bgware

Độc lạ với 40 kiểu business card "chẳng giống ai"

Thiết kế tấm business card của bạn theo một phong cách thời trang và dễ nhớ sẽ giúp cho thương hiệu của bạn đứng vững trong lòng khách hàng. Cũng giống như các thành phần khác trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn, tấm business card cũng là một cách quảng bá và suy trì mối quan hệ rất hiệu quả nếu bạn biết tận dụng nó.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến một tấm business card hình chiếc bánh quy? Hay có bao giờ thấy một tấm business card dẻo như kẹp cao su?...và còn rất nhiều bất ngờ khác mà người ta có thể làm với tấm business card mà bạn thấy hàng ngày. Với óc sáng tạo vô cùng, những chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đã sáng tạo nên những kiểu business card vô cùng độc đáo và lạ mắt.

Chúng đã hoàn toàn thoát khỏi nhưng khuôn mẫu thông thường của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Giờ đây thứ bạn thấy không còn là những tấm business card nhỏ bé bằng giấy hình chữ nhật và cứng, mà sẽ là hình chiếc bánh, chiếc ghế, laptop...Từng mẫu sản phẩm là một tác phẩm độc lập và mang cá tính riêng nhờ chất liệu, hình dáng và các yếu tố khác trong thiết kế của nó. Bạn sẽ chẳng thấy một thiết kế nào tương tự như thế lần thứ 2. 

Những tấm business card mà bạn sắp thấy thuộc rất nhiều loại sản phẩm và dịch vụ, từ dịch vụ vận chuyển hàng hóa, nhiếp ảnh, pháp lý...những sản phẩm như bánh ngọt, bao cao su...đều có thể đưa sự sáng tạo vào trong thiết kế.

Chắc hẳn những ai nhận được những tấm business card kiểu như thế này sẽ không khỏi thích thú và lưu giữ chúng cẩn thận hơn. 
Đây là những thiết kế rất đáng khen ngợ về ý tưởng và kỹ thuật thực hiện. Nếu mọi sản phẩm trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn đều có sự đột phá như thế này thì khách hàng của bạn sẽ vô cùng yêu thích bạn đấy.

Những ví dụ dưới đây chính là minh chứng cho sức sáng tạo mà chúng tôi nói tới. Hãy xem và mở rộng tư duy của mình để tạo ra những tác phẩm độc đáo của riêng mình và bổ sung vào kiến thức nhận diện thương hiệu của bạn. 
 
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây