bgware

Ghé thăm 15 website siêu ấn tượng của các nghệ sỹ và họa sỹ

Trong 15 ví dụ mà bạn sắp khám phá, điểm nhấn chính của chúng là những hình ảnh tuyệt đẹp được tạo ra bởi bàn tay và khối óc của chính người chủ website.

Công nghệ thông tin đã mang nghệ thuật đến gần hơn với công chúng. Các nghệ sỹ cũng đã có thêm một kênh thông tin online nữa để giới thiệu những sản phẩm sáng tạo của mình thông qua những thiết kế website đẹp mắt của chính họ. Một thế giới của sự sáng tạo, cá tính và vẻ đẹp xuất hiện khi chúng ta đến với thế giới online của các nghệ sỹ, họa sỹ. Chúng tôi đang muốn nói tới những website portfolio của các nghệ sỹ này.

Bạn sẽ khám phá ra những tác phẩm thiết kế mới nhất, được yêu thích nhất, cũng như những chia sẻ về công việc sáng tạo của chính những người nghệ sỹ, họa sỹ đó thông qua website của họ. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của mình, website còn là nơi bày bán những tác phẩm đó vì mục đích thương mại và họ làm việc đó rất hiệu quả nhờ vào website của mình.  

Để mang những thành quả sáng tạo của mình đến với đông đảo công chúng, người nghệ sỹ cần đến một thiết kế website chuyên nghiệp. Đầu tiên là phần bố cục và các tính năng phải hỗ trợ tối đa việc giới hiệu hình ảnh của các  tác phẩm. Đó có thể là slide ảnh mượt mà, gallery ảnh chất lượng cao đi kèm thông tin về tác phẩm đó. Các tác phẩm của người nghệ sỹ phải xuất hiện nổi bật nhất ngay khi người xem bước vào website và chỉ cần nhìn qua là mọi người sẽ nắm bắt được phong cách sáng tạo của người chủ website. Nếu người nghệ sỹ kết hợp việc kinh doanh trên website thì trang web đó còn phải có sự hỗ trợ tối ưu cho việc đặt hàng, thanh toán nhanh, gọn, dễ hiểu nhất cho khách hàng. 

Bất kể phong cách hay giới tính, mức độ nổi tiếng hay mới vào nghê, những thiết kế website portfolio mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều toát ra vẻ đẹp hút mắt, nhờ nghệ thuật thị giác siêu ấn tượng trên mỗi thiết kế. Chúng ta như được bước vào một gallery sống động của người nghệ sỹ và tương tác với những tác phẩm đó thông qua những cú click chuột hoặc chạm màn hình. 

Trong 15 ví dụ mà bạn sắp khám phá, điểm nhấn chính của chúng là những hình ảnh tuyệt đẹp được tạo ra bởi bàn tay và khối óc của chính người chủ website. Một thế giới sinh động của màu sắc, bản hòa tấu của hình ảnh. Chắc chắn bạn sẽ phải dừng lại lâu hơn ở một thiết kế nào đó bởi nó có phong cách vẽ mà bạn yêu thích. Bản thân phần hình của những website này đã là nam châm thú hút người xem, không cần đến quá nhiều hiệu ứng cầu kỳ nào phụ thêm nữa. 

Kayleigh Doughty >>

illustrators and painters thiet ke web dep

 

Asier Sancho Senosiain >>

 thiet ke web dep showcase2

 

George Ioannou >>

 thiet ke web dep showcase 17

Brad Albright >>

 thiet ke web dep showcase3

 

Hardy Design Group >>

 thiet ke web dep showcase6

 

Mallory Carlson >>

 thiet ke web dep showcase 16

Jordy Likes Birds >>

 thiet ke web dep showcase7

 

Mercedes Garcia >>

 thiet ke web dep showcase8

 

Nadiozhna >>

 thiet ke web dep showcase9

 

Nephyla >>

 thiet ke web dep showcase10

 

Rebecca Miller Illustration>>

 thiet ke web dep showcase11

 

Samantha Payne Painting >>

 thiet ke web dep showcase12

Vanesa longchamp >>

 thiet ke web dep showcase13

Human Yeti Rature >>

 thiet ke web dep showcase14

 

Yow Ogura >>

 thiet ke web dep showcase15

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây