bgware

Khám phá ý tưởng thiết kế logo hình con mắt cách điệu

Một phần không thể tách rời của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là logo. Nó là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu, là công cụ để tạo nên ấn tượng sâu sắc và lâu dài của công chúng đối với một doanh nghiệp hay tổ chức nào đó.

Logo rất dễ để ghi nhớ mà không cần dùng đến những lời giới thiệu hay miêu tả dài dòng.Chỉ cần đảo mắt nhìn quanh nơi chúng ta đang sống và làm việc, hoặc nhìn đường phố với những tấm biển quảng cáo, hoặc đơn giản là lướt web vài phút là bạn đã thu vào tầm mắt hàng trăm mẫu logo thuộc đủ mọi phong cách thiết kế và đại diện cho tầng đó thương hiệu. Không có cái nào giống cái nào, chỉ có thiết kế logo đẹp và chưa đẹp mà thôi.

Sựu đa dạng trong mẫu mã, chủng loại logo là kết quả từ sự phong phú trong ý tưởng thiết kế. Hôm nay chúng tôi sẽ mang tới bộ sưu tập các thiết kế logo sáng tạo mượn hình ảnh của một thứ mà chúng ta nhìn thấy hàng ngày, đó là đôi mắt của chúng ta.

Hình ảnh con mắt thường xuất hiện trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty chuyên về dịch vụ bảo vê, dịch vụ chăm sóc sức khỏe thị giác hoặc nhiếp ảnh...Tuy nhiên ứng dụng của chất liệu hình ảnh này không chỉ đơn giản gói gọn trong phạm vi đó, qua bàn tay sáng tạo của các chuyên gia thiết kế, chúng đã khoác lên mình những diện mạo mới để phù hợp với vô số lĩnh vực khác trong cuộc sống. Bạn sẽ thấy sự xuất hiện của hãng truyền thông, hãng sản xuất phần mềm...trong bộ sưu tập này. Có rất nhiều cách để làm mới hình ảnh con mắt mà chúng ta thấy hàng ngày. Việc cách điệu có thể bằng cách lồng ghép hình ảnh một chú chim trong hình dáng con mắt thông thường, hoặc tạo hình cho con mắt giống với một con cá, con đại bàng, một cái ống kính máy ảnh hay chiếc camera. Bằng cách này hay cách khác, chúng ta vừa nhận ra hình hài con mắt mà lại vừa thấy được hình dáng của các sự vật kia. Và bạn cũng đừng nghĩ rằng con mắt ở đây hoàn toàn là mắt con người nhé, bởi ở dưới còn có hình ảnh con mắt tuyệt đẹp của các loài động vật nữa.

Cách sử dụng màu sắc mới thực sự là muôn màu muôn vẻ, từ những con mắt sặc sỡ với màu cầu vồng đến những hình ảnh chỉ được tô một đến hai màu sắc nổi bật. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh đôi mắt, 30 mẫu logo dưới đây đã ra đời. Hình ảnh của con mắt xuất hiện trong bộ sưu tập này có thể đơn giản, có thể trừu tượng nhưng tất cả đều rất ấn tượng và khó quên với người xem. Hãy nhìn ngắm kỹ chúng và cảm nhận ý tưởng sáng tạo của người thiết kế. 

Eye Arena

Eye Arena thiet ke logo

 

Eyecare thiet ke logo

 

Crime Line thiet ke logo

 

Birdwatching

Birdwatching thiet ke logo

 

Aliencream

Aliencream thiet ke logo

 

Animania

Animania thiet ke logo

 

FishEye

FishEye thiet ke logo

 

Sound and Vision

Sound and Vision thiet ke logo

 

thiet ke logo

 

Pretty Girls & Robots Secret Society

Pretty Girls thiet ke logo & Robots Secret Society

 

Green Eyes

Green eyes thiet ke logo

 

Eyeo

EYEO thiet ke logo

 

Merjtenni.hu

Merjtenni.hu thiet ke logo

 

Eye of Dragon

Eye of Dragon thiet ke logo

 

Red Circle Media

Red Circle Media thiet ke logo

 

One Eye

One eye thiet ke logo

 

Cat Eyes

Cat eyes thiet ke logo

 

Limeye

limeye thiet ke logo

 

Eagleye

Eagleye thiet ke logo

 

Picasso Apparel

Picasso Apparel thiet ke logo

 

Eyelien

Eyelien thiet ke logo

 

Davinci

Davinci thiet ke logo

 

Monster

Monster thiet ke logo

 

Pak Photography

Pak Photography thiet ke logo

 

My Water

My Water thiet ke logo

 

Insomnia

Insomnia thiet ke logo

 

Hungry Eye

Hungry Eye thiet ke logo

 

Creative Eye

Creative eye thiet ke logo

 

Eyecare

eyecare thiet ke logo

 

Gurwin Photography

Gurwin Photography thiet ke logo

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây