bgware

Logo của 10 thiết kế nhận diện thương hiệu mạnh nhất năm 2016

Thiết kế logo chính là hình ảnh thể hiện rõ nhất đối với một thương hiệu. Do đó, những thiết kế nhận diện thương hiệu mạnh sẽ cần những thiết kế logo cực kỳ ấn tượng và thu hút.

Nếu muốn trở thành một tập đoàn toàn cầu, điều đầu tiên bạn cần là sở hữu một hình ảnh nhận diện thống nhất trên toàn thế giới. Hình ảnh này có thể truyền tải cũng như minh họa thông điệp của doanh nghiệp một cách rõ ràng.
Vì vậy, cho dù bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc đã thành lập doanh nghiệp, bạn nên đầu tư, bỏ công sức cũng như kinh phí để sáng tạo và sở hữu thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp và tạo ấn tượng cho khách hàng, truyền tải đặc tính và tiếng nói thương hiệu của mình.
Những thương hiệu mạnh trên thế giới luôn là mục tiêu phấn đấu cũng như tấm gương noi theo của rất nhiều doanh nghiệp. Hàng năm, các tạp chí đều công bố bảng xếp hạng logo những thương hiệu mạnh cũng như giàu nhất trên thế giới. Hôm nay, Ngôi Sao Số xin giới thiệu với các bạn bảng xếp hạng những thiết kế logo của những thương hiệu mạnh nhất thế giới dựa theo báo cáo thường niên của Brand Finance.
Logo của 10 thiết kế nhận diện thương hiệu mạnh nhất năm 2016 (2)

Các cố vấn thẩm định giá và cố vấn chiến lược đã đánh giá các công ty trên toàn thế giới dựa trên một số tiêu chuẩn kinh doanh quan trọng bao gồm: sự quen thuộc, trung thành, các chương trình xúc tiến, đầu tư marketing, sự hài lòng của nhân viên, uy tín của công ty.
Mỗi thương hiệu đều sử dụng thang điểm 100, Disney đã chiến thắng Lego để chiếm vị trí đứng đầu. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, truyền thông và tài chính là những doanh nghiệp thống trị Top 10 trong bảng xếp hạng. Hầu hết các thiết kế nhận diện thương hiệu này đều sử dụng thiết kế logo chữ, ngoại trừ Nike (đứng thứ 6) sử dụng thiết kế logo biểu tượng trong thiết kế thương hiệu của mình.
Dưới đây là bảng danh sách thứ tự các thiết kế nhận diện thương hiệu mạnh nhất thế giới cùng với thiết kế logo của mình:

1. Disney

Logo của 10 thiết kế nhận diện thương hiệu mạnh nhất năm 2016 (3)
 

2. Lego

Logo của 10 thiết kế nhận diện thương hiệu mạnh nhất năm 2016 (4)
 

3. L’Oréal

Logo của 10 thiết kế nhận diện thương hiệu mạnh nhất năm 2016 (5)
 

4. PWC

Logo của 10 thiết kế nhận diện thương hiệu mạnh nhất năm 2016 (6)
 

5. Mckinsey

 

6. Nike

 

7. Johnson’s

 

8. Coca-Cola

 

9. NBC

 

10. Google

Chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây