bgware

Hoàn thiện bộ thiết kế nhận diện thương hiệu với 5 mẫu logo lấy cảm hứng từ loài chim

Những thiết kế nhận diện thương hiệu nói chung cũng như thiết kế logo nói riêng lấy cảm hứng từ loài vật không còn xa lạ. Trong bài viết này, Ngôi Sao Số xin giới thiệu những mẫu nhận diện sử dụng hình ảnh loài chim trong thiết kế cua mình.

1. Nido

Nido là một công ty bán đồ cho trẻ em, sản phẩm đặc trưng của họ là cũi cho trẻ. Trong tiếng Tây Ban Nha, NIDO có nghĩa là tổ chim. Công ty muốn sở hữu logo linh hoạt, được thiết kế cẩn thận vào đẹp mắt, có thể đại diện cho công ty trong các tài liệu in ấn cũng như trên trực tuyến nhưng phải đơn giản để có thể thể hiện rõ ràng trên sản phẩm.
Nhà thiết kế Mandarina đã đáp ứng nhu cầu này bằng các sử dụng biểu tượng bóng chim đơn giản, bóng chim nằm phía trên một hình tròn ngụ ý cho ý nghĩa “tổ chim” cũng như gắn với thời kỳ mang thai của các bà mẹ, phù hợp với thiết kế nhận diện thương hiệu công ty. Tên công ty đặt ở giữa vòng tròn để tạo cảm giác an toàn, giản dị, logo biểu tượng và logo chữ kết hợp liền mạch với nhau tạo nên một thương hiệu mạnh.
thiết kế thương hiệu Nido

2. Chia Mia

Công ty thực phẩm có lợi cho sức khỏe muốn sở hữu bộ nhận diện truyền đạt thông điệp về sức khỏe, thân thiện và chất lượng. Nhà thiết kế TK đã sáng tạo mẫu logo đáp ứng được yêu cầu này. Loài chim gắn kết với toàn bộ logo, phần đuôi kéo dài tinh tế làm nổi bật lên sự sang trọng.
thiết kế thương hiệu Chia Mia

3. Pigeon Arcade

Mẫu logo dành cho công ty game Pigeon Arcade. Đường mà đỏ dày được thiết kế cho cả logo biểu tượng và logo chữ, cung cấp sức mạnh và sự lôi cuốn cho thiết kế logo. Các chi tiết đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Thiết kế nhận diện thương hiệu biểu trưng cho sự thống trị và sức mạnh, đại diện cho mục tiêu chiếm ưu thế trong lĩnh vực công nghệ cao và trò chơi điện tử của công ty.
thiết kế nhận diện thương hiệu Pigeon Arcade

4. The Bloomest

Mẫu logo của công ty đồ gia dụng và sản phẩm chăm sóc da The Bloomest mang phong cách trẻ trung, sống động và thu hút khách hàng, đặc biệt là các phụ nữ trẻ. Chim ruồi là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức sống kết hợp với hình cánh hoa, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Tông màu chuyển sắc càng làm thiết kế logo trở nên thu hút và ấn tượng.
thiết kế thương hiệu The Bloomest

5. Two Birds

Công ty tư vấn tiếp thị cần thiết kế nhận diện thương hiệu, chủ yếu là thiết kế logo truyền đạt sự chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng về pháp luật, tài chính và kinh doanh nhưng vẫn mang sự sáng tạo cần thiết. Mẫu logo đơn giản nhưng thông minh này tập trung vào logo chữ rất độc đáo, mẫu logo được thiết kế bởi nhà thiết kế mrSergio. Nhà thiết kế đã sử dụng sải cánh của chim thể hiện cho chữ “B” trong tên của công ty. Thiết kế tối giản nhưng chuyên nghiệp và rất linh hoạt.
Thiết kế logo Two Birds
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây