bgware

Cách đặt thẻ tiêu đề văn bản và mô tả thẻ meta có được bằng cú click (P.1)

Thẻ tiêu đề và mô tả cho những công cụ tìm kiếm trên trang web của bạn

Đó là sự thật: thẻ tiêu đề và mô tả meta sẽ giúp cho website của bạn tăng kết quả tìm kiếm lên trên cùng một cách kỳ diệu. Google khẳng định nó trở lại vì vậy chúng ta hãy giải quyết đó ngay lúc đầu.

Tuy nhiên, hai yếu tố này có thể cải thiện nhấp qua tỷ giá và lôi kéo mọi người bấm vào liên kết của bạn chứ không phải là liên kết của một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn. Vậy tại sao các thẻ tiêu đề chủ sở hữu trang bỏ bê và mô tả meta, đẩy họ đến đầu ghi lại?

Thẻ tiêu đề và mô tả cho người sử dụng công cụ tìm kiếm và những gì trang web của bạn. Họ mô tả các nội dung trên mỗi trang web của bạn và giải thích làm thế nào nó liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng. Và, khi được sử dụng đúng cách, chúng có thể hoạt động như một "móc" của quảng cáo của bạn trong kết quả công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn không biết những gì các thẻ tiêu đề và mô tả meta là, tại sao chúng lại quan trọng và làm thế nào để viết chúng để có được nhiều khách hàng tiềm năng bấm vào liên kết của bạn trong kết quả công cụ tìm kiếm.

Thẻ tiêu đề và mô tả meta là gì?

Thẻ tiêu đề và mô tả meta những phần đơn giản của HTML code nằm trong tiêu đề của một trang web. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được những gì nội dung trên một trang liên quan đến. Nó cũng là những gì người ta thấy khi tìm kiếm một từ khóa hoặc cụm từ đó kích hoạt trang web của bạn xuất hiện. Cũng bằng văn bản và các thẻ meta hấp dẫn có thể thu hút thêm nhiều người dùng nhấp chuột vào trang web của bạn từ các kết quả công cụ tìm kiếm.

Các tag tiêu đề

Các tag tiêu đề là yếu tố tiêu đề của một trang web mà tóm tắt những nội dung được tìm thấy trên một trang. Nó sẽ xuất hiện trong ba nơi quan trọng: các trình duyệt, công cụ tìm kiếm các trang kết quả, và các trang web bên ngoài.

Có một điều quan trọng cần ghi nhớ. Công cụ tìm kiếm mong đợi để tìm các từ khóa và cụm từ có liên quan để mô tả những gì trang đó là về. Vì vậy, nếu bạn tạo tiêu đề là không có liên quan cho trang, Google có thể chọn để hiển thị một danh hiệu khác nhau để thay thế. Bạn không muốn điều đó xảy ra. Tại Sao? Bởi vì thẻ tiêu đề là một cơ hội tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng để click thông qua thiết kế trang web của bạn để chắc chắn rằng nó sẽ cho một bản tóm tắt chính xác, ngắn gọn và hấp dẫn của những trang.

Dưới đây là cách làm đoạn mã:

<head>
<title> Tiêu đề của bạn ở đây </ title>
</ head>

Đây là cách các tag tiêu đề xuất hiện ở phía trên cùng của trình duyệt Chrome:

 

title tag browser example thiet ke web

Đây là cách có vẻ trong kết quả công cụ tìm kiếm

title tag search engine thiet ke web

Và đây là cách nó xuất hiện khi trang được chia sẻ trên các trang web bên ngoài, bao gồm cả các mạng xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn:

title tag social media thiet ke web

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây