bgware

Mách bạn thêm một cách làm business card cực kỳ độc đáo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là một biện pháp thúc đẩy thành công cho tổ chức và cá nhân.

Lấy ý tưởng từ những sắc màu rực rỡ và nghệ thuật graffiti, Robin Gillet đã tạo ra một thiết kế business card độc đáo, làm sáng bừng bất kỳ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo nào sở hữu mẫu card này. 

Mách bạn thêm một cách làm business card cực kỳ độc đáo 1
 
These business cards definitely pack a punch

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là một biện pháp thúc đẩy thành công cho tổ chức và cá nhân. Một tấm business card là thành phần không thể thiếu trong thành công đó. Một thiết kế thành công không chỉ bắt mắt và dễ nhớ mà còn phải giúp tạo ra nhiều mối quan hệ và sự hợp tác cho chủ nhân của nó.
 
 Robin Gillet là một nghệ sỹ thiết kế của màu sắc, người luôn dành tình yêu của mình với những những tấm business card  sáng sủa và đẹp đẽ của mình. Với chuyên gia thiết kế này, dụng cụ mà anh cần để tạo ra tấm card chỉ đơn giản là những hộp xịt màu. Không cần đến phần mềm đồ họa cầu kỳ, đây là những sản phẩm handmade trứ danh và đảm bảo 100% không "đụng hàng" với ai.  Việc cần làm là cắt những tờ giấy, đặt chúng lên bàn và xịt màu lên toàn bộ. Màu sắc được lựa chọn để sơn lên các tấm card đều là những màu tươi tắn, gợi lên cảm xúc vui vẻ và tích cực.  

Sau đó in các thông tin liên hệ, logo của chủ nhân lên nền sặc sỡ đó. Các thông tin này được in bằng mực đen để tương phản với nền sặc sỡ kia. Đây quả thực là một ý tưởng rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng đặc biệt. Ai nhìn cũng sẽ thích thú với những tấm business card kiểu như thế này.  

Mách bạn thêm một cách làm business card cực kỳ độc đáo 2
 
Mách bạn thêm một cách làm business card cực kỳ độc đáo 3
 
Mách bạn thêm một cách làm business card cực kỳ độc đáo 4
 
Mách bạn thêm một cách làm business card cực kỳ độc đáo 5
 
Mách bạn thêm một cách làm business card cực kỳ độc đáo 6
 
Mách bạn thêm một cách làm business card cực kỳ độc đáo 7
 
Thành qua đạt được là những sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật và cá tính như thế này. Bạn có thể tham khảo và tự thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ mà lại đầy cá tính cho riêng mình nhờ vào ý tưởng này. Chúc bạn thành công !
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây