bgware

Làm sao để thu hút khách hàng qua website du lịch ?

Năm nay là 1 năm bùng nổ mạnh mẽ của các thiết bị di động ,phần lớn khách hàng của bạn sở hữu một điện thoại thông minh, hay một máy tính bảng. Một website du lịch cung cấp cho họ tính năng đặt vé dễ dàng trên các thiết bị ? Vấn đề này không khó.

Khi công nghệ phát triển thì nhu cầu của khách hàng cũng đòi hỏi phải phù hợp với công nghệ ấy, vì thế bạn phải luôn cải thiện những tính năng của website du lịch để phù hợp kịp thời.
 
Full màn hình slide show
 
Thiết kế web du lịch của bạn phải làm hài lòng nhiều ngươi xem ở nhiều lứa tuổi khác nhau, đừng làm những tính năng như đặt tuor  trực tuyến quá phức tạp. Đồng thời bạn phải thể hiện dịch vụ du lịch một cách tốt nhất trên website, gây thiện cảm và tạo độ tin cậy cho khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng nên có một đội ngũ tư vấn luôn trực tuyến trên website để giải đáp những thắc mắc khi khách hàng hỏi. Các thông tin về tour du lịch phải rõ ràng, hình ảnh đẹp, mô tả đầy đủ về điểm đến và giá cụ thể cũng như các chương trình khuyến mãi đi kèm.

Xây dựng thương hiệu trên website  du lịch rất quan trọng. Mục đích của xây dựng thương hiệu là tạo lòng tin nơi khách hàng và duy trì mối quan với khách hàng. Nên có những từ khóa nhấn mạnh thương hiệu của bạn khéo léo trên website.

Viết blog chia sẻ kinh nghiệm du lịch, hầu như ngày nay website du lịch  nào cũng tích hợp blog vào du lịch. Viết blog cung cấp một phương tiện để website của bạn được up-date thông tin hằng ngày. Bạn có thu hút khách hàng truy cập website  và khiến họ quay trở lại với những tin tức luôn được cập nhật mới nhất về thông tin du lịch.

Truyền thông xã hội

Mạng xã hội phổ biến nhất là facebook. Một số lượng khách hàng biết đến web du lịch của  bạn càng nhiều thông qua mạng facebook.  Vì thế thiết kế website của bạn cần kết nối với facebook, Twitter, Pinterest, Instagram

 
On-xu hướng, thiết kế đầy màu sắc và hấp dẫn
 

Chú trọng đến việc SEO WEB.

SEO giúp  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và là một thuật ngữ áp dụng cho quá trình cải thiện các yếu tố khác nhau của trang web du lịch. Google sử dụng các thuật toán phức tạp để xác định thứ hạng trang web.

Tagging - Thêm thẻ tag cho trang web du lịch trong nội dung .

Chất lượng nội dung -nội dung chất lượng là điều cần thiết, đảm bảo tất cả các nội dung của bạn là duy nhất  không trùng lắp với những thiết kế website du lịch khác, hình ảnh được tối ưu hóa và tất cả mọi thứ liên quan đều được tối ưu hóa.

Cấu trúc URL - Có một URL ngắn gọn, súc tích và liên quan tới từ khóa sẽ giúp google xác định sự liên quan của trang để các thuật ngữ tìm kiếm nhắm vào web du lịch của bạn dễ dàng hơn.

SEO là rất phức tạp, nhưng nếu bạn muốn biết thêm thông tin bạn có thể tìm hiểu thêm những bài viết sau.
 
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây