bgware

Mẫu website du lịch đẹp và độc năm 2019 - Phần 3

Trong phần này, chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu 10 mẫu web du lịch mang mang xu hướng công nghệ và hiện đại đáp ứng đúng nhu cầu các doanh nghiệp du lịch.

Bạn đã quá nhàm chán với những mẫu web du lịch truyền thống mang đậm chất "Việt", bạn cần thay đổi ngay hôm nay với một tư tưởng hoàn toàn mới. Như vậy mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Hãy nhìn vào người dùng web thay vì làm theo ý đồ của bạn. Hãy nắm bắt xu hướng thiết kế web du lịch để bắt đối thủ với 10 mẫu web du lịch tuyệt vời hôm nay.

Mẫu trang web du lịch 01

Đánh giá: 8/10

Khá hiện đại với các sử dụng ảnh mạnh mẽ, màu sắc hài hòa và rất ít caption được bố trí và nếu có thì được bố trí khá nổi bật. Đây chính là xu hướng thiết kế trang web du lịch mà bạn nên nắm bắt vì người dùng họ luôn thích như vậy.

giao dien website du lich 22

Mẫu trang web du lịch 02

Đánh giá: 7/10

Được bố trí nhiều thông tin hơn, mẫu web du lịch này phù hợp với các loại tour teambuilding dành cho các doanh nghiệp. Hình ảnh được bố trí nhẹ nhàng kết hợp với các khối dữ liệu đơn giản nhưng hiệu quả về mặt kinh doanh.

giao dien website du lich 23

Mẫu trang web du lịch 03

Đánh giá: 9/10

Tương đối hấp dẫn với một bố cục lạ mắt và chia ra thành từng khối khá lớn, một trong những điểm thành công của mẫu web du lịch này là sử dụng hình ảnh đạt hiệu ứng kích thích người dùng xem trang web và tôi rất thích mẫu này.

giao dien website du lich 24

Mẫu trang web du lịch 04

Đánh giá: 6/10

Mang một nét đơn giản kết hợp hiện đại với cách bố cục thông tin thoáng, không bị choáng ngợp bởi quá nhiều thông tin và sử dụng menu đơn giản giúp người dùng dễ dàng xem những gì họ cần.

giao dien website du lich 25

Mẫu trang web du lịch 05

Đánh giá: 6/10

Mẫu này kết hợp của sự hài hòa và những đường nét tinh tế trong các sử dụng ảnh kết hợp font chữ nghiêng nhẹ nhàng cho cảm giác thanh thoát.

giao dien website du lich 26

Mẫu trang web du lịch 06

Đánh giá: 7/10

Du lịch biển là đề tài hấp dẫn và thịnh hành tại Việt Nam, Việt ta có bờ biển đẹp nhất Đông Nam Á và nếu được kết hợp tốt giữa yếu tố hình ảnh và thương hiệu, đây là một mẫu du lịch đáp ứng tốt cho một trang web du lịch biển tuyệt vời.

giao dien website du lich 27

Mẫu trang web du lịch 07

Đánh giá: 6/10

Cách thể hiện tour tương đối tốt và phá cách với bố cục là điều tôi cảm nhận được từ mẫu web du lịch này. Đơn giản, tinh tế nhưng hiệu quả là điều tôi muốn nhấn mạnh ở mẫu web du lịch này.

giao dien website du lich 28

Mẫu trang web du lịch 08

Đánh giá: 8/10

Mẫu web du lịch này đáp ứng nhiều hơn những gì bạn mong đợi với rất nhiều cách bố trí mang phong cách hoàn toàn mới mẻ, dân thiết kế sẽ rất thích điều này khi làm một mẫu web du lịch mới.

giao dien website du lich 29

Mẫu trang web du lịch 09

Đánh giá: 7/10

Gần như không có gì đặc biệt, chỉ có cách sử dụng hình ảnh bạn có thể cảm nhận được ở mẫu này với đường nét rõ ràng và các khối tour mạch lạc.

giao dien website du lich 30

Mẫu trang web du lịch 10

Đánh giá: 6/10

Có nhiều doanh nghiệp du lịch thích sự đơn giản và mẫu web du lịch này đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

giao dien website du lich 31


Bạn đang băn khoăn lựa chọn web du lịch cho mình hay một phong cách cho bạn sự khác biệt, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế web du lịch với cá tính riêng và mang đậm chất thương hiệu của bạn.
Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây