bgware

Mẫu các trang bất động sản đẹp và hiệu quả ( P.2)

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tham khảo thêm một số mẫu website bất động sản tuyệt đẹp nhé

wetag.ch

wetag thiet ke web

Wetag đã từng đoạt một giải thưởng website tốt nhất trong năm 2009. Nó tiếp tục thu hút người mua tài sản sang trọng bằng việc trình bày các đặc tính hiệu quả trên một thiết kế web tùy chỉnh màu đen và bạc. Trang web này có các tùy chọn để có thể xem ở một trong hai phiên bản tiếng Anh hoặc tiếng Đức.

remax.com

remax thiet ke web

Chúng tôi yêu thích website của Gordon William vì họ có nhiều yếu tố hấp dẫn trên trang chủ của mình chẳng hạn như hình ảnh đẹp, một đoạn video hấp dẫn và một chiến lược kế hoạch marketing giúp người mua và người bán cảm thấy an toàn trong việc lựa chọn, Gordon cũng là một đại lý hàng đầu xây dựng và bán bất động sản. Gordon đã đóng góp cho thành tựu của công ty cũng như trong cộng đồng của mình ở lĩnh vực bất động sản!

marcorufo.com

marcorufo thiet ke web

Thiết kế web bất động sản này thu hút bởi kiểu dáng đẹp, màu xanh và màu xám chủ đề trang web của MarcoRufo.com rất  sang trọng, thể hiện nỗ lực và tính chuyên nghiệp của công ty. Danh sách trình duyệt trang Market và trang chủ rất hữu ích.

sageregroup.com

sageregroup thiet ke web

Trang chủ của sageregroup.com kết hợp tính thống nhất của màu sắc logo của họ trong thiết kế với màu cam rực rỡ. Các trang web cũng có một công cụ tìm kiếm nhanh và email đăng ký phần nổi bật để thu thập các khách hàng tiềm năng và giúp du khách tìm thấy thông tin dễ dàng. Phần Quản lý website bất động sản cũng được hiển thị nổi bật và đặt trong điều hướng của họ, nơi người dùng có thể truy cập hoặc đăng ký như là một người sử dụng mới.

discoverscottsdale.com

discoverscottsdale thiet ke web

Các trang web Mackey Martin Real Estate Group chuyên về bất động sản để vật lý trị liệu. Website đẹp độc đáo của họ sử dụng khung hình học thiết kế hiện đại, trong khi bao gồm cả đánh giá độc đáo chỉ số thị trường, tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng sử dụng điều hướng trên trang chủ. Mackey Martin cũng được đặc trưng với hình ảnh của mình trên trang chủ, trong khi cung cấp một video thông tin, năng lực và  phần đặc trưng cộng đồng để giúp du khách tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

pardeeproperties.com

pardeeproperties thiet ke web

Ngoài việc trưng bày các bảng xếp hạng của họ trong ngành công nghiệp, thêm vào đó, trang web còn thể hiện nổi bật mức tiền chiết khấu 10% doanh thu ròng của họ đi để làm từ thiện, điều này khiến nhiều khách hàng giàu có thích lựa chọn thiết kế website bất động sản này.

goldpointrealestate.com

goldpointrealestate thiet ke web

Các trang web Bất động sản Gold Point có giới thiệu về lối sống và môi trường của khu vực Richmond, VA. Trang chủ website sống động này thể hiện một cảm giác chuyển động và đầy màu sắc giúp thu hút du khách kiểm tra thông tin bất động sản của công ty.

camillehanggi.com

camillehanggi thiet ke web

Website của Camille có một thiết kế táo bạo chuyên nghiệp cũng như sang trọng, tinh tế và uy tín! Thông tin liên hệ của họ có thể truy cập dễ dàng trong trang chủ và thậm chí họ còn có thông tin về làm thế nào để truy cập vào ứng dụng iPhone của khách hàng. Việc chuyển hướng trang chủ có thể dễ dàng tải thông tin và người ta có thể dễ dàng liên hệ với công ty hoặc tìm kiếm các thuộc tính chi tiết. Chúng ta thấy được sự tiện lợi mà không cần truy cập sâu vào các trang bên trong!

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây