bgware

Gợi ý một số ý tưởng về nội dung trong website du lịch

Nội dung là một yếu tố không thể thiếu trong hầu hết các website, đặc biệt đối với website du lịch. Nội dung có thể truyền cảm hứng cho khách truy cập, giữ chân họ ở lại website lâu hơn và giúp website xuất hiện trong các công cụ tìm kiếm nhiều hơn.

Ông bà ta thường có câu "đẹp người, đẹp nết" ví von cho một người phụ nữ đẹp cả chất lẫn hồn. Trong thiết kế website cũng vậy, để có một trang web tốt, cần cả đẹp về hình thức lẫn nội dung trang web. Trong bài này sẽ tập trung nói về việc xây dựng và thiết kế web du lịch không chỉ từ thiết kế mà về nội dung cũng cần quan tâm đúng để đạt được hiệu quả cao nhất trong thiết kế trang web. Dưới đây là một vài ý tưởng về nội dung cho website du lịch của bạn, giúp website trở nên thu hút hơn và tăng lưu lượng truy cập.

Sử dụng những hình ảnh truyền cảm hứng

Hiện nay, hình ảnh có vai trò cực kỳ quan trọng trong thế giới trực tuyến và các website du lịch là một nơi hoàn hảo để tận dụng được những ưu điểm nổi trội của hình ảnh.

Nếu doanh nghiệp cung cấp tour du lịch đến những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp hoặc cung cấp bất kỳ một trải nghiệm du lịch khám phá nào khác, bạn có thể sử dụng những hình ảnh có kích thước lớn, truyền cảm hứng về niềm đam mê xê dịch đến các du khách thông qua website của mình.

Bạn có thể đặt những hình ảnh đó ở trên trang chủ, phần giới thiệu điểm đến và trong trang blog. Hãy mang sự sống động, tràn đầy năng lượng đến website du lịch của bạn.
 

Cung cấp nội dung thực tế

Marketing nội dung mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tăng lượng truy cập, tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu....Nhưng trước khi đạt được những lợi ích đó, nội dung hiển thị trên website phải được lựa chọn cẩn thận, mang lại giá trị cho người đọc. Khi nói đến website du lịch, người dùng thường liên tưởng đến tính thực tế.

Khách truy cập vào website du lịch thường tìm kiếm những thông tin du lịch và lời khuyên thiết thực. Để nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh, những thông tin bạn cung cấp phải có chiều sâu và đặc sắc hơn như thông tin về lễ hội, văn hóa và những kinh nghiệm du lịch thú vị...

Ví dụ: Khi cung cấp tour du lịch đến Singapore, bạn cần cung cấp cho du khách mọi thông tin liên quan đến Singapore như mẹo du lịch Singapore, văn hóa Singapore, ẩm thực Singapore, hướng dẫn viên địa phương....
 

Giải quyết các vấn đề

Nội dung trên website phải giải quyết được những vấn đề cụ thể của khách truy cập, tránh những nội dung mang tính chung chung.

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và trả lời câu hỏi sau: “nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thì bạn sẽ cần những thông tin gì?”.  Sau đó cung cấp những nội dung trả lời cho câu hỏi đó để đảm bảo rằng website của bạn là một nguồn thông tin hữu ích cho khách hàng.

Gợi ý: khách hàng thường tìm kiếm các thông tin về giá cả đối với các điểm đến khác nhau, thời gian và phương tiện đi lại, tư vấn du lịch, thời tiết, đổi tiền....
 

Sử dụng video

Video là yếu tố khác giúp website du lịch của bạn trở nên sống động hơn. Có rất nhiều cách sử dụng video trên website du lịch như:
  • Quay các video mô tả những điểm du lịch khác nhau
  • Quay video cung cấp lời khuyên và tư vấn du lịch
  • Khuyến khích khách hàng chia sẻ video du lịch của họ lên website
Nội dung trên website du lịch phải có tác động thị giác mạnh và video là cách hoàn hảo để làm điều đó. Hay đơn giản hơn, bạn có thể thiết lập một kệnh Youtube riêng, đăng tải video lên kênh đó và sau đó nhúng mã video lên website.
 

Tương tác với khách truy cập

Cách tốt nhất để tạo nên một website du lịch có nội dung phong phú là khuyến khích người đọc nhận xét và bình luận các bài đăng blog. Bên cạnh đó, bạn có thể khởi động những cuộc thăm dò ý kiến người đọc hoặc triển khai những cuộc thi viết về du lịch, khuyến khích khách hàng tương tác với doanh nghiệp nhiều hơn.

Đảm bảo nội dung trên website du lịch đang đi đúng hướng

Nội dung trên website du lịch có vai trò rất quan trọng. Nó là yếu tố thu hút khách truy cập thông qua kỹ thuật SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và marketing nội dung, sau đó nắm bắt được sự quan tâm của họ và khiến họ dành nhiều thời gian hơn trên website.

Với những ưu điểm đó, bạn cần tập trung vào nội dung, lên kế hoạch thời gian đăng tải thường xuyên và các kỹ thuật có liên quan để đảm bảo được sự hiệu quả của website, tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp. Và chúng tôi cũng hy vọng rằng những kiến thức trên sẽ tạo ra website du lịch đẹp nhất cho bạn và cho khách hàng của bạn, chúc bạn thành công.
Có: 6/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây