bgware

Mẹo hữu ích đánh giá năng lực công ty thiết kế website

Khả năng đánh giá công ty thiết kế web nhiều khi chỉ mang tính tương đối, đối với những doanh nghiệp lớn họ có đội ngũ marketing làm việc này nhưng vẫn cần một chút kinh nghiệm, bài viết này chỉ mang tính chia sẻ kinh nghiệm và nó còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận của bạn.

Hãy nhìn vào những dự án họ đã làm để đánh giá họ

Nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm và kỹ năng có thể nói rất hay và thuyết phục khách hàng rất tốt. Tuy nhiên, thực tế là sau này dự án web sẽ do phòng thiết kế lên bản vẽ, phòng kỹ thuật lập trình. Nếu bạn chỉ đánh giá công ty website thông qua lời nói của nhân viên kinh doanh, bạn có thể phạm sai lầm.


Năng lực của một doanh nghiệp không thể hiện qua "văn hóa tiêu cực".

Hãy đánh giá một cách tổng quan hơn thông qua các dự án website mà công ty web đã thực hiện, vì qua đó bạn có thể thấy họ thiết kế có đẹp không, họ có làm được nhiều tính năng đa dạng trên web hay không. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu họ cho xem demo quản trị web (CMS) để đánh giá CMS có logic, tiện lợi và dễ sử dụng hay không.

Hãy xem quy trình làm việc của họ

Quy trình vô cùng quan trọng trong các dự án. Một quy trình chặt chẽ sẽ quản lý tốt tiến độ dự ánvà kiểm soát rủi ro. Nếu một công ty làm web không cho bạn một quy trình và timeline triển khai công việc mạch lạc, rõ ràng thì bạn hoàn toàn có căn cứ để nghi ngờ tính chuyên nghiệp của công ty đó.



Một quy trình mạch lạc, hợp đồng dịch vụ chặt chẽ luôn là điều bạn nên tìm hiểu về họ.

Một quy trình minh bạch, chuyên nghiệp với sự chuẩn hóa các khâu từ lập trình đến thiết kế và được thực hiện bằng những hạng mục cụ thể sẽ giúp bạn có được sản phẩm web chất lượng cũng như đáp ứng được nhu cầu phát triển trang web về mặt tính năng và hỗ trợ SEO tốt. Có thể xem một quy trình mạch lạc thể hiện sự chuyên nghiệp của một công ty thiết kế web uy tín.

Hãy lắng nghe những gì họ tư vấn

Thiết kế website là một lĩnh vực liên quan đến 2 mảng luôn thay đổi và phát triển hàng ngày đó là: mảng thiết kế và mảng công nghệ. Một công ty thiết kế website chuyên nghiệp thì phải hiểu rõ kiến thức chuyên môn, cập nhật xu hướng để có những tư vấn đúng đắn và sát tình hình thực tế nhất cho khách hàng. Bạn hãy lắng nghe những gì họ tư vấn, để ý tính logic và dẫn chứng trong lời nói để đánh giá: họ có nắm chắc chuyên môn hay không, họ có cập nhật xu hướng thiết kế và công nghệ của hay không.

Hãy xem website của họ

Công ty làm web mà website của mình thiết kế xấu, nội dung không chỉn chu, vậy bạn có tin là họ sẽ xây dựng website cho mình đẹp và chỉn chu không? Có thể, nhưng rủi ro sẽ cao. Một công ty web chuyên nghiệp thì phải để ý và làm tốt cả những chi tiết nhỏ.


Nếu họ nói với bạn rằng vì bận lo cho web của khách hàng mà không có thời gian chăm chút cho website của mình thì đây thực sự là một lời ngụy biện to đùng bởi sau này bạn làm với họ, họ có thể nói là bận dự án khác mà lơ là dự án của bạn. Chính vì vậy, hãy dùng chính website của công ty web để đánh giá công ty thiết kế web.

Và làm việc trực tiếp với họ

Bạn có thể làm việc trực tiếp với họ nếu không bị giới hạn địa lý và khi làm việc trực tiếp với họ bạn có thể đánh giá được năng lực thực tế của đơn vị thiết kế website. Nếu như bạn không thể làm việc trực tiếp với họ, bạn có thể làm việc với nhân viên tư vấn của họ qua điện thoại hoặc các hình thức hỗ trợ trực tuyến của họ.
Tác giả bài viết: thewall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây