web. Đặt văn bản quan trọng nhất của bạn trong lĩnh vực của các trang web này sẽ đảm bảo rằng nó có cơ hội tốt nhất được đọc. Văn bản này phải được dành riêng để giúp người sử dụng câu trả lời cho các câu hỏi sau - "Có thể làm gì ở đây ''? Trang web về vấn đề gì", và "đó có liên quan gì?". Trừ khi người dùng có thể tìm thấy những câu trả lời các câu hỏi nhanh, họ có thể sớm từ bỏ và rời khỏi trang web của bạn. 

Kích hoạt tính năng nhiệm vụ trọng tâm để được hoàn thành từ trang chủ. Kinh nghiệm từ các trang web du lịch cho thấy rằng những người muốn giao dịch từ trang chủ. Người dùng sẽ có thể làm những việc như nhìn thấy một lựa chọn các sự kiện sắp tới và  tìm chỗ ở từ trang chủ. Đảm bảo các file PDF có thể dùng được. Nếu trang web của bạn bao gồm các tài liệu PDF tải về, hãy chắc chắn rằng họ in ra trong một phông chữ đó là đủ lớn để đọc. Ngoài ra, nếu tải về là về màu sắc, hãy chắc chắn rằng nó in ra OK trong màu đen và trắng (B & W). Nếu không, cung cấp một B & W phiên bản cụ thể

Sắp xếp và lọc

Nó là gì?

Nhiều người dùng của trang web của bạn đang tìm kiếm để hoàn thành các nhiệm vụ như tìm kiếm chỗ ở, tìm kiếm các sự kiện sắp tới hay duyệt các điểm tham quan. Họ có thể truy cập thông tin này theo hai cách chính - bằng cách tìm kiếm và duyệt web. Tìm kiếm liên quan đến việc sử dụng các trang web tìm kiếm hoặc hình thức tìm kiếm cụ thể được cung cấp trong khi duyệt web bao gồm việc khoan xuống thông qua các mục được cung cấp bởi các trang web.
Những lợi ích gì?

Bất kể là phương pháp được sử dụng, người dùng có thể cũng được trình bày với các danh sách có chứa hàng chục hoặc hàng trăm kết quả. Điều này có thể gây ra sự thất vọng và khó khăn cho người sử dụng. Cung cấp cho người dùng cơ hội để sắp xếp hoặc lọc là một cách tốt để giúp người dùng tìm thấy những gì họ muốn một cách nhanh chóng hơn. Điều này sẽ dịch vào xếp hạng sự hài lòng cao hơn và khả năng xảy ra hơn lần lặp lại.

Phân loại cho phép người dùng thay đổi thứ tự của danh sách dựa trên một số tiêu chí lựa chọn trước. Điều này có thể được giá cả, chất lượng chấm điểm, khoảng cách từ một điểm thu hút nhất định. Filtering là một cách để giảm số lượng danh sách các nơi ăn nghỉ hoặc sự kiện, ví dụ. Dưới đây là một số cách gợi ý mà bạn có thể muốn xem xét việc cung cấp lọc và phân loại.

Cách sắp xếp và kết quả lọc

 - Sự kiện:
+) Thứ tự ABC
+) Ngày sự kiện
+) Loại sự kiện (ví dụ như nhà hát, âm nhạc, khiêu vũ)
+) Các sự kiện của ngày hôm nay
+) Sự kiện cuối tuần này
+) Sự kiện trong 7 ngày tới
+) Thời gian (ví dụ như ban ngày, buổi tối)
+) Loại sự kiện (ví dụ như các lễ hội, sân khấu, âm nhạc)
- Sự kiện miễn phí
+) Nơi ăn nghỉ
+) Thứ tự ABC
+) Chất lượng chấm điểm (cao đến thấp, thấp đến cao)
+) Giá (cao đến thấp, thấp đến cao)
+) Khoảng cách từ ...
+) Chất lượng phân loại
+) Sẵn sàng đặt phòng trực tuyến
+) Chổ ở (khách sạn, nhà khách vv)
- Danh lam thắng cảnh
+) Thứ tự ABC
+) Loại địa điểm (ví dụ như vườn thú, sở hữu lịch sử)
+) Loại Venue

Phong cách viết

Sử dụng phụ đề. Người quét văn bản trang web hơn là đọc nó từng chữ. Sử dụng các tiêu đề và phụ đề có thể giúp hướng dẫn người dùng thông qua nội dung của bạn. Sử dụng mô tả các phân nhóm đó giúp người sử dụng (và các công cụ tìm kiếm) chứ không phải là những người sáng tạo (ví dụ như Công viên và vườn ở Hammersmith và Fulham không gian không thở).

Sử dụng danh sách gạch đầu dòng. Như với phụ đề, danh sách gạch đầu dòng có thể giúp tạo ra các văn bản scan-thể.

Bao gồm các liên kết trong văn bản. Chúng ta đã biết từ các chương Usability rằng việc cung cấp các liên kết theo ngữ cảnh trong văn bản là một cách rất hiệu quả trong việc tạo điều hướng trực quan trên một trang web.

Tránh sự cường điệu. Mặc dù bạn đang ở trong kinh doanh tiếp thị điểm đến, nghiên cứu phong cách đọc web cho thấy rằng những người không thích bán hàng-câu nói đùa đầy đủ các văn bản tính từ-laden. Thay vào đó mọi người đang tìm kiếm thông tin thực tế. Mong muốn có thông tin thực tế có thể cao hơn cho các quận giải trí và du lịch các trang hơn nhiều loại khác của trang web vì họ dự kiến ​​sẽ được các nguồn chính thức và khách quan của thông tin. Nếu bạn cần phải "bán" một sản phẩm đích, thu hút hay du lịch đặc biệt, một bức tranh có thể làm cho bạn nói chuyện.

Đừng lặp in tờ rơi / tờ bản sao. Xu hướng của người sử dụng để quét các trang web có nghĩa là chỉ đơn giản là sao chép đoạn văn bản từ tài liệu quảng cáo là không thể chứng minh hiệu quả. Thay vào đó bạn nên nhìn vào bản sao đó có một nửa số từ (hoặc ít hơn) so với văn bản thông thường

Sử dụng các hình ảnh

Sử dụng hình ảnh chất lượng tốt, nhưng vẫn đang còn ít. Trong nhiều năm, nhiếp ảnh đã là một trụ cột của việc thúc đẩy các điểm đến, các điểm tham quan và ăn ở. Kiểm nghiệm thị trường của các tài liệu quảng cáo in ấn và phát tờ rơi luôn thấy những người có hình ảnh đặc biệt chất lượng tốt có hiệu quả hơn việc định hình nhận thức và thúc đẩy lần so với những người không có.

Về du lịch và trang web liên quan giải trí, nhiếp ảnh vẫn có sức mạnh để lôi kéo và bán, nhưng việc sử dụng nó phải được tôi luyện bởi vì các tác động tiềm năng trên trang web khả năng sử dụng. Trong ngắn hạn, nó cần có thời gian cho hình ảnh để tải lên máy tính của người dùng. Điều này có thể ngăn cản người dùng và gửi chúng ra trang web của bạn. Câu trả lời là sử dụng một số giới hạn các hình ảnh chất lượng tốt ở kích thước tập tin tối ưu cho tải nhanh chóng. Một chức năng thư viện ảnh có thể được thêm vào nếu nội dung trực quan hơn được bảo hành.

Không sử dụng các hình ảnh trông giống như quảng cáo. Nghiên cứu theo dõi ánh mắt đã phát hiện ra rằng người dùng tránh nhìn vào nội dung mà họ cho là quảng cáo hoặc trông giống như quảng cáo. Do đó điều quan trọng là bất kỳ hình ảnh bạn sử dụng trên trang web của bạn được chú thích và kèm theo văn bản có liên quan

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây