bgware

Giới thiệu kiểu dáng thiết kế web mới cho ngành du lịch (P.5)

Phần 5 giới thiệu về các trang web du lịch ở các khu vực

Các điểm du lịch khu vực thường có một thời gian dễ dàng hơn so với các trang quốc gia, nhà nước, hoặc thành phố. Điều này thường là vì họ tập trung vào một điểm thu hút khu vực duy nhất hoặc tiện nghi (như rượu vang hoặc các hoạt động ngoài trời), mà làm cho nó dễ dàng hơn để nhắm đến một đối tượng cụ thể.

Du lịch quốc gia Basque ( Tây Ban Nha)

basquecountry thiet ke web du lich

Các mẫu thiết kế website du lịch ở quốc gia Basque  là một trong những tối giản nhất trong danh sách này, và sử dụng tuyệt vời của kiểu chữ để cho nó phong cách.

Quốc gia Sonoma Wine (California, Mỹ)

sonomawinecountry thiet kw web du lich

Trang thiết kế web của Sonoma làm cho việc sử dụng một chuyển hướng đầu khá truyền thống và đồ họa tiêu đề đậm. Trang web còn có nhiều biểu tượng và màu sắc tươi sáng, vang vọng hình ảnh tiêu đề chính.

Quốc gia Gladier (Montana, Mỹ)

glaciercountry thiet ke web du lich

Trang web này sử dụng một bảng màu tối với các văn bản chủ yếu là màu trắng. Ngoài ra còn có các liên kết đến các trang web truyền thông xã hội khác nhau.

Quốc gia Finger Lakes Wine  (New York, Mỹ)

fingerlakes thiet ke web du lich

Các trang web Finger Lakes làm cho việc sử dụng nặng của kết cấu nền, và các điểm nhấn màu rượu và văn bản là hoàn toàn phù hợp.

Quốc gia Hunter Valley Wine (Australia)

huntervalley thiet ke web du lich

Các trang web ở quốc gia Hunter Valley Wine sử dụng màu trắng và đỏ tía màu sắc tinh tế và một slideshow trong tiêu đề. Các liên kết chuyển hướng theo kiểu Polaroid là một liên lạc tốt đẹp mà đặt nó ngoài.

Quốc gia Lancaster (Pennsylvania, Mỹ)

lancastercounty thiet ke web du lich

Các trang web của quốc gia Lancaster trông rất tuyệt vời trong khi vẫn còn cảm giác hiện đại và tươi. Đây là một đại diện xuất sắc của những khu vực này đã cung cấp.

South West England

southwestengland thiet ke web du lich

Cách lập website du lịch Tây Nam nước Anh chính thức sử dụng một bảng màu đơn giản của màu xanh, màu xanh lá cây, và màu trắng, và có một cảm giác rất thân mật với nó. Đó là một đại diện tuyệt vời của những khu vực này cung cấp, đặc biệt là với hình nền lớn của Coastline Cornish.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây