bgware

Độc đáo với 9 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm Whisky tuyệt vời

Thiết kế bao bì sản phẩm rượu mang nhiều đặc tính riêng biệt so với những mẫu bao bì của các sản phẩm khác. Người sành rượu thường có thói quen sưu tập mẫu chai rượu, và vì vậy, ngoài chức năng bảo quản rượu, chai rượu cần mang yếu tố thẩm mĩ khá cao.

 
Những thiết kế bao bì sản phẩm rượu Whiskey ấn tượng thường là yếu tố đầu tiên bạn nhìn thấy khi tìm kiếm một sản phẩm rượu Whiskey. Thông thường, chúng có mẫu thiết kế tương đối giống như như kiểu chữ màu vàng, một hình ảnh động vật hoang dã và hình minh họa trên thùng chai.

Whisky là loại đồ uống có truyền thống lâu đời, tuổi đời của Whisky đã lên đến hàng trăm năm và chúng nắm giữ một phần khá lớn trong thế giới đồ uống. Hiện nay, những nhà sản xuất và nhà thiết kế hiện đại hơn đôi chút, họ đã hiểu cách thức giúp thiết kế bao bì sản phẩm Whisky mang phong cách hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét riêng của Whisky.

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu với các bạn 9 mẫu thiết kế chai rượu Whisky độc đáo. Mời các bạn cùng đón xem:

1. Jack Daniel’s

thiết kế chai rượu Jack Daniel

Mẫu thiết kế chai rượu Jack Daniel là một dự án sinh viên của Alice Whiston tại Anh. Mẫu thiết kế độc đáo và được sản xuất để kỷ niệm năm thành lập của Jack Daniel. Alice Whiston đã sử dụng các công cụ như Photoshop CS6, Illustrator CS6, Blender trong dự án thiết kế của mình.

2. De Stijl

thiết kế rượu De Stijl

De Stijl là một nhà sản xuất rượu Whisky của Hà Lan. Mẫu bao bì được thiết kế bởi Ben Mingo đến từ thành phố Salt Lake City. Sử dụng các yếu tố đồ họa cơ bản và kiểu chữ mạnh mẽ nhấn mạnh phong cách của Hà Lan. Sử dụng những số cắt lớn để phân biệt 4 loại whisky theo độ tuổi riêng.

3. Kyrö Distillery

thương hiệu rượu Whiskey Kyrö Distillery

Đây là một thương hiệu rượu Whiskey mới của Phần Lan và chắc chắn rằng thiết kế bao bì sản phẩm sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay lập tức. Mẫu thiết kế được sáng tạo bởi Werklig.

4. Tommy Shelby

thiết kế bao bì Tommy Shelby

Mẫu thiết kế bao bì Tommy Shelby sở hữu những yếu tố khá phổ biến trong các mẫu chai whisky, tuy nhiên, font chữ Hipster lại là điểm nhấn khác biệt. Mẫu thiết kế được sáng tạo bởi Scott Biersack đến từ Arizona.

5. Orphan Barrel: Lost Prophet Label

thiết kế bao bì Orphan Barrel

Từng khoảng không gian trên nhãn hiệu sản phẩm đều được tận dụng tối đa và đó là lý do vì sao rất nhiều khách sạn thích mẫu thiết kế bao bì sản phẩm này. Lost Prophet là tên của sản phẩm những tạo nên cảm giác lạnh lùng nhưng thu hút. Thiết kế được sáng tạo bởi Kevin Cantrell và Kyle Wessel.

6. Adnams English

thiết kế bao bì rượu Whiskey Adnams English

Thay đổi bầu không khí với những thiết kế bao bì rượu Whiskey quyến rũ và sinh động. Mẫu thiết kế bao bì Adams Englishj được sáng tạo bởi CookChick Design.

7. Minnesota Rye

thiết kế bao bì rượu Minnesota Rye

Minnesota Rye có thiết kế gợi cảm hứng bắc âu và phong cách sạch sẽ và bóng bẩy. Quá trình ra đời của thiết kế bao bì rượu Minnesota Rye là một câu chuyện dài.

8. Top Secret

thiết kế bao bì sản phẩm của Top Secret Whiskey

Đây là mẫu thiết kế bao bì sản phẩm của Top Secret Whiskey, kiểu dáng bao bì độc đáo và hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm whiskey khác. Mẫu thiết kế được sáng tạo bởi Kasperi Solavaara đến từ Phần Lan.

9. Lighthouse

thiết kế bao bì sản phẩm Lighthouse

Giống như tên của sản phẩm, mẫu thiết kế bao bì sản phẩm Lighthouse sử dụng hình minh họa đơn giản nhưng truyền tải thông điệp về ánh đèn hải đăng huyền ảo. Mẫu thiết kế được sáng tạo bởi Thomas Kiourtsis đến từ Hy Lạp.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây