bgware

Làm thế nào để thiết kế một kênh bán hàng đơn giản để cải thiện chuyển đổi web (P.1)

Bạn cần làm gì để trang web của bạn được cải thiện hơn.

Đã hoàn thành một đánh giá trang web cho một khách hàng tiềm năng những người chắc chắn có một vấn đề tỷ lệ chuyển đổi. Bạn muốn nhảy tỷ lệ chuyển đổi hiện tại  là 1,3% đến 2%, một mục tiêu cao cả của tất cả các tài khoản, nhưng có thể đạt được.

Nó có vẻ hiển nhiên, phải không? Nếu bạn có chuyển đổi thấp hơn bạn muốn, bạn nên đi cho một thiết kế lại ... hoặc bắt đầu thử nghiệm chuyển đổi.

Trước khi bạn vội vã để tìm ra bao nhiêu để chi cho một thiết kế trang web mới, điều quan trọng là để hỏi câu hỏi này:

Bạn có thực sự có một vấn đề chuyển đổi hay là cái gì khác?

Sự thật là, thiết kế web của bạn có thể không phải là vấn đề gì cả. Trong nhiều trường hợp, một trang web có một tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn bởi vì các phần của các kênh bán hàng đang mất tích.

Trong bài viết này, bạn sẽ học ba giai đoạn của một kênh bán hàng trực tuyến, và hy vọng xác định xem kênh của bạn là không đầy đủ và làm thế nào bạn có thể cải thiện nó.
 

website leads thiet ke web ban hang

Phần đầu của kênh

Phần đầu của kênh tập trung vào nâng cao nhận thức chung của tổ chức của bạn.

Về cơ bản, một cái gì đó xảy ra mà gây nên nhận biết thương hiệu trong một triển vọng mới.

Nó có thể là một tweet hoặc Facebook bài hoặc thậm chí một bài đăng blog. Nhưng cách tốt nhất để nâng cao nhận thức của công ty bạn là thông qua giới thiệu công cụ tìm kiếm vì hầu hết người sử dụng bắt đầu từ một công cụ tìm kiếm khi tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Đó là lý do tại sao bạn cần phải dành thời gian để đảm bảo trang web và nội dung của bạn được tối ưu hóa bằng cách sử dụng các thực hành tốt nhất hiện nay nhất.

Để dễ dàng nhận ra nếu đầu của kênh bán hàng của bạn yếu, sử dụng các số liệu lưu lượng truy cập. Nếu bạn đang nhận được ít hơn 1.000 du khách một tháng hoặc số này là không phát triển trong một khoảng thời gian; bạn đang làm một công việc người nghèo xây dựng nhận thức.

Một ví dụ: Dưới đây là một cái gì đó từ phía trên cùng của kênh bán hàng riêng.

Giữa các kênh

Tại đây, khách hàng tiềm năng nhận thức được chúng ta tồn tại nhưng không biết rằng chúng ta có thể giúp họ.

Các kênh ở giữa là về việc giúp đỡ khách hàng tiềm năng hiểu rằng bạn có câu trả lời cho vấn đề của họ. Các trang web cụ thể làm điều này. Giới thiệu về  dịch vụ trang có thể giáo dục triển vọng về các dịch vụ của bạn. Viết, bài đăng trên blog có thẩm quyền nhận được chúng tham gia với thương hiệu của bạn.

Các loại nội dung bạn muốn tạo sẽ giáo dục các khách hàng tiềm năng về vấn đề của họ và các giải pháp có thể là tổ chức của bạn cung cấp. Dưới đây là một số nội dung thực hiện thực sự tốt:

Làm thế nào về điều khoản dịch vụ

- Viết rằng thách thức niềm tin phổ biến
- Các bí mật
- Chức năng
- Hướng dẫn

Nếu bạn thấy rằng trang web của bạn có một tỷ lệ trả lại cao (trên 50%), bạn có thể đối phó với một vấn đề ở giữa các kênh bán hàng.

Một ví dụ:

awesome conversions thiet ke web ban hang

Nó giới thiệu chuyên môn và cung cấp cho các khách hàng tiềm năng có cơ hội để xác định vấn đề của họ.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây