bgware

Dự án thiết kế bao bì sản phẩm hình tam giác Meld độc và lạ

Một hệ thống thiết kế bao bì sản phẩm hình tam giác sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn đồ ăn đúng và đựng thức ăn trong những bao bì thực phẩm tam giác tuyệt đẹp. Hãy tìm hiểu dự án thiết kế bao bì Meld này của Jeannie Burnside nhé.

Meld là tên gọi của một hệ thống thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm hình tam giác giả tưởng. Hệ thống bao bì này sẽ hỗ trợ khách hàng ăn đúng và có lợi cho sức khỏe. Và điều đặc biệt là họ không phải bỏ thời gian để nấu nướng. Ngoài lợi ích đó, chúng ta không thể phủ nhận rằng những thiết kế bao bì thực phẩm hình tam giác này có một diện mạo rất thú vị và mới mẻ.
Làm thế nào để có thể tạo ra những thương hiệu sáng tạo và các giải pháp thiết kế bao bì đóng vai trò như một chất xúc tác dành cho những người bận rộn nhằm cải thiện thói quen ăn uống của họ?

Đây chính là câu hỏi mà Jeannie Burnside đã tự hỏi chính bản thân mình. Jeannie Burnside là một nữ thiết kế đồ họa đến từ Úc. Cô đã suy nghĩ rằng: với thực tế rằng thực phẩm tiện lợi ngày càng phổ biến nhanh chóng và những vấn đề sức khỏe đáng báo động trong hầu hết các nước công nghiệp trên thế giới, Jeannie Burnside đã cho ra một giải pháp. Giải pháp này không thay thế được thực phẩm tiện lợi mà chỉ giúp chúng có lợi cho sức khỏe hơn và dễ kết hợp hơn mà không cần phải thêm quá nhiều đường, chất béo và muối.
Thiết kế bao bì sản phẩm Meld 2

Giải pháp của cô có tên gọi là Meld, một hệ thống bữa ăn với sự kiểm soát khẩu phần ăn, các thành phần hữu cơ và ngoài ra, còn có bao bì đẹp mắt. Hệ thống này được đến từ những thiết kế bao bì nhựa hình tam giác được chia thành một vài loại khác nhau. Những loại đó bao gồm: Protein, carbohydrate, các loại rau và gia vị. Ý tưởng của cô chính là: một nhân viên làm việc căng thẳng có thể lựa chọn những món ăn họ yêu thích một cách đơn giản và kết hợp chúng thành một bữa ăn cung cấp đủ năng lượng họ cần mà không có quá nhiều chất béo, đường cũng như muối.

Để tìm hiểu sâu hơn về các loại thức ăn có thể kết hợp, hệ thống thiết kế bao bì sản phẩm hình tam giác có một hướng dẫn khá đơn giản: một protein, một carbohydrate, hai rau và một gia vị để tạo thành một bữa ăn đầy đủ, có lợi cho sức khỏe. Một ý tưởng rất thú vị và hữu ích.
Thiết kế bao bì sản phẩm Meld 3

Ngoài ra, thiết kế kiểu dáng bao bì Meld hình tam giác mang lại một cảm giác ấn tượng và thu hút đối với người tiêu dùng. Chỉ sử dụng một nhãn dãn đơn giản bao gồm các thông tin về sản phẩm ở một mặt của bao bì và những mặt còn lại, khách hàng hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ các sản phẩm ở bên trong. Đây một kiểu dáng bao bì hoàn toàn thu hút.
Thiết kế bao bì sản phẩm Meld 4

Tuy nhiên, hệ thống thiết kế bao bì này vẫn đang được nghiên cứu và chưa triển khai. Một số nhược điểm của dự án này chính là việc bạn sẽ cần phải sử dụng một loạt các sản phẩm thực phẩm khác nhau như: tinh bột, thịt, cá, rau...và điều quan trọng là những sản phẩm này cần phải bán nhanh chóng trước khi bạn bị phá sản vì quy mô quá lớn.

Điều đầu tiên dự án này phải đối mặt chính là vấn đề về hạn sử dụng, lô sản xuất nhỏ và ngay cả khi dự án khá đơn giản nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng có thể hiểu cách sử dụng ngay lập tức. Dự án này tốn chi phí nhiều hơn so với việc một người có thể tự chuẩn bị một bữa ăn riêng cho mình. Đây chính là thách thức lớn nhất dành cho Jeannie Burnside nói riêng và các nhà thiết kế cũng như các chủ doanh nghiệp nói chung. Có rất nhiều dự án hữu ích ở ngoài kia nhưng không phải dự án nào cũng mang tính thực tế.

Tuy nhiên, hãy loại bỏ những yếu tố tiêu cực đó, hệ thống thiết kế bao bì sản phẩm Meld hình tam giác của Jeannie Burnside vẫn có những ưu điểm mà các nhà thiết kế nên tham khảo.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 6/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây