bgware

Hướng dẫn thiết kế Logo và Business Card cho bộ nhận diện thương hiệu

Logo và Business Card là hai yếu tố không thể thiếu của một sản phẩm Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thành công. Trong bài hướng dẫn này, mình và các bạn sẽ cùng nhau tạo ra Logo và Business Card bằng công cụ vẽ mình họa Adobe Illustrator.

Bước 1

Khởi động Adobe Illustrator và thiết lập tập tin với thông số như sau.
 
Description: 1.png

Bước 2

Logo là thành phần chính của bộ nhận dạng thương hiệu. Khi thiết kế logo chúng ta cần chú ý đến sự đơn giản và thân thiện với khách hàng.

Bạn chọn Lện Type Tool (T), nhập chữ “H” với kiểu chữ in hoa, Font Georgia, Font Size 100. Sau đó bạn nhấp chuột phải vào chữ H và chọn Cre-ate Outline.
 
Description: 3.png

 Bước 3

Dùng Pen Tool (P) để vẽ một hình tam giác chồng lên chữ H. Các bạn chỉ cần canh chỉnh kích thước tương đối theo hình mẫu.

Description: 4 tam giác.png

Sau đó, giữ Shift, chọn hình tam giác và H trong mục Layer phía bên phải màn hình.
 
Description: 5 chọn hình chữ.png

Bạn vào Windown > Pathfinder… Chọn Minus Front để xóa phần chân của chữ H, bạn nên nhớ công cụ chỉ hoạt động như ý khi tam giac nằm chồng lên chữ H.
 
Description: 7 H khuyết.png

Bước 4:

Trong thiết kế branding, màu sắc thể hiện tinh thần của công ty. Ở đây, mình muốn nhấn mạnh sự nhiệt huyết , tin tưởng nên mình chọn mùa đỏ và xanh dương.

Bạn thêm màu cho chữ H khuyết vừa mới tạo với thông số #d8002a. Sau đó, mở công cụ Type Tool (T) và thêm dòng Text có nội dung “st” (Font size 50, Georgia, Regular). Tiếp theo bạn thêm “ H.STUDIO” (Font size 30, Georgia, Regular) . Trong đó, màu đỏ #d8002a cho chữ H, màu xanh dương 008ecc cho .STUDIO.
 
Description: 10 H STUDIO.png
 

Bước 5

Bây giờ, chúng ta bắt đấu thiết kế phần Business Card. Business Card là dóng vai trò phương tiện để PR bản thân và những bản thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn.
Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây