bgware

Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản từ trang web ?

Trở thành một doanh nhân kiếm tiền nhanh chóng từ bất động sản, giới môi giới bất động sản tại Việt Nam thường nghĩ tới trang web. Bạn là môi giới bất động sản, bạn sẽ làm gì ?

Không hẳn ai cũng có thể môi giới bất động sản, nhưng theo cá nhân tôi nếu bạn muốn và đam mê học hỏi các kiến thức kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Một thống kê nhỏ cho thấy các nhà môi giới bất động sản hàng đầu trên thế giới đều thành công chính nhờ không ngừng học hỏi.

Ở Việt Nam hiện nay, nghề môi giới bất động sản vẫn chưa thực sự có một trường lớp chuyên nghiệp đào tạo. Vậy các nhà môi giới tìm khách hàng ở đâu, phải có khách hàng mới tìm cách môi giới được. Chính vì vậy việc xây dựng trang web bất động sản là điều nên làm. Nhưng trước hết hãy xem trong hành trang kiến thức của bạn về môi giới bất động sản có gì đã nhé.

Hãy am hiểu thị trường bất động sản trước khi tư vấn

Đam mê không là chưa đủ, khi người tiêu dùng ngày một trở nên thông minh hơn. Bạn cầ am hiểu thực sự về các sản phẩm bất động sản. Nó là hành trang để bạn hơn đồng nghiệp của mình về khả năng tư vấn. Sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường giúp cho bạn nắm được các sản phẩm một cách rõ nhất và tư vấn cho khách hàng lựa chọn một cách tốt nhất.

Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản từ trang web 1

Việc am hiểu thị trường giúp cho khách hàng cảm nhận sự chuyên nghiệp từ bạn.


Ngoài ra bạn cũng cần "luyện" thêm khả năng ăn nói của mình bằng cách chủ động và hoạt bát hơn trong các cuộc nói chuyện nhưng tránh đi nhầm "đường" để trở thành một người thừa trong các cuộc nói chuyện. Kiến thức về ngành bất động sản sẽ dần giúp cho bạn và bổ trợ không nhỏ trong quá trình làm việc với khách hàng mua bất động sản của bạn.

Hiện nay có rất nhiều trang thông tin liên quan tới bất động sản mà bạn có thể đọc, nhưng nhớ đọc các nguồn đáng tin cậy để tránh suy nghĩ và nhìn nhận sai về các thông tin bạn đọc được trên internet. Hãy tạo thói quen đọc tin tức bất động sản hàng ngày góp phần không nhỏ cho thành công của bạn trong tương lai.

Phát triển quan hệ khách hàng.

Hành trang về kiến thức bất động sản chuyên sâu đã có, giờ ta phải làm gì ? Xây dựng và thiết kế website bất động sản và kênh fanpage riêng cho mình để tạo ra một nhóm đối tượng khách hàng tham quan trang web cũng như Fanpage của bạn. Sự thành công nằm ở nhóm đối tượng khách hàng này phải nằm trong danh sách các doanh nhân hoặc các cá nhân có đủ điều kiện tài chính. Một fanpage toàn teen có lẽ là "vô dụng" với bạn vì chính họ không phải đối tượng khách hàng của bạn.

Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản từ trang web 2

Nụ cười thân thiện giúp họ cảm thấy bạn dễ gần gũi hơn khi tiếp xúc.


Hãy nắm bắt việc lôi kéo người dùng vào Fanpage của bạn bằng những bài viết liên quan tới thị trường bất động sản hay và phù hợp với mục tiêu của họ. Bạn sẽ thấy rằng khi dần ăn sâu vào tiềm thức của họ các sản phẩm của bạn, bạn đã có thành công bước đầu. Một fanpage và trang web với những bài viết chất lượng về bất động sản nhưng hướng tới người dùng giúp ích không nhỏ cho bạn.

Có nhiều bạn hỏi tôi rằng, nói thì dễ để làm được trang web có nội dung tốt không hề dễ. Đúng như vậy, do bạn chưa hiểu và nghĩ ra, bạn không cần phải viết bài hằng ngày, và cũng không cần phải viết nhiều. Mỗi tuần 1 bài cũng được, nhưng phải nghĩ về người dùng. Ở đây là đối tượng khách hàng của bạn và họ đang nghĩ gì khi tìm hiểu dự án. Ví dụ: bạn viết một bài viết là "tham quan cuộc sống thực tế tại chung cư A" bằng những hình ảnh chỉ từ điện thoại của bạn giúp cho khách hàng thích thú hơn vì họ nhìn được "cái họ cần" chứ không phải những hình ảnh được "photoshop" quá mức đến ảo tưởng của các dự án bất động sản.

Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản từ trang web 3

Hãy nghĩ đến trang web cho người dùng, đừng quá cố SEO mà bài viết lủng củng không giá trị.


Nói tóm lại ! trang web và các mạng xã hội là nơi bạn có thể khai thác triệt để về mức độ hiệu quả của nó ngoài việc đi tiếp xúc với một số khách hàng đơn lẻ, hiệu quả chỉ là 1. Nếu bạn xây dựng trang web và chăm sóc website đúng cách. Nó là nguồn khách hàng vô tận cho bạn trong tương lai. Ông bà ta thường nói "đầu tư cho tương lai" luôn luôn sáng suốt.

Bonus

Bà Barbara Corcoran ( Nhà môi giới bất động sản thành công tại New York - Mỹ ) chia sẻ:

Cống hiến thật sự: Hãy cống hiến và sống đúng theo khát vọng lớn nhất mà bạn hướng tới.  Khi bà có tháng lương đầu tiên, bà không dành nó vào những món đồ cho thuê hay đồ ăn, đi thẳng tới cửa hiệu Bergdorf Goodman bà mua một chiếc áo khoác đắt tiền. Bà quan niệm "Nếu trông tôi có vẻ có tài thì tôi sẽ có tài. Trực giác sẽ tạo ra hiện thực".

Tạo sự tự tin: Hãy suy nghĩ và biết rằng bạn có quyền thành công.  Biết mình chỉ là một con cá nhỏ trong cái ao “bất động sản” rất lớn nên Corcoran đã tự nhủ: “Tôi có quyền có mặt ở đây”. Chính sự quả quyết đó đã cho bà sự tự tin để thắp sáng con đường đầy tham vọng của mình ngay cả khi bà là người phụ nữ duy nhất trong ban điều hành công ty.

Bà Barbara Corcoran - Nhà môi giới bất động sản thành công tại New York - Mỹ

Thành công đến với bạn: Hơn 200 người đã mua 88 bất động sản. Corcoran cho biết: “Họ đã mua những căn hộ xấu nhất vì họ thấy hơn 100 người khác xếp sau họ cũng đang thèm muốn những căn hộ này”. Corcoran cho biết cứ khi nào cảm thấy chệch hướng, bị áp đảo bà sẽ nhắc lại câu nói trên để xua tan bất cứ cảm giác bất an nào. Bà cho rằng:"Chính niềm tin kỳ lạ đó đã tạo nên thành công hôm nay của tôi”.

Tôi hy vọng rằng bài viết này là hành trang không thể tốt hơn cho các bạn chưa, đã hoặc đang làm ngành môi giới bất động sản. Chúc bạn thành công !
Tác giả bài viết: thewall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây