Làm thế nào để thiết kế một trang web bán hàng thương mại điện tử (P.2)

Thứ sáu - 12/10/2018 22:15

Ở bài này chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần hai của "Làm thế nào để thiết kế một trang web bán hàng thương mại điện tử".

Làm thế nào để thiết kế một trang web bán hàng thương mại điện tử (P.2)

2. Trưng bày các sản phẩm

Khi một người mua sắm vào một sản phẩm, đồng hồ chuyển đổi bắt đầu chậm. Số một mục tiêu của bạn vào thời điểm này là để có được sử dụng để thêm các mục vào giỏ mua hàng của mình. Trong khi có rất nhiều cách khác nhau để sắp xếp một trang chi tiết sản phẩm, một số thành phần quan trọng sẽ giúp duy trì lãi suất mua sắm và làm cho anh ta nhiều khả năng cam kết mua.

Con người là những sinh vật trực quan và chụp ảnh chất lượng cao là chìa khóa để trưng bày các sản phẩm của bạn. Nếu bạn chỉ có thể cung cấp cho họ một bức ảnh, đảm bảo sản phẩm có một không bị quấy nhiễu, nền trung lập màu. Nếu bạn làm cho sản phẩm của bạn trong một lối sống theo định hướng, đảm bảo sản phẩm được công khai nhấn mạnh, để không gây nhầm lẫn cho người mua sắm và đưa sự chú ý từproduct.

d3be10e7 thiet ke web ban hang

Nếu làm web bán hàng online không cho phép bạn hiển thị các ảnh ở kích thước lớn như vậy, chắc chắn rằng bạn cung cấp cho khách hàng những lựa chọn để xem các bức ảnh trong một cửa sổ phương thức. Không cung cấp cho họ một công cụ zoom giới hạn chúng vào một góc phần nhỏ của bức ảnh. Không có lý do để không hiển thị một bức ảnh lớn trong toàn bộ.

Giá: Giá có lẽ là lý do lớn nhất tại sao một người mua sắm sẽ từ bỏ trang web của bạn và tìm nơi khác. Trong khi xác định giá nằm ngoài phạm vi của bài viết này, bạn có thể làm một vài điều để giúp ngọt thỏa thuận. Đầu tiên, hiển thị giá mạnh dạn và rõ ràng. Đừng làm cho người dùng đăng ký hoặc thêm các mục vào xe của họ trước khi cho họ thấy giá. Điều này chắc chắn sẽ làm phiền người dùng và khiến họ phải rời khỏi lũ lượt. Nếu giá của bạn là giảm giá so với giá bán lẻ đề xuất, cho họ thấy việc giảm giá bởi vì tất cả mọi người thích để biết bạn đang đem lại cho họ một thỏa thuận.

Nhận xét: Những ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng sâu sắc tới hành vi mua sắm. Bạn có thể chào mời các nhân đức của sản phẩm của bạn với văn xuôi lạ mắt và công phu, nhưng người mua hàng sẽ không tin một lời của nó cho đến khi nó được xác nhận bởi một khách hàng độc lập. Trong khi đánh giá tích cực sẽ thúc đẩy người đi plunge và mua một mặt hàng, đánh giá tiêu cực cung cấp cho bạn một cơ hội duy nhất, hoặc làm thay đổi sản phẩm hoặc đáp ứng mối quan tâm của khách hàng công khai. Cách tiếp cận mở và tích cực này để cho và nhận thông tin phản hồi cuối cùng mang lại cho trang web của bạn đáng tin cậy hơn, mà chuyển thành khách hàng trung thành và bán hàng lặp lại.

Thêm vào giỏ hàng: Bởi vì lời kêu gọi hành động của bạn lôi kéo người sử dụng bấm vào nút "Thêm vào giỏ hàng", bạn phải cung cấp cho rất nhiều sự chú ý để tối ưu hóa nó để chuyển đổi. Hãy thử các mẹo sau đây để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Sử dụng các từ "Thêm vào giỏ". Điều này có vẻ như không có trí tuệ, nhưng người mua hàng có thể là sợ hãi về sự cam kết của "Mua ngay" hoặc bối rối khi nhìn thấy "Thêm vào túi." Các quy ước của dòng chữ "Thêm vào giỏ hàng" là không hứa, và làm cho họ cảm thấy thoải mái để tiếp tục mua sắm. Đó là nút quan trọng nhất của bạn, do đó, không che giấu nó. Sử dụng màu sắc táo bạo mà tương phản tốt với thiết kế của bạn và thu hút sự chú ý. Hãy thử chọn một màu mà không được sử dụng bất cứ nơi nào khác trong thiết kế để thực sự cài đặt nó ngoài. Bằng cách làm cho các nút rõ ràng nhìn thấy được, người mua hàng sẽ không phải băn khoăn làm thế nào để thêm các mục vào giỏ mua hàng của họ. Bất kỳ thời gian tìm kiếm các nút "Thêm vào giỏ hàng" là thời gian mà người mua sắm sẽ xem xét lại động cơ của mình để mua hàng.

ee783a31 thiet ke web ban hang

Khi mua sắm của bạn nhấp chuột vào nút "Thêm vào giỏ hàng", đảm bảo cho thấy một số dấu hiệu cho thấy các mục đã được thêm vào giỏ hàng. Đừng đưa vào giỏ mua hàng. Nếu bạn đưa ra khỏi trang sản phẩm và buộc phải vào giỏ mua hàng, bạn sẽ mất cơ hội để cross-sell, và người dùng sẽ ít có khả năng tiếp tục mua sắm.

Sản phẩm liên quan: Cung cấp người mua hàng gợi ý cho bạn cơ hội để tính năng sản phẩm họ sẽ không vấp khi khác. Một số người mua sắm có thể không được hiểu biết trong việc tìm kiếm, nhưng có nhiều khả năng để đi lang thang qua trang web của bạn dựa trên những đề nghị mà họ nhận được. Vì lý do lớn nhất là thiếu sự chuyển đổi các trang thiết kế web thương mại điện tử trên là không thể tìm thấy những sản phẩm mong muốn, tính năng này cung cấp cho bạn cơ hội độc đáo để tùy chỉnh các sản phẩm khách hàng của bạn xem dựa trên lịch sử duyệt web của họ.

Ưu đãi: Nếu không có nghi ngờ gì nữa, người mua hàng đáp ứng các ưu đãi và chương trình khuyến mãi, và các vua của tất cả các giao dịch được miễn phí vận chuyển. Tiếp thị guru Seth Godin dành cả một chương trong cuốn sách của mình miễn phí giải Inside! cho sự thành công của Amazon với mô hình miễn phí vận chuyển của nó. Để cung cấp này và vẫn tạo ra lợi nhuận, làm cho một số lượng mua tối thiểu, nhưng không làm cho nó quá cao. Một số lượng mua tối thiểu sẽ khuyến khích người mua hàng phải chi tiêu một chút chỉ hơn để có được miễn phí vận chuyển.

3. Niêm phong các giao dịch

Vì vậy, bạn đã nhận được người mua sắm của bạn để thêm một sự dồi dào của sản phẩm vào giỏ mua hàng của mình, nhưng nó không phải là thời gian để thoát ra khỏi bong bóng nào. Một trong những trở ngại lớn nhất là người mua sắm phải vượt qua là quá trình kiểm tra thường xuyên cản và cồng kềnh, đẹp được khắc họa trong video này.

Trong khi mua sắm là niềm vui, chi tiêu tiền không phải là. Công việc của bạn là để có được khách hàng thông qua việc thanh toán một cách nhanh chóng và không đau đớn nhất có thể. Ở đây sẽ cung cấp một số lời khuyên hữu ích.

 

791ef0aa thiet ke web ban hang

 

Thanh toán một trang tăng chuyển đổi. Hình thức lâu dài với nhiều bước đòi hỏi các trình duyệt để tải một trang mới, chứng bất lợi cho sự kiên nhẫn của một người mua sắm. Một nghiên cứu A / B Tách thử nghiệm xác định một sự cải tiến của hơn 20% khi người dùng đã có thể kiểm với một cú click vào nút gửi.

Cung cấp trò chuyện ngay lập tức. Một nghiên cứu của BoldChat thấy 76% người mua hàng muốn truy cập nhanh đến một đại diện dịch vụ khách hàng trong suốt quá trình thanh toán. Trò chuyện ngay lập tức không chỉ cho phép bạn giúp người dùng của bạn có vấn đề về kỹ thuật, nhưng nó cũng cho phép bạn để khuyến khích họ hoàn thành đặt hàng của họ.

Theo dõi. Nếu bạn đã đủ quan tâm để nắm bắt địa chỉ email của khách hàng trong những bước đầu tiên của quá trình thanh toán, bạn có một khả năng độc đáo để phục hồi một bán mất nếu cô quyết định nhảy tàu.

Không yêu cầu đăng ký. Một nghiên cứu Forrester Research cho thấy yêu cầu người dùng phải đăng ký trước khi kiểm tra ra giảm chuyển đổi thương mại điện tử của một đáng kinh ngạc 23%. Trong khi đăng ký người sử dụng là một công cụ tuyệt vời cho việc xác định người mua hàng lặp lại và làm cho quá trình thanh toán hợp lý hơn, làm cho này một bước tùy chọn. Ngoài ra, xem xét usingFacebook Connect hoặc phương tiện truyền thông xã hội đăng nhập widget khác. Những công cụ này cho phép người mua hàng phải đăng ký với trang web của bạn mà không cần phải tạo một tài khoản duy nhất.

Sử dụng cookie. Cookie là một lượng nhỏ thông tin một trang web đặt trong trình duyệt web của người dùng để nó có thể nhớ một cái gì đó về anh ấy / cô ấy ở một thời gian sau đó. Bạn có thể tận dụng công cụ đơn giản này để nhớ giỏ mua hàng hoặc mua sắm lịch sử của người dùng, do đó, khi họ làm ghé thăm trang web của bạn một lần nữa, họ có thể nhận ra nơi mà họ rời đi.

Bán hàng trực tuyến là như một nghệ thuật vì nó là một khoa học. Bạn cần có năng lực sáng tạo của cả một thị và thiết kế thiên tài để thu hút khách hàng, và những con mắt tinh tường của một guru khả năng sử dụng để thực hiện chuyển đổi xảy ra. Tuy nhiên, việc thực hiện các đề nghị được cung cấp ở trên sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn, và dẫn đến khách hàng hạnh phúc và hài lòng.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com