bgware

Học thiết kế logo chuyên nghiệp với 35+ tutorial chi tiết và hữu ích (P.2)

Mời các bạn tiếp tục khám phá các tutorial hữu ích để tạo ra các thiết kế logo chuyên nghiệp đẹp mắt. Hy vọng rằng những hướng dẫn mà chúng tôi mang đến trong bài này sẽ giúp ích đắc lực cho bạn trong việc thiết kế logo cho công ty hoặc khách hàng của mình.

Typographic Logo Design in Action

Harley Davidson đã cập nhật thiết kế logo của mình qua nhiều năm nhưng chúng ta vẫn nhận ra dấu ấn của thiết kế từ những ngày đầu của năm 1903.

Harley Davidson tutorial thiet ke logo

Phong cách hipster có mối liên hệ với kiểu thiết kế grungy-vintage, Tutorial này sẽ đưa bạn đến với cách tạo ra logo mang phong cách đó nhờ vào phần mềm Photoshop.

Cre-ate a Hipster Logo tutorial thiet ke logo

Hipster Logo in Action

Barstow đã sử dụng một logo mang phong cách hipster trong nhiều năm. Hình ảnh chụp màn hình bên dưới đã không còn là trang chủ website của họ mặc dù họ vẫn sử dụng tên của mình theo phong cách hipster. 

The Barstow tutorial thiet ke logo

Cre-ate a 3D Glossy Box Logo in Photoshop

Một thiết kế khác có thể không còn phổ biến hiện tại vì nó không thự sự sử dụng phong cách thiết kế phẳng, tuy nhiên nó vẫn còn đặc biệt thu hút và đáng để chúng ta học hỏi trong chủ đề hôm nay. 

3D Glossy Box Logo tutorial thiet ke logo

3D Cube Logo in Action

Đây là một thiết kế logo 3D xinh xắn được tạo ra bởi Steve Stiles và được thêm vào tài khoản Dribbble của anh ấy. 

Cube for Logo tutorial thiet ke logo

Creating a Vector Logo in Sketch 3

Không dùng đến Illustrator và Photoshop, tutorial này lại đưa bạn đến với các tạo một logo vector nhờ vào Sketch 3.

Sketch 3 tutorial thiet ke logo

How to Design a Logotype f-rom Conception to Completion

Chris Spooner giải thích quá trình thiết kế logo của anh ấy từ việc phác thảo ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng sử dụng tên của công ty Purple Lemon.

Logotype tutorial thiet ke logo

Một Photoshop tutorial đơn giản mà hiệu quả giúp bạn tạo ra một logo đám mấy, dĩ nhiên đám mây cũng chỉ là một phần của cả thiết kế logo này. 

Cloud Logo tutorial thiet ke logo

Cách đây rất lâu, nếu chúng ta nói đến từ "đám mây" thì có nghĩa là nói về bầu trờ theo đúng nghĩa đen. Còn ngày nay, nếu tìm kiếm từ khóa đó trên Google, kết quả sẽ là một ttrang lưu trữ đám mây. Do đó không có gì ngạc nhiên khi logo của các dịch vụ đám mây đều có sự xuất hiện của "đám mây".

Just Cloud tutorial thiet ke logo

Photoshop tutorial dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách tạo màu, phong cách y như mẫu logo hình địa cầu này. Một kỹ thuật tốt đáng để học kể cả khi bạn không có ý định tạo ra một logo như kết quả bên dưới. 

Planet Logo tutorial thiet ke logo

Thiết kế logo này cũng sử dụng cảm hứng từ hành tinh. Nó bao gồm phần nền với bầu trờ đêm và hình họa mang cảm hứng vũ trụ. Phần trung tâm của thiết kế khá giống với một chiếc đĩa nhạc. Đây là thiết kế logo website ‘Planet Music’.

Planet Music tutorial thiet ke logo

Logo của trung tâm fitness sử dụng phong cách vector và được tạo ra bởi Photoshop, nó sử dụng màu đen và xám khá đơn giản. Một tutorial đáng để học hỏi. 

Fitness Logo tutorial thiet ke logo

Đây lại là một thiết kế logo của trung tâm fitness nữa có sử dụng phong cách vector nhưng theo một cách ấn tượng hơn. Bạn có thể làm nó trên cả  Photoshop hoặc Illustrator hay bất kỳ phần mềm vector nào. 

Fitroom tutorial thiet ke logo

Photoshop tutorial này chỉ cho bạn cách thiết kế logo công ty theo phong cách giống như trong game Resident Evil.

Umbrella Corporation Logo

Umbrella Logo in Action

Umbrellas là một chất liệu hình ảnh được dùng khá nhiều trong thiết kế logo và nó có thể mang nhiều ý nghĩa. Đây là một logo của khu nghỉ dưỡng với hình ảnh chiếc ô đại diện cho điểm nóng , ngoài ra chữ U cũng chính là chiếc ô cách điệu. 

Umbrella Resorts tutorial thiet ke logo

7 Killer Tips for Logo Design

 
Đây lại là một loạt các mẹo thiết kế logo hiệu quả, kể từ việc lên ý tưởng cho thiết kế cho đến khi ra sản phẩm hoàn thiện.

7 Killer Tips for Logo tutorial thiet ke logo

Đây là một infographic với rất nhiều thông tin nói về một thiết kế logo tốt và không tốt sẽ như thế nào.

Perfect Business Logo tutorial thiet ke logo

 


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây