bgware

Khơi nguồn cảm hứng thiết kế website từ những background tuyệt vời P2

Background là một trong những yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với thiết kế website. Trong phần 1 của bài viết, Ngôi Sao Số đã giới thiệu với các bạn một số mẫu backgound tham khảo để lên ý tưởng thiết kế website. Hôm nay, chúng ta tiếp tục tìm hiểu một số mẫu background khác nữa nhé.

4 mẫu thiết kế website từ những background tuyệt vời P2

8. GitHub Enterprise on AWS

thiet ke website chuyen nghiep
 
Website của GitHub Enterprise sử dụng các vector cloud được trang trí với các kết nối mạng để hiển thị điện toán đám mây vì nó có liên quan đến hosting AWS.

GitHub là một thiết kế website tuyệt vời, website đã đưa background lên một cấp độ mới.

 9. Birdboxx

thiet ke website chuyen nghiep 1
 
Trang đích của Birdboxx sử dụng các đồ họa vector để sáng tạo nên một background nhỏ nhưng đáng yêu. Tông màu xanh tự nhiên mang lại cảm giác ngoài trời với đám mây và biểu tượng vector lồng chim nhỏ. Thiết kế website Birdboxx có yếu tố thẩm mỹ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

10. Coulee Creative

thiet ke website chuyen nghiep 2
 
Trang web của Coulee Creative mới cập nhật trong thời gian gần đây và giao diện của họ mang lại cảm giác tươi mới. Thiết kế website có một loạt các phong cách background khác nhau từ video, ảnh parallax cho đến các hiệu ứng cọ. Mẫu thiết kế website background này có phong cách rất độc đáo, hỗ trợ sự phân chia nội dung website rõ ràng hơn.

11. Radu Ceuca

thiet ke website chuyen nghiep 3
 
Radu có một thiết kế background rất thú vị trên trang portfolio của mình với chu kỳ các ảnh toàn màn hình. Các bức ảnh hầu hết đều có đặc điểm liên quan đến nhau như ảnh bàn làm việc, hoặc những bức ảnh về công việc thiết kế của anh.

Background này khá dễ dàng để mở rộng kích thước nếu bạn biết cách xoay một chiếc máy ảnh xung quanh. Các khách truy cập thường thích xem ảnh về bạn hoặc công việc của bạn. Do đó, thật sự tuyệt vời nếu bạn có khả năng chụp ảnh. Điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc của bạn.

12. N.Design Studio

thiet ke website chuyen nghiep 4
 
Trang website Ndesign Studio có hoạt động trực tuyến hàng năm và thu hút rất nhiều khách truy cập từ hoạt động đăng tải các gallery ảnh tạo cảm hứng. Đây là một trang web portfolio của Nick La, thiết kế website nhằm mục đích giới thiệu công việc thiết kế và vẽ minh họa của anh.

Hãy nhìn kỹ hơn vào ảnh background của website, bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng texture khá sâu giống như cấu trúc của một tờ giấy thủ công. Phong cách texture này được sử dụng trong toàn bộ website và kết hợp cùng với các minh họa background độc đáo giúp trang web thu hút khách truy cập từ cái nhìn đầu tiên.

Một số background ở các thiết kế website khác

Small Studio

thiet ke website chuyen nghiep 5
 

Ray’s Lab

 

Nanda & Juan

 

The Kennedys

 
Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây