bgware

Lưu ý nhỏ khi thiết kế web để tăng tốc độ load trang

Nếu muốn hướng tới sự tương tác cao hơn cho thiết kế web của mình, tốc độ của trang chính là yếu tố then chốt. Nhưng điều cần làm không phải chỉ có mỗi công nghệ cao mới giúp ích được, chúng ta cần nhiều hơn thế.

Rất nhiều điều đã được chia sẻ với mục đích làm tăng tốc thiet ke website, chẳng hạn như tinh chỉnh các thành phần phụ trợ, tinh chỉnh HTML và CSS để có hiệu suất tốt hơn.Điều này là cực kỳ quan trọng với những lý do rõ ràng. 

Hầu hết chúng ta lo lắng về vấn đề tương tác trên website thương mại của mình. Thiết kế web của bạn càng có tốc độ load nhanh trên trình duyệt thì càng nhiều người dùng truy cập được hơn, kéo theo đó là lượng khách đặt hàng trên website của bạn. Đó là một lợi ích của việc tốc độ nhanh. Một mặt khác, việc trang web hoạt động nhanh và mượt mà cũng khiến người dùng cảm thấy thích thú hơn khi duyệt video, ảnh hoặc một bài viết dài. 

Làm thế nào để tìm thấy hiệu suất

Có nhiều điều bạn cần làm để thiết kế web của mình có tốc độ nhanh hơn mà không đơn thuần chỉ dựa vào kỹ thuật. Chẳng hạn như cách bạn sắp xếp các sign-up form hoặc số lượng của lĩnh vực, có thể ảnh hưởng đến nhận thức của người xem về việc đăng ký form.

Sự khác biệt giữa cách sắp xếp theo chiều ngang và dọc có thể khiến cho form trong có vẻ nhanh được hoàn tất hơn. Việc sắp xếp theo thứ tự không gian cũng có tác dụng truyền tải ý tưởng nào đó một cách nhanh chóng và thao tác dễ dàng hơn. 

Lưu ý nhỏ khi thiết kế web để tăng tốc độ load trang

 

Đây là một ảnh chụp màn hình cũ của Tumblr, nó chỉ cho ta mẫu sign up dàn hàng ngang, một nỗ lực để làm nhanh quá trình sử dụng

 

Nếu bạn để các nút call to action trên các thành phần chính của thiết kế web mà bạn đang làm thì mọi người sẽ càng chú ý đến nó nhanh hơn và họ cũng sẽ thao tác nhanh hơn với các nút đó. Điều này về mặt kỹ thuật không có ảnh hưởng gì xong về mặt cảm quan đã khiến người ta nghĩ rằng việc này nhanh hơn so với phải tìm các nút bấm ở vị trí khác ít chú ý hơn. 

Hãy giữ trong đầu mọi người ý thức về tốc độ và sự dễ sử dụng của website và bạn sẽ nhận được lợi ích từ việc đó. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây