bgware

Liệu rằng font chữ có thể làm nên độ tin cậy của thương hiệu?

Hãng Monotype đã giới thiệu thương hiệu của mình với Heart Collection, một bảng chữ có chọn lọc.

Việc sử dụng những mặt chữ này trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của hãng, theo một cách nào đó, đã mang lại cảm giác đáng tin cậy hơn với hình ảnh của hãng này.  

Bộ sưu tập chữ này được tạo ra nhờ sự hợp tác hiện tại giữa Monotype và Lippincott, một hãng chuyên về thương hiệu toàn cầu. Bộ đôi này đã thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới và kiểu chữ cho hãng Southwest Airlines.

Monotype cũng đã sản xuất một phiên bản in ấn của bộ sưu tập chữ này. 

fulsamoodboard font chu thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Trong bộ hình ảnh được làm lại củaThe Southwest Airlines, chúng ta thấy tính kết nối của nó đã có sự tiến bộ

Khách hàng đang thay đổi

Rodney Abbot, đối tác cao cấp tại Lippincott nói rằng: " Trong những năm trở lại đây, khác hàng nhìn chung đã không còn tin tưởng vào những hình thức tuyên bố, tiếp thị màu mè và lớn tiếng của các công ty. Sự thay đổi này bắt buộc các doanh nghiệp phải biết lắng nghe ý kiến người tiêu dùng hơn, trở nên thực tế và cởi mở hơn, và truyền tải thông điệp theo một cách trung thực và đơn giản hơn.  

Dự án thiết kế lại hình ảnh của hãng hàng không Southwest Airlines đã kéo theo nhu cầu tạo ra một kiểu chữ mới – Southwest Sans.

Nhìn sâu hơn vào cảm xúc

swfont font chu thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Southwest Sans là bộ chữ mang lại sự rõ ràng, thực tế và tạo cảm giác đáng tin cậy

Theo lời Giám đốc Monotype Dan Rhatigan, khi tham gia một dịch vụ, một mặt chữ có khả năng thể hiện rất nhiều trạng thái và cung bậc cảm xúc mà không làm mất cấu trúc ban đầu của chữ đó. The Southwest Sans typeface được thiết kế để mang lại cảm giác rõ ràng và chắc chắn dù cho nó xuất hiện trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo theo cách nào và bất kỳ kích thước nào. 

Bộ sưu tập đáng tin

newswlogo font chu thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Logo cũng được thiết kế lại theo yêu cầu của dự án 
 

Lấy cảm hứng từ sự thành công của  Southwest Sans, hãng Abbot đã khám phá ra tầm quan trọng của   typography trong việc khiến cho thương hiệu của mình có được ấn tượng về sự tin cậy và nhân văn. Công việc này trở thành dự ánThe Brands với Heart Collection.

/fontsmakeusfeel font chu thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Các kiểu chữ có chất lượng khác nhau và  một số chữ không rõ ràng, tác động đến cảm xúc và phản ứng của khách hàng 

Abbot cho rằng truyền bá hình ảnh của thương hiệu mình và giao tiếp mới công chúng là một thách thức đòi hỏi chúng ta không được dối trá và bịa đặt. Các thương hiệu có được bộ sưu tập Heart collection sẽ tiến xa trong cuộc hành trình chinh phục công chúng.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây