bgware

Lenovo ra mắt Tablet Yoga mới: có đế Kickstand tích hợp, Android 4.2.2, pin 18 tiếng, giá từ 249$

Tại sự kiện diễn ra ở Los Angeles, Mỹ, ngày hôm nay Lenovo đã chính thức cho ra mắt chiếc Tablet Yoga mới, với hai phiên bản tuỳ chọn là màn hình 8" và màn hình 10".

Tại sự kiện diễn ra ở Los Angeles, Mỹ, ngày hôm nay Lenovo đã chính thức cho ra mắt chiếc Tablet Yoga mới, với hai phiên bản tuỳ chọn là màn hình 8" và màn hình 10". Trước tiên, chúng ta đi sơ qua về thiết kế của chiếc tablet Yoga này, Lenovo cho biết đa phần các tablet kích thước lớn hiện nay trên thị trường đều rất khó để giữ chặt, cầm nắm bằng một tay, chính vì thế hãng đã quyết định tích hợp một "grip" ngay trên tablet, nhằm giúp người dùng có thể giữ tablet một tay theo cách thoải mái nhất. Lenovo cũng nhấn mạnh rằng, chiếc "grip" này cũng đóng vai trò là một kickstand (chân đế) - làm điểm tựa cho màn hình tablet Yoga chuyển động linh hoạt theo nhiều chế độ: nghiêng hoặc đứng thẳng.

Về cấu hình phần cứng, tablet Yoga có hai phiên bản với hai kích thước màn hình khác nhau: 8-inch và 10-inch. Cả hai đều sở hữu CPU MediaTek 8125, lõi tứ 1,2GHz (dựa trên kiến trúc Cortex-A7), màn hình độ phân giải 1280 x 800, cho góc nhìn tối đa lên đến 178 độ, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB/32GB, có hỗ trợ microSD, camera chính 5MP. Máy chạy Android 4.2.2 với giao diện được Lenovo tuỳ biến lại hoàn toàn. Cuối cùng đề cập về pin - điểm ấn tượng nhất trên tablet Yoga - theo Lenovo, bản 8-inch sẽ có viên pin dung lượng 6.000mAh, trong khi đó bản 10-inch là 9.000mAh, Lenovo cho biết với dung lượng pin như thế, cả hai sẽ có thể hoạt động tốt trong vòng "16 đến 18 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc"!

Lenovo sẽ bắt đầu bán hai phiên bản tablet Yoga tại Mỹ ngay từ hôm nay, giá cho bản 8-inch là 249$, bản 10-inch là 299$. Lenovo cũng sẽ bán kèm vỏ bảo vệ máy, nhiều màu sắc, giá 29,99$, riêng bản 10-inch sẽ có thêm phụ kiện cover kiêm bàn phím gắn ngoài, giá 69$.

Cấu hình cơ bản của tablet Yoga

  • Hai phiên bản: màn hình 8-inch và 10-inch, độ phân giải 1280 x 800, cho góc nhìn đạt 178 độ;
  • CPU MediaTek 8125, lõi tứ, xung nhịp 1,2GHz;
  • RAM 1GB;
  • Camera chính 5MP, camera phụ 1,2MP;
  • Bản 8-inch: pin 6.000mAh/ bản 10-inch: pin 9.000mAh;
  • Hệ điều hành: Android 4.2.2 với giao diện được tuỳ biến;
  • Kết nối: Bluetooth 4.0, microUSB, jack cắm tai nghe 3,5mm, WiFi 802.11 b/g/n; phiên bản 3G chỉ dành cho một số thị trường nhất định;
  • Bộ nhớ trong: 16GB/32GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây