bgware

Khám phá 23 mẫu danh thiếp bằng nhựa trong suốt cực ấn tượng

Chúng ta thường nghĩ một cách mặc định trong đầu rằng thiết kế danh thiếp nào cũng phải sử dụng chất liệu giấy bởi đó là chất liệu truyền thống.

Tuy nhiên, có những chuyên gia hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp khác lại tin rằng những tấm danh thiếp bằng nhựa mới thực sự là phương án phù hợp và sáng tạo. Đó là bởi ưu điểm của chất liệu nhựa mà giấy không thể làm được, chẳng hạn như khả năng lưu mực in tốt hơn, chống nhăn và chống ướt tốt hơn giấy, cứng cáp hơn và phủ các lớp mực cũng nhanh hơn.

Những tấm danh thiếp bằng nhựa không phải là lựa chọn phổ biến của những doanh nhân nhưng nó là một chọn tốt cho các cá nhân hoặc công ty để tạo ra sự nổi bật với những người khác. Nếu như bạn sở hữu một thiết kế ít người dùng, vậy chẳng phải nó sẽ nổi bật hơn giữa đám đông và mọi người sẽ nhớ đến nó nhiều hơn? Hãy tưởng tượng rằng một tấm danh thiếp bằng nhựa sẽ giúp bạn được nhận ra dễ hơn là một tấm danh thiếp bằng giấy như vô số những danh thiếp khác của mọi người ngoài kia. Tuy nhiên, ngoài việc sử dụng chất liệu khác biệt là nhựa, để một tấm danh thiếp thực sự là sản phẩm ấn tượng, nó còn cần thêm một thiết kế thực sự thông minh để thể hiện sự chuyên nghiệp của người sở hữu nó. 

Để bạn hình dung cụ thể hơn các kiểu danh thiếp bằng nhựa mà người ta đã nghĩ ra, chúng tôi đã chọn một số mẫu thiết kế tiêu biểu nhất từ những nguồn uy tín để các bạn tham khảo. Trong bài này, chúng ta sẽ thấy có hai kiểu danh thiếp bằng nhựa phổ biến: loại trong suốt và loại đặc. Đa số trong những mẫu lần này chúng tôi giới thiệu là kiểu trong suốt. Các chuyên gia thiết kế đã tận dụng rất tốt lợi thế của sự trong suốt để truyền tải thông điệp một cách sáng tạo và vô cũng độc đáo.  Đây là điểm mà chất liệu giấy không thể làm được.

Ngoài vẻ đẹp và những ưu điểm mà chất liệu nhựa trong suốt mang lại, chúng ta cũng cần nói tới những thách thức mà chất liệu này mang lại trong quá trình thiết kế. Điển hình như việc chúng ta phải dàn trải thông tin và các chi tiết thiết kế ở hai mặt là sao để chi tiết ở mặt trước không bị chèn và làm ảnh hưởng đến mặt sau và nếu như mặt trước đã in nhiều thông tin thì mặt sau gần như phải để trống hoặc sử dụng những chi tiết trang trí tối giản nhất. Do đó nói cách khác là diện tích để bạn thể hiện thông điệp trên tấm danh thiếp nhựa sẽ không nhiều. Ở điểm này thì chất liệu giấy ghi điểm hơn bởi bạn sẽ có gấp đôi diện tích thiết kế nhờ tận dụng được cả 2 mặt của tấm danh thiếp giấy. 
 
4-Translucent-Frosted thiet ke danh thiep plastic 

transparent-plastic-businesscards thiet ke danh thiep plastic 

businesscards37 thiet ke danh thiep plastic 

businesscards36 thiet ke danh thiep plastic 

businesscards32 thiet ke danh thiep plastic 

businesscards11 thiet ke danh thiep plastic 

businesscards6 thiet ke danh thiep plastic 

businesscards2 thiet ke danh thiep plastic 

businesscards1 thiet ke danh thiep plastic 

41223927407 thiet ke danh thiep plastic 

41223611679 thiet ke danh thiep plastic 

41221244523 thiet ke danh thiep plastic 

41221116833 thiet ke danh thiep plastic 

41221048415 thiet ke danh thiep plastic 

41220881036 thiet ke danh thiep plastic 

41220854148 thiet ke danh thiep plastic 

41220508014 thiet ke danh thiep plastic 

29-Transparent-Satinierte-Visitenkarten-aus-Kunststoff thiet ke danh thiep plastic 

 20-Transparent-Business-Card thiet ke danh thiep plastic 

 19-Clear-Plastic-Business-Cards thiet ke danh thiep plastic 

 

13-catalyst-studios thiet ke danh thiep plastic 

 10-Clear-Plastic-Business-Cards thiet ke danh thiep plastic
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây