bgware

Du lịch có thể dạy chúng tôi về thiết kế Web ( P.1)

Có hàng ngàn hàng vạn các trang web du lịch trực tuyến và trải nghiệm, những công nghệ mới được tung ra nhanh hơn so với những cái cũ có thể theo kịp.

 

q1

Giấc mơ sân chơi của mỗi nhà thiết kế là du lịch đó là các bức ảnh lớn, cuộc phiêu lưu không giới hạn, và những thách thức về trải nghiệm người dùng rất lớn. Có hàng ngàn hàng vạn các trang web du lịch trực tuyến và trải nghiệm, những công nghệ mới được tung ra nhanh hơn so với những cái cũ có thể theo kịp. Đó là lý do tại sao bạn nhìn thấy rất nhiều bài học tuyệt vời cho web và thiết kế trải nghiệm người dùng. Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế website du lịch

1. Epic kể chuyện

Đây là kiểu quảng cáo du lịch đã sáng tạo ra việc sử dụng các hình ảnh tuyệt vời và quay phim và thuyết minh về những chuyến đi. Không chỉ Google chứng minh rằng họ có thể kể chuyện du lịch tốt như bất cứ ai với quảng cáo này, chúng ta thấy khách sạn như  Rosewood  và Waldorf Astoria, và thậm chí đi du lịch các điểm đến như Provence  tất cả sử dụng nội dung rất trực quan và hấp dẫn. Đối với các Waldorf, có một cô gái Bond trên tàu sẽ giúp.

q2

One & Only Resorts có một kết luận hợp lý, cung cấp lên phim đen trắng cách điệu có đặc tính cổ điển của siêu mẫu Christy Turlington để thúc đẩy một bộ sưu tập của tám khu nghỉ mát sang trọng. Đó là một trang web đen và trắng nhạy cảm và tinh tế giúp bán được nhiều sản phẩm hơn bất kỳ trang web cung cấp thông tin tương tự.Cuốn phim giúp ta cảm thấy như mình  đang trên trang web của bộ phim cuốn hút chứ không phải chỉ là với một trang web khách sạn.

2. Tùy chuyến đi của bạn

Một cuộc chiến của các tính năng website du lịch từ cũ lẫn mới đang diễn ra trong các trang web của ngành công nghiệp này. Không chỉ có các ấn phẩm như tạp chí Cereal Magazine làm giám tuyển cao hay như người ta thường gọi bespoke của mình để hướng dẫn các mục tiêu trong thành phố, các trang web mới đang đặt người sử dụng vào chỗ ngồi của người lái xe đi du lịch thực sự. Một số ứng dụng mới được thiết kế web đẹp mắt như  Dcovery và Mosey cho phép người dùng tạo các hướng dẫn riêng của họ.

Trong khi đó Jauntful là một ứng dụng được thiết kế slickly mới cho phép người dùng tạo các hướng dẫn thành phố dễ chia sẻ và có thể in bản đồ được. Họ sử dụng một công cụ làm cho hành trình chuyến đi cá nhân đưa người dùng đi từ xem Lonely Planet truyền thống của thế giới. Bản đồ bố trí chặt chẽ với các điểm đến được lựa chọn của bạn sẽ giúp việc tra cứu thông tin hoàn toàn tiện dụng và dễ thích hiện đối với những người đang đi du lịch.

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây