bgware

Khách sạn B&B và những chi phí cần biết khi sở hữu thiết kế website khách sạn (Phần 1)

Khách sạn B&B (Bed and Breakfast) là khách sạn giá rẻ, có ít phòng và tiện nghi, phục vụ chỗ ngủ và một bữa sáng trong ngày. Khách sạn B&B cũng cần sở hữu website linh hoạt và đầy đủ chức năng. Tuy nhiên, những chi phí phát sinh khi sở hữu thiết kế website khách sạn là gì?

Với cách hiểu đơn giản, khách sạn B&B là sự kết hợp giữa khái niệm khách sạn và nhà ở gia đình. Khách sạn B&B thường chỉ có từ 4-10 phòng nghỉ. Khi nghỉ tại khách sạn B&B, bạn sẽ có cảm giác thân mật như gia đình, được phục vụ bữa sáng (đã tính kèm tiền phòng) do chính người của khách sạn B&B nấu và được ăn chung tại phòng khách hoặc ăn tại phòng của mình.

Ngoài ra, khách sạn B&B có những cách chăm chút khách nghỉ trọ mà những khách sạn hạng sang mới có như trái cây, bánh ngọt, chocola ở phòng, bồn Jacuzzi,…Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa khái niệm khách sạn và nhà ở gia đình mà B&B ngày càng trở nên phổ biến.

Sau đây là một số chi phí chủ khách sạn B&B cần xem xét khi sở hữu một thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ nội dung:

1. Chi phí hệ thống quản lý nội dung (Content Management System – CMS)

Chi phí của hệ thống quản lý nội dung sẽ khác nhau, tùy thuộc vào nền tảng web bạn đang sử dụng. Phí có thể được tính toán dựa trên:
  • Số lượng tính năng có sẵn trên hệ thống quản lý nội dung
  • Kích cỡ và lượng trang trong thiết kế website khách sạn
  • Số lượng quảng cáo mà bạn muốn hiển thị trên website
Việc lựa chọn một hệ thống cung cấp giá có thể dự đoán được rất quan trọng, nó cho phép bạn quản lý hoạt động kinh doanh của khách sạn B&B tốt hơn.
Chi phí hệ thống quản lý nội dung

Có khá nhiều hệ thống quản lý nội dung miễn phí có sẵn. WordPress là một trong những nền tảng miễn phí phổ biến nhất mà các chủ doanh nghiệp thường sử dụng.
Hãy so sánh các tính năng có sẵn trên các nền tảng và có một điều hiển nhiên là những nền tảng miễn phí sẽ có các tính năng tối thiểu và hỗ trợ khách hàng tối thiểu. Nếu bạn là người am hiểu công nghệ và có thể tự mình quản lý website thì đây có thể là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu đầu tư vào một nền tảng có nhiều tính năng hơn thì sẽ hiệu quả hơn, miễn là nó có giá cả chấp nhận được.

2. Chi phí cập nhật và duy trì website

Chi phí cập nhật trang website có thể đắt đỏ nếu bạn lựa chọn một nền tảng khó thêm nội dung, thay đổi trang hay chèn hình ảnh mới. Nếu bạn không thể tự mình cập nhật web, bạn sẽ bắt buộc phải chi trả cho một nhà phát triển web để thực hiện công việc này thay cho bạn. Để có một thiết kế website chuyên nghiệp thì chủ doanh nghiệp nên tự viết kiến thức sẽ gần hơn, và đây cũng là một khoản chi phí mà nhiều khách sạn, nhà nghỉ nhỏ muốn tránh.
Chi phí cập nhật và duy trì website

Tiêu chí dễ sử dụng phải được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn hệ thống quản lý nội dung dành cho thiết kế website khách sạn, điều này sẽ làm giảm tổng chi phí duy trì website. Bạn có thể cập nhật trang website bất cứ khi nào bạn muốn. Thêm các tiện ích vào web hay tích hợp với công cụ đặt phòng trực tuyến chỉ với một vài cú nhấp chuột và cập nhật website liền mạch.

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây