bgware

Lời khuyên để trở thành chuyên gia trong thiết kế web và mobile apps

Thông qua bài viết này, bạn sẽ được tiếp cận chi tiết hơn về cách để trở thành một chuyên gia thiết kế web và ứng dụng di động và thay đổi mức thù lao cho tương xứng với đẳng cấp sản phẩm của bạn.

Những thành tựu tăng trưởng của lĩnh vực thiết kế website và thiết kế ứng dụng di động đã thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân vào quá trình học hỏi và nghiên cứu về website cũng như các ứng dụng di động. Một sự thay đổi dần dần trong cách truyền đạt kiến thức giữa người dạy và người học đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực thiết kế website và ứng dụng di động. Với sự tiếp cận dễ dàng, mọi lúc mọi nơi với các thông tin có sẵn, cách chuyên gia thiết kế và lập trình viên có thể học hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm từ rất nhiều nguồn học liệu sinh động, phong phú. Điều này tạo điều kiện và khuyến khích ọ khám phá và sớm cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng. Thông qua bài viết này, bạn sẽ được tiếp cận chi tiết hơn về cách để trở thành một chuyên gia thiết kế web và ứng dụng di động và thay đổi mức thù lao cho tương xứng với đẳng cấp sản phẩm của bạn. 

Đọc- Một cách đơn giản để khám phá kiến thức sâu hơn về thiết kế 

Lời khuyên để trở thành chuyên gia trong thiết kế web và mobile apps

Một văn bản hướng dẫn chắc chắn là nguồn tốt nhất để bạn thu nhặt được lượng kiến thức cần thiết cho chủ đề mà mình quan tâm. Bằng cách đọc thật nhiều tài liệu liên quan đến thiết kế website và ứng dụng di động, bạn có thể dễ dàng nắm bắt những phong cách và mẫu mã mà bạn cần để vận dụng chúng cho sản phẩm thực tế của mình. Không thể nói rằng những thư viện sách và các tủ sách tham khảo đã mất đi vai trò của mình trong việc truyền tải kiến thức.

Ngày nay, mọi người được tự do lựa chọn các tài liệu hướng dẫn sử dụng các công cụ và công nghệ thiết kế web và ứng dụng di động. Và cho dù có rất nhiều công cụ đa phương tiện khác để truyền tải tri thức thì việc đọc luôn được coi là phương thức tiếp nhận kiến thức không bao giờ lỗi thời. 

Video giới thiệu- Một phương tiện nữa để đạt độ thông thạo trong thiết kế

Lời khuyên để trở thành chuyên gia trong thiết kế web và mobile apps

 Không có sự nghi ngờ gì về việc các video là cách làm rất hiệu quả để thu hút sự chú ý của người xem hơn là các văn bản truyền thống. Các video hướng dẫn đã ra đời kể từ thủa ban đầu của những chiếc máy quay. Mặc dù đây không phải là cách truyền tải thông tin mới mẻ, nhưng hiệu quả của nó thì chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Một bài giới thiệu bằng video với nội dung liên quan đến thiet ke web hay lập trình di động là cách làm hay để hướng dẫn người học một cách sinh động nhất. Các video tutorial xuất hiện trên các website là cách tiếp thu mà nhiều chuyên gia thiết kế lựa chọn. 

Định giá phù hợp cho thiết kế web/ứng dụng di động của bạn

Lời khuyên để trở thành chuyên gia trong thiết kế web và mobile apps

Có một số các yếu tố nhất định để giúp chúng ta định gia một thiet ke website hoặc ứng dụng di động. Các thành phần và tính năng mà khách hàng muốn cho sản phẩm chính là một vài trong số những tiêu chí then chốt để định giá sản phẩm thiết kế của bạn. Bạn cần nhớ rằng đừng bao giờ cho rằng yêu cầu của khách hàng đặt ra rất đơn giản, điều đó sẽ dẫn đến một mức giá cũng đơn giản không kém. Trình độ kỹ năng của bạn là một tham số quan trọng để xác định giá trị sản phẩm mà bạn tạo ra. Chẳng hạn như nếu bạn đã hoạt động 4 năm trong lĩnh vực thiết kế web thì điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tạo ra một website với chất lượng tốt. Nếu con số là 2 năm thì mọi chuyện sẽ khác đi một chút và là trên 5 năm thì lại ở một đẳng cấp khác.

Mặc dù vậy, điều này cũng không có nghĩa rằng bạn cứ làm việc lâu năm thì đồng nghĩa với sản phẩm và giá dịch vụ của bạn cao lên theo tỷ lệ thuận. Nếu bạn chăm chỉ vận dụng tốt 3 phương thức ở trên và cho ra đời những sản phẩm mang tính đột phá thì quãng thời gian trở thành chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế website/ứng dụng sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều. Và ngược lại nếu bạn không tạo ra được điều gì mới mẻ, các sản phẩm ra đời không tiến bộ hơn những lần trước thì điều đó sẽ khó lòng thuyết phục được khách hàng của bạn. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây