bgware

Fullscreen Video Background trong thiết kế web qua các ví dụ (P.2)

Những trang web sử dụng video kiểu này luôn mang lại ấn tượng khó phai cho người xem. Một số trong những website đẹp mắt đó đã xuất hiện trong phần 2 này.

Có một cách rất hiệu nghiệm để mang hơi thở cuộc sống đến với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của bạn, đó là sử dụng video nền toàn trang. Những trang web sử dụng video kiểu này luôn mang lại ấn tượng khó phai cho người xem. Một số trong những website đẹp mắt đó đã xuất hiện trong phần 2 này. 

The Glitch

Thiet ke website video fullscreen

The Glitch tạo ra sự tương tác nhờ video có nội dung thể hiện tính cách của thương hiệu đằng sau website này. Bạn chỉ cần cuộn trang thật chậm hoặc click vào nút bấm navigation ở phía bên phải để xem video độc đáo nói về công việc của team trong công ty, bao gồm cả những đồ họa animation trông giống comic.  

Riello Sistemi

Thiet ke website video fullscreen

Một công ty chuyên sản xuất các máy móc vận chuyển, video lấy bối cảnh là công việc sản xuất và khiến mọi người phải xem đi xem lại nhiều lần vì hứng thú. Cách dùng video như vậy đã góp phần xóa ta sự khô cứng trong cách website về công nghệ và máy móc. 

Coulee Creative

Thiet ke website video fullscreen

Fullscreen video background của đội ngũ chuyên gia thiết kế website sáng tạo này đã thể hiện tài năng của chính những con người làm thiết kế đó. Cách thể hiện trong video rất thú vị, lột tả được không khí làm việc của mọi người. 

Jurassic World

Thiet ke website video fullscreen

Bạn còn có thể mong đợi gì hơn ở website của bộ phim Công viên Jurassic World . Video nền toàn trang với bối cảnh về công viên khủng long là điểm nhấn đắt giá của video này. Nó có tốc độ load nhanh, chạy mượt mà và trông giống như một bộ phim. 

Rodeo Drive Beverly Hills

Thiet ke website video fullscreen

Phần nền của website này khá thú vị với video có tốc độ load nhanh. Cảnh tượng của video là phong cảnh dọc sông Rodeo. Khi bạn cuộn trang xuống sẽ còn thấy hiệu ứng thú vị với video này.

Snask

Thiet ke website video fullscreen

Thêm một video nền tạo cảm hứng nữa. Đây là website của một hãng thiết kế sáng tạo chuyên về thương hiệu, website và thậm chí là cả phim ảnh. Video của nó không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ giới thiệu những thành tích lớn nhất của cả đội mà còn thể hiện những ý tưởng sáng tạo mới của họ. 

Lapa-Tuki

Thiet ke website video fullscreen

Website này dành để qaungr bá cho thương hiệu bánh snack với phần video nền không giống truyền thống lắm. Nó thể hiện những nhân vật illustration dễ thương nhưng đứng im dạng ảnh tĩnh. Điều thú vị chỉ xảy ra khi bạn click vào cái ảnh tiếp theo, bạn sẽ thấy video xuất hiện. 

Speedo USA: Fueled by Water

Thiet ke website video fullscreen

Fullscreen video background thể hiện hình ảnh con sóng và nước khá độc đáo và bắt mắt. Để khám phá thêm những điều thú vị về website này, hãy ấn nút Play. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây