bgware

Khám phá thế giới những những thiết kế website du lịch và thiết kế website khách sạn ấn tượng (Phần 2)

Trong phần này, các bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu thiết kế website du lịch độc đáo, đặc biệt, một số mẫu được thiết kế dựa theo cảm hứng 4 mùa khác nhau trong năm rất ấn tượng.

11. Responsive Travel Agency

Tuy sử dụng hình background lớn, layout và bảng màu đơn giản nhưng mẫu thiết kế website Responsive Travel Agency có tác động trực quan đến khách truy cập rất hiệu quả. Mẫu hoàn toàn responsive, do đó, các gói dịch vụ du lịch có thể hiện thị tốt trên tất cả các thiết bị di động, từ smartphone đến máy tính bảnh. Ngoài ra, mẫu website Responsive Travel Agency này cũng hoàn toàn miễn phí.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Responsive Travel Agency

12. Travel Consultants

Mẫu website có chức năng ‘nhận biết’ dành cho một nhà tư vấn du lịch. Mẫu thiết kế website Travel Consultants phù hợp với các doanh nghiệp đứng ra tổ chức các chuyến đi dành cho khách hàng. Mẫu hoàn toàn tùy biến và responsive. Và đặc biệt, Travel Consultants miễn phí.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Travel Consultants

13. Experience Washington

Thiết kế web du lịch Experience Washington là một thiết kế đẹp mắt đối với một website của bang Washington. Website cung cấp toàn bộ thông tin về điểm đến, dành cho những khách hàng có nhu cầu thăm quan Washington.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Experience Washington

14. Tennessee Vacation

Tennessee là một thiết kế web du lịch tuyệt vời, Tennessee Vacation hỗ trợ công việc truyền cảm hứng các sáng kiến du lịch. Website Tennessee Vacation sử dụng thanh trượt toàn màn hình để tạo được ấn tượng tối đa đến với khách hàng.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Tennessee Vacation

15. Fall for Tennessee

Fall for Tennessee là một thiết kế web có màu sắc sặc sỡ và tươi sáng. Website sử dụng ảnh background cỡ lớn để tạo ấn tượng trực quan với khách hàng. Fall for Tennessee có phong cách mùa thu chủ đạo.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Fall For Tennessee

16. Summertime in Tennessee

Summertime in Tennessee sử dụng video mô phỏng trải nghiệm đường trường. Bạn hoàn toàn có thể lập một kế hoạch du lịch từ website này. Khác với trang Fall for Tennessee, Summertime in Tennessee có phong cách mùa hè năng động và sôi nổi.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Summertime In Tennessee

17. Springtime in Tennessee

Làm website du lịch Springtime in Tennessee sử dụng bảng màu sáng truyền tải thông điệp về mùa xuân tràn đầy sức sống. Springtime in Tennessee lấy cảm hứng từ mùa xuân với những bức ảnh background lớn để truyền cảm giác thư thái đến với khách hàng.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Springrtime In Tennessee

18. Tennessee Winter

Trong khi đó, Tennessee Winter lại sử dụng tông màu xanh chủ đạo để tạo cảm giác mùa đông nổi bật. Tennessee Winter là thiết kế web du lịch phù hợp với những chuyến đi vào mùa đông dành cho du khách.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Tennessee Winter

19. Go Glamping

Go Glamping là một trong những mẫu thiết kế website ấn tượng rõ ràng, được sắp xếp với thanh trượt lớn. Đúng như tên gọi của mình, Go Glamping là cách ghép chữ giữa glamorous và camping. Thay vì những kiểu cắm trại lều bạt đơn sơ, lập website du lịch Go Glamping truyền tải một hình thức cắm trại hoàn toàn mới: cắm trại mang phong cách sang trọng và tiện nghi với những món ăn tinh tế và rượu sam panh đẳng cấp.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Go Glamping

20. Alpine Meadows

Texture chính là một yếu tố quan trọng trong xây dựng website du lịch Alpine Meadows. Thiết kế website sử dụng một bức ảnh lớn ở trang chủ để tạo nên điểm nhấn cũng như ấn tượng trực quan cho khách truy cập. Với cách thiết kế này, Alpine Meadows sẽ kích thích được niềm đam mê trải nghiệm của khách hàng.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Alpine Meadows


21. Live Africa

Làm trang web du lịch Live Africa sẽ khiến bạn muốn xách vali đến Châu Phi ngay lập tức. Live Afriva sử dụng một thanh trượt về các bức ảnh động vật hoang dã tại Châu Phi để tạo cảm giác gần gũi và thôi thúc sự khám phá và trải nghiệm tự nhiên hoang sơ tại đây. Ngoài ra còn có những thiết kế web khách sạn ở phần 3 sau, các bạn hãy đón đọc tiếp những tác phẩm mới để có thêm nhiều trải nghiệm nha.
Những mấu thiết kế website ấn tượng Live Africa

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây